⚽ แมตช์คู่ระหว่างเบลเยียม กับ โมร็อคโค, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 2/3
📅 เมื่อไหร่27 พฤศจิกายน 2565, 20.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลทูมามา สเตเดียม, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, เบลเยียม 1-0 โมร็อคโค
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เบลเยียม vs โมร็อคโค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เบลเยียม พบ โมร็อคโค

เบลเยียมชนะแคนาดาในเกมแรกและมีความเป็นไปได้ที่จะชนะอีกในเกมที่สองกับโมร็อกโก, เบลเยียมโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในเกมกับแคนาดา แต่คาดว่าน่าจะเป็นเพราะสนิมเกาะ พวกเขาน่าจะทำได้ดีขึ้น เล่นเข้าขากันมากขึ้นในเกมนี้, สำหรับโมร็อกโก พวกเขาเสมอกับโครเอเชียแบบไร้สกอร์ ซึ่งในเกมนั้นพวกเขาตั้งแนวรับอย่างเหนียวแน่น คาดว่าทีมจากแอฟริกาเหนือน่าจะใช้แทคติกนี้อีกในเกมกับเบลเยียม และเราก็เชื่อว่าพวกเขาจะทำได้ดี

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เบลเยียม: โรเมลู ลูกากู
  • โมร็อคโค: นูสแซร์ มาซราอุย, อับเดลฮามิด ซาบิรี และอับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เบลเยียม(3-4-2-1): ธิโบต์ กูร์ตัวส์: แยน แฟร์ตองเก้น, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ – ยานนิค คาร์ราสโก้, อักเซล วิตเซล, ยูริ ตีเลอมันส์, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – เควิน เดอ บรอยน์, เอเดน อาซาร์ – มิชี่ บาตชูอายี่
  • โมร็อคโค(4-2-3-1): ยาสซีน โบโน: ยะเฮียะอ์ อะฏียะฮ์ อัลลอฮ์, นาเยฟ อาเกิร์ด, โรแม็ง ซาอิสส์, อัซราฟ ฮาคิมี่ – อัซเซดีน ฮูนาไฮ, ซอฟยาน อัมราบัต – ฮาคิม ซีเย็ค, โซฟิยาน บูฟาล, เซลิม อมาลลาห์ – ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เบลเยียม: WWLLW
  • โมร็อคโค: WW – D – W -D

เบลเยียม พบ โมร็อคโค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – เบลเยียม 1.80 – โมร็อคโค 2.08

ทายผลบอล เบลเยียม พบ โมร็อคโค

เบลเยียม 1-0 โมร็อคโค

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เบลเยียม – โรเมลู ลูกากู ไม่ได้ลงสนามแข่งเกมเลยตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม เขาลงเล่นให้กับอินเตอร์ มิลาน เพียงห้าครั้งเท่านั้นในฤดูกาลนี้ และมีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะพลาดลงสนามในฟุตบอลโลกเป็นเกมที่สองให้กับเบลเยียม เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่ต้นขา, มิชี่ บาตชูอายี่ เป็นผู้ยิงประตูชัยให้กับทีม เขาน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้อีกครั้ง

โมร็อคโค – อับเดลฮามิด ซาบิรี ไม่น่าจะได้ลงเล่นเกมนี้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, อับเดสซามัด เอซซาลซูลี บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย, นูสแซร์ มาซราอุย ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกหามออกจากสนามในเกมกับโครเอเชีย และจะพลาดเกมกับเบลเยียม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง