⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เจนติน่า กับ โครเอเชีย, รอบเซมิไฟนอล
📅 เมื่อไหร่14 ธันวาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลูเซล สเตเดียม, เมืองลูเซล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, อาร์เจนติน่า 1-0 โครเอเชีย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เจนติน่า vs โครเอเชีย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า พบ โครเอเชีย

อาร์เจนตินา ถูกเนเธอร์แลนด์ยิงประตูตีเสมอ 2-2 ได้ในช่วงท้ายเกมของรอบก่อนรองชนะเลิศ จนต้องตัดสินแพ้ชนะกันด้วยการดวลจุดโทษ ซึ่งทีมฝั่งอเมริกาใต้เป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ 4-3, ในทางกลับกัน ฝั่งทีมของซลัตโก้ ดาลิช เป็นฝ่ายตามตีเสมอบราซิล 1-1 ได้ในช่วงท้ายเกม และเป็นฝ่ายชนะการดวลจุดโทษด้วยสกอร์ 4-2 และผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศมาพบกับอาร์เจนติน่า, โครเอเชีย อาจเป็นทีมที่ใครก็ประมาทไม่ได้ แต่การที่มี ลีโอเนล เมสซี่ อยู่ในทีม อาร์เจนตินา ก็มีโอกาสมากกว่าในการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศฟุตบอลโลกปี 2022 อย่างแน่นอน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เจนติน่า: มาร์กอส อคุนญ่า(ติดโทษแบน) และกอนซาโล มอนติเอล(ติดโทษแบน)
  • โครเอเชีย: โยซิป สตานิซิช(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เจนติน่า(4-3-3): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: นิโกลัส ทาเกลียฟิโก้, นิโกลัส โอตาเมนดี้, คริสเตียน โรเมโร่, นาฮูเอล โมลิน่า – อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เอนโซ่ แฟร์นันเดซ, โรดริโก้ เดอ ปอล – ยูเลียน อัลบาเรซ, ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย
  • โครเอเชีย(4-3-3): โดมินิค ลิวาโควิช: บอร์นา โซซ่า, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, เดยัน ลอฟเรน, โยซิป ยูราโนวิช – มาเตโอ โควาซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ลูก้า โมดริช – อิวาน เปริซิช, บรูโน่ เพ็ตโควิช, มาริโอ ปาซาลิช

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เจนติน่า: LWWWW
  • โครเอเชีย: D – W – D – WW

อาร์เจนติน่า พบ โครเอเชีย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – อาร์เจนตินา 2.08 – โครเอเชีย 1.85

ทายผลบอล อาร์เจนติน่า พบ โครเอเชีย      

อาร์เจนติน่า 1-0 โครเอเชีย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อาร์เจนติน่า – อังเคล ดิ มาเรีย ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมที่อาร์เจนตินาชนะเนเธอร์แลนด์รอบก่อนรองชนะเลิศ และอาจได้กลับมาลงเป็นหนึ่งในสิบเอ็ดตัวจริงในเกมนี้, ลิโอเนล สกาโลนี กุนซือทีมชาติอาร์เจนตอน่าเปลี่ยนมาใช้แผน 3-5-2 สำหรับเกมในวันศุกร์ที่ยิงจุดโทษชนะเนเธอร์แลนด์ แต่อาจเปลี่ยนกลับมาใช้ 4-3-3 ในเกมนี้ ซึ่งเป็นแผนที่คุ้นเคยมากกว่า โดยมี อังเคล ดิ มาเรีย และยูเลียน อัลวาเรซ ยืนขนาบข้างลิโอเนล เมสซี่ เป็นสามประสานในแนวรุก, กอนซาโล่ มอนติเอล และมาร์กอส อคุนญ่า สองฟูลแบ็คติดโทษแบน ดังนั้นคาดว่าโดยนิโกลัส ทาเกลียฟิโก้ จะได้ลงทำหน้าที่แทน

โครเอเชีย – มีเพียง โยซิป สตานิซิช รายเดียวเท่านั้นที่ยังคงมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ต้องรอประเมินความพร้อมสำหรับรอบรองชนะเลิศวันอังคารนี้, ซลัตโก ดาลิช อาจให้โอกาส บรูโน่ เพตโควิช ลงเป็นตัวจริง หลังจากที่เขาทำประตูได้จากการลงเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมกับบราซิล และทำให้ทีมได้มีโอกาสดวลจุดโทษและเป็นฝ่ายชนะและได้ผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง