⚽ แมตช์คู่ระหว่างอินเตอร์ กับ โรม่า, กัลโช่เซเรียอา นัดที่ 8/38
📅 เมื่อไหร่1 ตุลาคม 2565, 23.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซานซิโร่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, อินเตอร์ 2-2 โรม่า
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อินเตอร์ มิลาน vs โรม่า ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อินเตอร์ มิลาน พบ โรม่า

อินเตอร์ ประสบกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งที่สามในเกมลีกของฤดูกาลนี้ในเกมที่พบกับอูดิเนเซ่เมื่อสองสัปดาห์ก่อน ส่วนโรม่า ก็โชคไม่ดีอย่างมากที่แพ้อตาลันต้า 1-0 ทั้งที่พวกเขามีโอกาสยิงประตูหลายครั้ง, อินเตอร์เอาชนะโรม่าได้อย่างสบายๆ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่สิ่งต่างๆ ในตอนนั้นค่อนข้างแตกต่างอย่างมากกับในตอนนี้ และการที่ไม่มีมาร์เซโล่ โบรโซวิชนั้นส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อเนรัซซูรี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อินเตอร์: โรเมลู ลูกากู และมาร์เซโล่ โบรโซวิช
  • โรม่า: ริค คาร์สดอร์ป

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อินเตอร์(3-5-2): ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช: อเลสซานโดร บาสโตนี่, ฟรานเชสโก้ อแซร์บี, มิลาน สคริเนียร์ – เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, คริสเตียน อัสลานี่, นิโคโล บาเรลล่า, เดนเซล ดัมฟรีส์ – เลาตาโร่ มาร์ติเนซ, เอดิน เชโก้
  • โรม่า(3-4-2-1): รุย ปาทริซิโอ: โรเจอร์ อีบันเญซ, คริส สมอลลิ่ง, จิอานลูก้า มันชินี่ – เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เนมานย่า มาติช, ไบรอัน คริสตันเต้, เซกี เชลิค – นิโคโล ซานิโอโล่, โลเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ – แทมมี่ อับราฮัม

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อินเตอร์: LLWWL
  • โรม่า: LLWWL

อินเตอร์ มิลาน พบ โรม่า ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – อินเตอร์ 2.01 – โรม่า 1.86

ทายผลบอล อินเตอร์ พบ โตริโน่      

อินเตอร์ 2-2 โรม่า

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอินเตอร์, กำหนดการกลับมาลงสนามอีกครั้งของโรเมลู ลูกากู ถูกเลื่อนออกไปอีก หลังจากที่นักเตะชาวเบลเบียมมีอาการบาดเจ็บเพิ่มมาอีกเมื่อเร็วๆ นี้, มาร์เซโล่ โบรโซวิช บาดเจ็บและจะต้องพักนานร่วมหนึ่งเดือน นั่นก็หมายความว่า ในที่สุด คริสเตียน อัสลานี่ ก็อาจได้ลงเป็นตัวจริงในแผงมิดฟิลด์ของอินเตอร์เสียที

ส่วนทางโรม่า, เปาโล ดีบาล่า มีสภาพพร้อมให้เลือกใช้งาน แม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมชาติอาร์เจนติน่าในช่วงพักเบรคเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ซึ่งเป็นสาเหตุทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นในเกมที่โรม่าพบกับอตาลันต้า


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง