⚽ แมตช์คู่ระหว่างเซบีย่า กับ แอต.มาดริด, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 7/38
📅 เมื่อไหร่1 ตุลาคม 2565, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามรามอน ซานเชซ ปิซฆวน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, เซบีย่า 0-1 แอต.มาดริด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เซบีย่า vs แอตเลติโก้ มาดริด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เซบีย่า พบ แอต.มาดริด

เซบีย่า เสมอ 1-1 กับบียาร์เรอัล ในเกมสุดท้ายก่อนพักเบรคแข่งทีมชาติ จากลูกยิงของโอลิเวอร์ ตอร์เรส ซึ่งเป็นการยิงตรงกรอบเพียงครั้งเดียวกับเซบีย่าในตลอดทั้งเกม และโบโนเซฟลูกยิงสำคัญได้ถึง 6 ครั้ง ทำให้เซบีย่าสามารถแบ่งคะแนนกลับบ้านได้ ส่วนแอต.มาดริด แพ้ เรอัล มาดริด 2-1 คาบ้านก่อนพักเบรคทีมชาติ ซึ่งในเกมก่อนหน้านั้นพวกเขาแพ้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 2-0 ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก, สถิติในการพบกัน เซบีย่า เอาชนะแอต.มาดริด 2 จาก 3 คร้้งหลังสุด ด้วยสิบเอ็ดตัวจริงส่วนใหญ่ก็ยังคงเป็นตัวหลักในชุดปัจจุบันนี้ และอีกเกมที่ไม่ชนะคือเกมที่เสมอกัน 1-1 ซึ่งเป็นเกมท้ายสุดที่พบกันคือเมื่อปลายเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เซบีย่า: เฆซุส โคโรน่า และมาร์กอส เตย์เชย์รา
  • แอต.มาดริด: เซร์คิโอ เรกีลอน, โฆเซ่ คิมิเนซ, มาริโอ เอร์โมโซ่(ติดโทษแบน) และโทมัส เลอมาร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เซบีย่า(4-3-3): โบโน: มาร์กอส อคุนญ่า, นีอ็องซู ต็องกี กูอาซี, เนมานย่า กูเดลจ์, โฆเซ่ คาร์โมน่า – โฆอัน ฆอร์ดัน, เฟร์นันโด, อิวาน ราคิติช – ราฟา เมียร์, แคสเปอร์ ตอลแปร์, ยูเซฟ อ็อง-เนไซริ
  • แอต.มาดริด(3-5-2): แยน โอบลัค: เฟลิเป้, อักเซล วิตเซล, เฮนิลโด มันดาวา – ยานนิค การ์ราสโก้, โรดริโก้ เด ปอล, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, โกเก้, มาร์กอส ยอเรนเต้ – ชูเอา เฟลิกซ์, อองตวน กรีซมันน์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เซบีย่า: LLW – D – D
  • แอต.มาดริด: D – WWLL

เซบีย่า พบ แอต.มาดริด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – เซบีย่า 2.09 – แอต.มาดริด 1.79

ทายผลบอล เซบีย่า พบ แอต.มาดริด      

เซบีย่า 0-1 แอต.มาดริด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเซีย่า, เฆซุส โคโรน่า ที่ได้รับบาดเจ็บข้อเท้าหักเมื่อเดือนสิงหาคม ยังคงอยู่ในระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บ ขณะที่มาร์กอส เตย์เชย์รา มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ, อีริค ลาเมล่า พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจได้ออกสตาร์ทในเกมนี้

มาทางฝั่งแอต.มาดริด, โฆเซ่ คิมิเนซ บาดเจ็บหลัง ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม นอกจากนี้ก็ยังมีเซร์คิโอ เรกีลอน อีกราย แต่ไม่มีความชัดเจนว่าบาดเจ็บอะไร, โทมัส เลอมาร์ ยังคงอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อรบกวนอยู่เล็กน้อย แต่อาจมีชื่อติดทีมนี้ ส่วนมาริโอ เอร์โมโซ่ ติดโทษแบนจากการเป็นตัวสำรองที่ถูกเปลี่ยนตัวลงมา แล้วโดนไล่ออกจากสนามในเกมกับเรอัล มาดริด หลังจากที่โดนแจกใบเหลืองสองครั้งในนาทีที่ 89 และ 91


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง