⚽ แมตช์คู่ระหว่างฝรั่งเศส กับ โมร็อคโค, รอบเซมิไฟนอล
📅 เมื่อไหร่15 ธันวาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล บายต์ สเตเดียม, เมืองอัล กอร์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, ฝรั่งเศส 1-0 โมร็อคโค
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ฝรั่งเศส vs โมร็อคโค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ฝรั่งเศส พบ โมร็อคโค

ด้วยสถิติเกมรับที่ดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ปีนี้ เป็นที่เข้าใจได้ว่าทำไมโมร็อกโกถึงมาได้ไกลถึงเพียงนี้ แต่ด้วยอาการบาดเจ็บของผู้เล่นหลัก รวมถึงคุณภาพและประสบการณ์ของฝรั่งเศส ดังนั้นคาดว่าทีมป้องกันแชมป์น่าจะเป็นฝ่ายชนะที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ฝรั่งเศส: N/A
  • โมร็อคโค: นาเยฟ อาเกิร์ด, โรแม็ง ซาอิสส์, วาลิด เชดดิร่า(ติดโทษแบน), นูสแซร์ มาซราอุย(รอเช็คความฟิต) และอับเดลฮามิด ซาบิรี(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ฝรั่งเศส(4-2-3-1): อูโก้ ยอริส: ธีโอ เอร์นานเดซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ราฟาเอล วาราน, ฌูลส์ กูนเด้ – อาเดรียง ราบิโอต์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, อองตวน กรีซมันน์, อุสมาน เดมเบเล่ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์
  • โมร็อคโค(4-3-3): ยาสซีน บูนู: ยะห์ยา อัตติอัต-อัลลอฮ์, อัชราฟ ดารี, จาวัด เอล ยามิก, อัซราฟ ฮาคิมี่ – เซลิม อมัลลาห์, ซอฟยาน อัมราบัต, อัซเซดีน ฮูนาไฮ – โซฟิยาน บูฟาล, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่, ฮาคิม ซีเย็ค

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ฝรั่งเศส: WWLWW
  • โมร็อคโค: D – WWWW

ฝรั่งเศส พบ โมร็อคโค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – ฝรั่งเศส 1.93 – โมร็อคโค 1.99

ทายผลบอล ฝรั่งเศส พบ โมร็อคโค      

ฝรั่งเศส 1-0 โมร็อคโค

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ฝรั่งเศส ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมส่งทีมชุดที่แข็งแกร่งที่สุดลงสนาม ซึ่งคาดว่าจะเป็นสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดียวกับที่ส่งลงเล่นในเกมที่ชนะอังกฤษ

ทางฝั่งโมร็อคโค, นาเยฟ อาเกิร์ด ได้รับบาดเจ็บในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย และพลาดเกมที่ชนะโปรตุเกส จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ มีความเป็นไปได้สูงที่จะพลาดเกมนี้, วาลิด เชดดิรา ติดโทษแบนเนื่องจากโดนแจกใบเหลืองสองครั้งในเกมโปรตุเกส, โรแม็ง ซาอิสส์ ถูกเปลี่ยนออกในช่วงต้นครึ่งหลังของเกมล่าสุด เนื่องจากปัญหาอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายที่เขาได้รับจากเกมก่อนหน้านี้ที่พบกับสเปน, นูสแซร์ มาซราอุย บาดเจ็บที่สะโพกซึ่งทำให้เขาพลาดเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ต้องรอประเมินความพร้อมก่อนเกม, อับเดลฮามิด ซาบิรี มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อย ยังต้องรอลุ้นผลการประเมินความฟิต, ฮาคิม ซีเย็ค ถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมพบโปรตุเกสเนื่องจากได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่ไม่มีอะไรน่ากังวล เป็นเพียงการหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บรุนแรง คาดว่าเขาน่าจะกลับมาออกสตาร์ทในเกมนี้ได้อย่างไม่มีปัญหา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง