⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ เอซี มิลาน, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 3/6
📅 เมื่อไหร่6 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เชลซี 2-1 เอซี มิลาน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs เอซี มิลาน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ เอซี มิลาน

เชลซีและเอซี มิลานต่างคว้าชัยชนะในเกมลีกของตนเองเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ในการพบกันระหว่างทั้งสองฝ่าย บ่อนยกเชลซีเป็นทีมเต็ง, เกรแฮม พ็อตเตอร์ คว้าชัยชนะครั้งแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีมเชลซีจากเกมที่ไปเยือนคริสตัล พาเลซ และเขามุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะครั้งแรกในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์นี้ ทางฝั่งทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี มีผู้เล่นบาดเจ็บจำนวนมาก และมีอย่างน้อยแปดรายที่จะพลาดทริปไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: เอ็นโกโล่ ก็องเต้(รอเช็คความฟิต), เอดูอาร์ เมนดี้(รอเช็คความฟิต) และจอร์จินโญ่(รอเช็คความฟิต)
  • มิลาน: ไมค์ แมญ็อง, ธีโอ เอร์นันเดซ, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี, ซลาตัน อิบราฮิโมวิช, อเล็กซิส ซาเลอมาเกิร์ส(รอเช็คความฟิต), ดิว็อค โอริกี้(รอเช็คความฟิต), ไซม่อน เคียร์(รอเช็คความฟิต) และดาวิเด้ คาลาเบรีย(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(4-3-3): เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า: เบน ชิลเวลล์, ติอาโก ซิลบา, เวสลี่ย์ โฟนาน่า, รีซ เจมส์ – เมสัน เมานท์, มาเตโอ โควาซิช, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – คริสเตียน พูลิซิช, ปิแอร์-เอเมริค โอบาเมยอง, ราฮีม สเตอร์ลิง
  • มิลาน(4-2-3-1): ซิเปรียน ทาทารูซานู: โฟเด้ บาโล-ตูเร่, ฟิกาโย่ โทโมริ, ปิแอร์ กาลูลู, แซร์จินโญ่ เดสต์ – ซานโดร โตนาลี, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ – ราฟาเอล เลเอา, ชาร์ล เดอ เคทลาเร่อ, อันเต้ เรบิช – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: LWL – D – W
  • มิลาน: D – WWLW

เชลซี พบ เอซี มิลาน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – เชลซี 1.96 – มิลาน 1.94

ทายผลบอล เชลซี พบ เอซี มิลาน      

เชลซี 2-1 เอซี มิลาน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เกรแฮม พ็อตเตอร์ ใช้แผนกองหลังสี่คนในทั้งสองเกมแรกของเขากับเชลซี ดังนั้นคาดว่า เขาน่าจะใช้แผนนี้รับมือกับเอซี มิลาน ที่นี่เช่นกัน, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ อาจได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ หลังจากยิงประตูช่วยให้ทีมเอาชนะคริสตัล พาเลซได้ รวมทั้งคริสเตียน พูลิซิช ที่เป็นคนจ่ายให้ยิงด้วย, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และเอดูอาร์ด กลับมาลงซ้อมกันได้แล้วในสัปดาห์นี้ แต่น่าจะมีเพียงเมนดี้รายเดียวเท่านั้นที่จะมีชื่ออยู่ในทีมในวันแข่งขัน, การติดเชื้อในลำคอทำให้ มาร์ก คูคูเรย่า ไม่ได้ลงเล่นในเกมช่วงสุดสัปดาห์ แต่เขาก็ยังสามารถลงฝึกซ้อมได้, ไค ฮาเวิร์ตซ์ กับ จอร์จินโญ่ มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย ต้องรอประเมินความฟิต

ทีมของสเตฟาโน่ ปิโอลี่ มีนักเตะบาดเจ็บจำนวนมาก และมีหลายคนที่จะพลาดทริปไปเยือนสแตมฟอร์ด บริดจ์ อาทิเช่น ไมค์ แมญ็อง, ธีโอ เอร์นานเดซ, ดิว็อค โอริกี, อเลสซานโดร ฟลอเรนซี และกองหน้าตัวเก๋า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ส่วนดาวิเด้ คาลาเบรีย, อเล็กซิส ซาเลอมาเกิร์ส และไซม่อน เคียร์ ได้รับบาดเจ็บในเกมช่วงสุดสัปดาห์ และมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะพลาดแมตช์นี้, เนื่องจากสถานการณ์ล่าสุด เอซี มิลาน มีผู้เล่นบาดเจ็บหลายคน ดังนั้น อันเต้ เรบิช อาจได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงที่นี่ก็เป็นได้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง