⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ เรนเจอร์ส, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม A นัดที่ 3/6
📅 เมื่อไหร่5 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ลิเวอร์พูล 3-1 เรนเจอร์ส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs เรนเจอร์ส เอฟซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ เรนเจอร์ส

ลิเวอร์พูล เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีนัก หงส์แดงเสมอ 3-3 กับไบรท์ตันเมื่อวันเสาร์ ซึ่งหมายความว่าตอนนี้พวกเขาชนะแค่เกมเดียวจากสี่นัดล่าสุด, เรนเจอร์ส ฟื้นกลับมาจากความพ่ายแพ้ติดต่อกันสามเกมด้วยชัยชนะดันดี ยูไนเต็ด และฮาร์ทส์ ติดต่อกันสองเกม แต่จนถึงตอนนี้ พวกเขาแพ้ติดต่อกันในสองเกมแรกในแชมเปี้ยนส์ลีก โดยเสียไปถึง 7 ประตูในสองเกมนั้น แต่ยิงประตูกลับคืนไม่ได้เลย สำหรับเกมนี้ เรนเจอร์ส อาจยิงประตูแรกของพวกเขาได้ แต่คาดว่าทีมเจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายเก็บสามคะแนนได้ทั้งหมด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: อิบราฮิมา โกนาเต้, ควีวีน เคลเลเฮอร์, เคอร์ติส โจนส์, คาลวิน แรมซี่ย์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, นาบี เอกิต้า(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในรายการนี้), อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน(ไม่มีชื่อลงทะเบียนในรายการนี้)
  • เรนเจอร์ส: เคมาร์ รูฟ, ยานิส ฮาจี้, ฟิลิป เฮลันเดอร์, จอน แมคลาฟลิน, จอห์น ซูตทาร์, ทอม ลอว์เร้นซ์, เจมส์ แซนด์ส(ติดโทษแบน) และ เอ็นนามดี้ โอโฟบอร์(เหตุผลส่วนตัว)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ติอาโก อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต – หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • เรนเจอร์ส(4-2-3-1): อัลลัน แม็คเกรเกอร์: บอร์นา บารีชิช, เบน เดวี่ส์, คอนเนอร์ โกลด์สัน, เจมส์ ทาเวอร์เนียร์ – จอห์น ลุนด์สตรัม, ไรอัน แจ็ค – ไรอัน เคนต์, สตีเฟ่น เดวิส, มาลิก ทิลล์แมน – อันโตนิโอ-เมียร์โก โคลัก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: W – D – LW – D
  • เรนเจอร์ส: LLLWW

ลิเวอร์พูล พบ เรนเจอร์ส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2-2.5 – ลิเวอร์พูล 1.91 – เรนเจอร์ส 1.99

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ เรนเจอร์ส      

ลิเวอร์พูล 3-1 เรนเจอร์ส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลิเวอร์พูล หลุยส์ ดิแอซ, ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์, ดิโอโก้ โชต้า และดาร์วิน นูเญซ ล้วนได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองในเกมกับไบรท์ตัน และคาดว่าน่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ แม้ในส่วนของกองหน้า ระหว่าง โชต้า กับ นูเญซ จะมีเพียงคนใดคนหนึ่งเท่านั้นที่จะได้ลงเป็นตัวจริง, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันไม่น่าจะฟื้นตัวทันเวลาลงสนามต้อนรับเรนเจอร์ส ดังนั้นคาดว่าคอสตาส ซิมิกาส น่าจะได้ลงเล่นแทนในตำแหน่งแบ็คซ้าย

ทางฝั่งเรนเจอร์ส, เจมส์ แซนด์ส ติดโทษแบนหลังโดนแจกใบแดงในเกมพบนาโปลี ดังนั้น เบน เดวีส์ อาจได้ลงเล่นแทนเขาในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค, เรนเจอร์สมีผู้เล่นอาการบาดเจ็บหลายราย และในจำนวนนั้นมีทอม ลอว์เรนซ์, จอห์น ซูตตาร์ และจอน แม็คลาฟลิน รวมอยู่ด้วย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง