⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เจนติน่า กับ เม็กซิโก, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม C นัดที่ 2/3
📅 เมื่อไหร่27 พฤศจิกายน 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลูเซล สเตเดียม, เมืองลูเซล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, อาร์เจนติน่า 3-2 เม็กซิโก
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เจนติน่า vs เม็กซิโก ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า พบ เม็กซิโก

หลังจากที่แพ้ซาอุดิอาระเบียในเกมแรก อาร์เจนติน่าจำเป็นต้องชนะเม็กซิโกให้ได้ในเกมที่สอง ซึ่งเรามั่นใจว่ามันจะไม่ง่ายแน่นอน และหากทีมฟ้าขาวแพ้อีกในเกมนี้ นั่นก็หมายความว่าพวกเขาจะไม่ได้ไปต่อ ส่วนเม็กซิโก กิเยร์โม โอชัว เป็นฮีโร่ในเกมกับโปแลนด์ ที่สามารถเซฟลูกจุดโทษของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ได้ ช่วยให้ทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้และได้แต้ม และหากพวกเขาสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ เกมต่อไปเม็กซิโกจะพบกับซาอุฯ ดังนั้นโอกาสที่จะเข้ารอบต่อไปนั้นสดใสมาก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เจนติน่า: N/A
  • เม็กซิโก: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เจนติน่า(4-2-2-2): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: นิโกลัส ทาเกลียฟิโก้, นิโกลัส โอตาเมนดี้, คริสเตียน โรเมโร่, นาฮูเอล โมลิน่า – โรดริโก้ เดอ ปอล, เลอันโดร ปาเรเดส – ปาปู โกเมซ, อังเคล ดิ มาเรีย – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, ลิโอเนล เมสซี่
  • เม็กซิโก(4-3-3): กิเยร์โม โอชัว: เฆซุส กายาร์โด้, เซซาร์ มอนเตส, เอ็คตอร์ โมเรโน่, ฆอร์เก้ ซานเชซ – อันเดรส กวาร์ดาโด้, เอ็ดสัน อัลบาเรซ, เอ็คตอร์ แอร์เรร่า – อเล็กซิส เวก้า, ราอูล ฆิมิเนซ, เออร์วิง โลซาโน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เจนติน่า: WWWWL
  • เม็กซิโก: D – D – W – D – D

อาร์เจนติน่า พบ เม็กซิโก ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – อาร์เจนติน่า 2.08 – เม็กซิโก 1.84

ทายผลบอล อาร์เจนติน่า พบ เม็กซิโก 

อาร์เจนติน่า 3-2 เม็กซิโก

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อาร์เจนติน่า ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทีม หลังจากที่แพ้ซาอุ 2-1 ในเกมแรก คาดว่าจะมีการปรับเปลี่ยนผู้เล่นในบางตำแหน่งในเกมนี้ แต่คู่กองหน้าน่าจะเป็น เลาตาโร่ มาร์ติเนซ และลิโอเนล เมสซี่ เหมือนเดิม

เม็กซิโก มีผู้เล่นครบ 26 คนให้เลือกส่งลงสนามในเกมนี้, ราอูล ฆิมิเนซ ไม่ได้ลงเล่นให้กับวูล์ฟส์มาตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม แต่ได้ลงเล่นในเกมกับโปแลนด์ในฐานะตัวสำรอง คาดว่าเขาน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง