⚽ แมตช์คู่ระหว่างโครเอเชีย กับ แคนาดา, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม F นัดที่ 2/3
📅 เมื่อไหร่27 พฤศจิกายน 2565, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โครเอเชีย 1-1 แคนาดา
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โครเอเชีย vs แคนาดา ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย พบ แคนาดา

โครเอเชียเริ่มต้นการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 ด้วยการเสมอกับโมร็อคโค 0-0 ในเกมที่พวกเขาสร้างโอกาสได้น้อย หากพวกเขาสามารถชนะแคนาดาในเกมนี้ได้ ก็มีโอกาสสูงที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย, ส่วนแคนาดา แม้ว่าจะสถิติจะบอกว่าพวกเขาคือทีมอันดับสามที่มีโอกาสยิงประตูมากที่สุดในเกมนัดเปิดสนาม คือ 22 ครั้ง แต่ก็มีเพียงสามครั้งเท่านั้นที่ยิงตรงกรอบ และไม่สามารถเปลี่ยนให้เป็นประตูได้เลยสักครั้ง แถมยังเป็นฝ่ายแพ้เบลเยียม 1-0 และที่น่าเสียดายที่สุดก็คือ อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ยิงจุดโทษพลาดในช่วงต้นเกม นั่นคือโอกาสที่ใกล้เคียงที่สุดของพวกเขา หากแคนาดาแพ้ในเกมนี้อีก นั่นก็หมายความว่าฟุตบอลโลกทัวร์นาเม้นท์นี้ของพวกเขาได้สิ้นสุดลงแค่รอบแบ่งกลุ่ม, สำหรับผลการแข่งขัน เห็นได้ชัดว่าโครเอเชีย โชว์ฟอร์มได้ต่ำกว่ามาตรฐานที่พวกเขาเคยทำได้ในฟุตบอลโลกครั้งก่อนนี้ และเราเชื่อว่าเกมนี้เพื่อความอยู่รอด แคนาดาจะเทหน้าตักบุกหนักขึ้น ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้มากที่สุดที่เกมนี้จะจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โครเอเชีย: N/A
  • แคนาดา: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โครเอเชีย(4-3-3): โดมินิค ลิวาโควิช: บอร์นา โซซ่า, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, เดยัน ลอฟเรน, โยซิป ยูราโนวิช – มาเตโอ โควาซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ลูก้า โมดริช – อิวาน เปริซิช, อันเดรย์ กรามาริช, นิโกลา วลาซิช
  • แคนาดา(3-4-3): มิลาน บอร์ยาน: คามาล มิลเลอร์, สตีเวน วิตอเรีย, อลิสแตร์ จอห์นสตัน – อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, สตีเฟน ยุสตากิโอ, อติบา ฮัทชินสัน, ริชชี ลาร์เยีย – จูเนียร์ ฮอยเล็ตต์, โจนาธาน เดวิด, ทาจอน บูชานาน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โครเอเชีย: WWWW – D
  • แคนาดา: WL – D – WL

โครเอเชีย พบ แคนาดา ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – โครเอเชีย 1.96 – แคนาดา 1.90

ทายผลบอล โครเอเชีย พบ แคนาดา
    

โครเอเชีย 1-1 แคนาดา

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของโครเอเชีย ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าพวกเขาจะมาด้วยแผน 4-3-3 พร้อมกับสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิม

แคนาดาก็เช่นกัน ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน, หลังจากที่แพ้เบลเยียม 1-0 ในเกมแรก คาดว่าแคนาดาน่าจะมีการปรับเปลี่ยนแผนการเล่นมาเป็นระบบ 3-4-3 โดยยังคงไว้ซึ่งสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง