⚽ แมตช์คู่ระหว่างญี่ปุ่น กับ คอสตาริก้า, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม E นัดที่ 2/3
📅 เมื่อไหร่27 พฤศจิกายน 2565, 17.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอาห์เหม็ด บิน อาลี สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ญี่ปุ่น 3-0 คอสตาริก้า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ญี่ปุ่น vs คอสตาริก้า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ญี่ปุ่น พบ คอสตาริก้า

ญี่ปุ่นช็อคโลกด้วยการเอาชนะหนึ่งในทีมเต็งแชมป์อย่างเยอรมนี 2-1 ในเกมแรก ขณะที่คอสตาริก้า แพ้สเปนอย่างน่าอับอาย 7-0 มันคือการแพ้ที่ยับเยินที่สุดในทัวร์นาเม้นท์นับจนถึงตอนนี้ สองทีมนี้กำลังจะโคจรมาพบกัน, หากญี่ปุ่นเอาชนะคอสตาริก้าได้ และสเปนก็ชนะเยอรมนี นั่นก็หมายความว่าญี่จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมด้วยอันดับสองทันที, ในเมื่อญี่ปุ่นกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ ฮึกเหิม กับฟอร์มการเล่นที่ดีกว่า ตรงกันข้ามกับคอสตาริก้า ที่อยู่ในช่วงเสียขวัญ บวกกับฟอร์มการเล่นที่ต่ำกว่ามาตรฐาน เราคาดว่าญี่ปุ่นน่าจะเอาชนะทีมจากอเมริกากลางได้ไม่ยากนัก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ญี่ปุ่น: ฮิโรกิ ซากาอิ
  • คอสตาริก้า: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ญี่ปุ่น(4-2-3-1): ชูอิจิ กอนดะ: ยูโตะ นากาโตโมะ, มายะ โยชิดะ, โก อิทากุระ, ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ – กาคุ ชิบาซากิ, ฮิเดมาสะ โมริตะ – ทาเคฟูสะ คุโบะ, ไดอิชิ คามาดะ, จุนยะ อิโตะ – ทาคูมะ อาซาโนะ
  • คอสตาริก้า(4-2-2-2): เคย์เลอร์ นาบาส: ไบรอัน โอเบียโด้, ออสการ์ ดูอาร์เต้, ฟรานซิสโก้ คาลโว, คาร์ลอส มาร์ติเนซ – เซลโซ่ บอร์เกส, เยลต์ซิน เทเยด้า – เกย์เชร์ ฟูลเลอร์, เยวิซอน เบนเน็ตต์ – โจเอล แคมป์เบลล์, อันโตนี่ กอนเตรรัส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ญี่ปุ่น: WW – D – LW
  • คอสตาริก้า: W – D – WWL

ญี่ปุ่น พบ คอสตาริก้า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – ญี่ปุ่น 1.87 – คอสตาริก้า 2.03

ทายผลบอล ญี่ปุ่น พบ คอสตาริก้า  

ญี่ปุ่น 3-0 คอสตาริก้า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมญี่ปุ่น, ทาคูมะ อาซาโนะ ถูกคัดเลือกเป็น 26 คนสุดท้ายของทีมชาติญี่ปุ่น แต่เขาได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่เดือนกันยายน จึงมีข้อสงสัยว่าเขาจะได้ลงเล่นในเกมกับเยอรมนีหรือไม่ แต่เขาก็ได้ลงเล่นในฐานะตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมาเล่นแทนไดเซน มาเอดะ ในนาทีที่ 57 และเป็นคนยิงประตูชัยให้กับญี่ปุ่นในนาทีที่ 83 ดังนั้นคาดว่าอาซาโนะน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้, ฮิโรกิ ซากาอิ แบ็คขวา ได้รับบาดเจ็บในเกมกับเยอรมนี และถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 15 ดังนั้นคาดว่าตำแหน่งแบ็คขวาในเกมนี้น่าจะรับหน้าที่โดย ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ จากอาร์เซนอล

คอสตาริก้า ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมส่งทีมชุดที่ดีที่สุดลงสนาม และหลังจากที่แพ้สเปน 7-0 ในเกมแรก คาดว่าในเกมนี้พวกเขาจะเปลี่ยนมาใช้แผน 4-2-2-2 ในการรับมือกับญี่ปุ่น


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง