⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ ไบรท์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 9/38
📅 เมื่อไหร่1 ตุลาคม 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ลิเวอร์พูล 2-1 ไบรท์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs ไบรท์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน

ลิเวอร์พูลไม่ชนะเกมในลีกมาร่วมหนึ่งเดือนแล้ว ล่าสุดหงส์แดงมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงอยู่ 9 แต้ม การได้นักเตะตัวหลักหายบาดเจ็บมาหลายรายอาจช่วยให้พวกเขาทำผลงานได้ดีขึ้น โดยเฉพาะในเกมรุก, ไบรท์ตัน มีสถิติเกมรับที่ดีที่สุดในลีกในขณะนี้ พวกเขาเสียไปเพียง 5 ประตูจากการลงแข่ง 6 เกมแรกพร้อมกับผลงานในการเริ่มต้นฤดูกาลใหม่อย่างยอดเยี่ยม ทีมนกนางนวลแพ้เพียงแค่หนึ่งเกมเท่านั้น แต่เราก็ต้องมาคอยดูกันว่าพวกเขาจะยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องได้หรือไม่ หลังจากการจากไปของเกรแฮม พ็อตเตอร์

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: นาบี เอกิต้า, อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน, คาลวิน แรมซี่ย์, ควีวีน เคลเลเฮอร์(รอเช็คความฟิต) และเคอร์ติส โจนส์(รอเช็คความฟิต)
  • ไบรท์ตัน: เจเรมี่ ซาร์เมียนโต้, ยาคุบ โมเดอร์ และอิน็อค เอ็มเวปู(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจเอล โกเมซ, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ฮาร์วี่ย์ เอลเลียต, ฟาบินโญ่, ติอาโก อัลคันทาร่า – หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์
  • ไบรท์ตัน(3-5-2): โรเบิร์ต ซานเชซ: อดัม เว็บสเตอร์, ลูวิส ดังก์, โจเอล เฟลท์มัน – เลอันโดร ทรอสซาร์, มอยเซส ไกเซโด, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ปาสคาล โกรสส์, ซอลลี่ มาร์ช – แดนนี่ เวลเบ็ค, เดนิซ อุนดาฟ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: WW – D – LW
  • ไบรท์ตัน: WWWLW

ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – ลิเวอร์พูล 2.03 – ไบรท์ตัน 1.84

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ ไบรท์ตัน   

ลิเวอร์พูล 2-1 ไบรท์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของลิเวอร์พูล, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน อาจไม่ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้หลังจากได้รับบาดเจ็บก่อนพักเบรคแข่งทีมชาติ แต่อาจมีชื่อติดทีมเป็นตัวสำรอง, อิบราฮิมา โกนาเต้ กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และเขาอาจได้ออกสตาร์ทที่นี่ ส่วนเคอร์ติส โจนส์ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม

ความพร้อมของไบรท์ตัน, อดัม ลัลลาน่า ที่บาดเจ็บก่อนหน้านี้กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว เขาอาจได้ลงสนามพบกับเพื่อนร่วมทีมเก่าของเขาที่แอนฟิลด์, อิน็อค เอ็มเวปู เดินทางกลับประเทศมาลีเพื่อร่วมแข่งเกมกับทีมชาติ แต่ถูกส่งตัวกลับมาในภายหลัง หลังจากถูกตรวจพบว่าป่วย เขาไม่น่าจะได้ลงเล่นเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง