⚽ แมตช์คู่ระหว่างคริสตัล พาเลซ กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 9/38
📅 เมื่อไหร่1 ตุลาคม 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเซลเฮิร์สต์ ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, คริสตัล พาเลซ 1-2 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล คริสตัล พาเลซ vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล คริสตัล พาเลซ พบ เชลซี

คริสตัล พาเลซ มักจะโชว์ฟอร์มได้ดีในลีกเป็นพิเศษเมื่อต้องเจอกับทีมใหญ่ ซึ่งในจำนวนมีเกมที่เสมอ 1-1 กับลิเวอร์พูล และเกมที่ฝ่ายยิงขึ้นนำแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-2 ก่อนที่จะถูกทางฝั่งโน้นตามมายิงแซงและจบการแข่งขันด้วยสกอร์ 4-2, คาดว่าในวันเสาร์นี้เราก็จะได้เห็นอะไรๆ สนุกและน่าตื่นเต้นแบบนี้อีกที่เซลเฮิร์สต์ ปาร์ค ทีมนกอินทรีกำลังกระหายชัยชนะแรกในลีกของพวกเขานับตั้งแต่ปลายเดือนสิงหาคม, เชลซี มีคะแนนตามหลังท็อปโฟร์อยู่เพียงสี่แต้ม พวกเขาจะพยายามอย่างถึงที่สุดที่จะเก็บชัยชนะในเกมให้ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนี่เป็นเกมแรกของเกรแฮม พอตเตอร์ในลีกในฐานะผู้จัดการทีมเชลซี นับตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา เดอะบลูส์ยังไม่สามารถชนะสองเกมติดต่อกันในลีกได้เลย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • คริสตัล พาเลซ: แจ็ค บัตแลนด์, เจมส์ ทอมกินส์, เจมส์ แม็คอาร์เธอร์ และนาธาน เฟอร์กุสัน
  • เชลซี: เอ็นโกโล่ ก็องเต้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • คริสตัล พาเลซ(4-3-3): บิเซนเต้ ไกวต้า: ไทริค มิตเชลล์, มาร์ค เกฮี, โยอาชิม แอนเดอร์สัน, โจเอล วอร์ด – เอเบเรชี เอเซ, แชก ดูกูเร่, เจฟฟรีย์ ชลุปป์ – วิลฟรีด ซาฮา, ฌอง-ฟิลิปป์ มาเตต้า, จอร์แดน อายิว
  • เชลซี(3-4-3): เอดูอาร์ เมนดี้: มาร์ค กูกูเรย่า, เวสลี่ย์ โฟนาน่า, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – เบน ชิลเวลล์, เมสัน เมานท์, มาเตโอ โควาซิช, รีซ เจมส์ – ราฮีม สเตอร์ลิง, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง, ไค ฮาเวิร์ตซ์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • คริสตัล พาเลซ: WWL – D – D
  • เชลซี: WLWL – D

คริสตัล พาเลซ พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 –คริสตัล พาเลซ 2.04 – เชลซี 1.83

ทำนายผลบอล คริสตัล พาเลซ พบ เชลซี      

คริสตัล พาเลซ 1-2 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของคริสตัล พาเลซ, นาธาน เฟอร์กุสัน ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ เขาต้องพักต่อไปอีกหลายสัปดาห์, แจ็ค บัตแลนด์ ก็ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่มือ นอกจากนี้ เจมส์ ทอมกินส์ และเจมส์ แม็คอาร์เธอร์ ก็ยังอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บเช่นกัน ส่วนการจัดทีม คาดว่าไม่น่าจะมีการปรับเปลี่ยนสิบเอ็ดตัวจริงชุดที่เสมอ 0-0 กับนิวคาสเซิล

เอดูอาร์ เมนดี้ อาจได้กลับมาเฝ้าเสาในเกมนี้ หลังจากมีภาพร่วมลงฝึกซ้อมกับทีมในระหว่างสัปดาห์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ซึ่งเป็นผลทำให้เขาพลาดเกมกับทีมชาติฝรั่งเศส เขาคือผู้เล่นบาดเจ็บที่เหลืออยู่เพียงรายเดียวของสิงห์บลู, คริสเตียน พูลิซิช ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในระหว่างเกมกับทีมชาติ แต่ไม่มีอะไรหนักหนาจนน่าเป็นห่วง คาดว่าเขาน่าจะมีชื่อติดทีมในวันเสาร์นี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง