⚽ แมตช์คู่ระหว่างอังกฤษ กับ ฝรั่งเศส, รอบควอเตอร์ไฟนอล
📅 เมื่อไหร่11 ธันวาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัล บายต์ สเตเดียม, เมืองอัล กอร์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อังกฤษ 1-1 ฝรั่งเศส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อังกฤษ vs ฝรั่งเศส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อังกฤษ พบ ฝรั่งเศส

อังกฤษ เอาชนะ เซเนกัล 3-0 ได้อย่างสบายๆ ในรอบ 16 ทีม แต่ในการพบกับฝรั่งเศสในรอบควอเตอร์ไฟนอลนี้จะเป็นบททดสอบที่แท้จริงของพวกเขาในฟุตบอลโลก ดังนั้นจึงเป็นที่น่าสนใจว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ว่าจะจัดสิบเอ็ดตัวจริงอย่างไรเพื่อรับมือกับเกมนี้, ฝรั่งเศส เอาชนะโปแลนด์ 3-1 ในรอบ 16 ทีม ด้วยสองประตูจาก คีเลียน เอ็มบัปเป้ และอีกหนึ่งประตูจากโอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ อย่างไรก็ตาม ทีมแชมป์เก่าก็ยังไม่ได้โชว์ฟอร์มที่โดดเด่นอะไรนัก ยกเว้นเอ็มบัปเป้ ที่เป็นดาวซัลโวสูงสุดอยู่ในขณะที่ ด้วยจำนวน 5 ประตู, เกมนี้โจทย์ของอังกฤษคือการจัดการกับเอ็มบัปเป้ให้ได้ และแน่นอนว่ามันจะเป็นเกมที่สนุกตื่นเต้นบีบหัวใจ และอาจจบด้วยการดวลลูกจุดโทษ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อังกฤษ: เบน ไวท์, ราฮีม สเตอร์ลิง, จอห์น สโตนส์(รอเช็คความฟิต) และคัลลั่ม วิลสัน(รอเช็คความฟิต)
  • ฝรั่งเศส: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อังกฤษ(4-3-3): จอร์แดน พิคฟอร์ด: ลุค ชอว์, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, จอห์น สโตนส์, ไคล์ วอล์กเกอร์ – จู๊ด เบลลิ่งแฮม, เดแคลน ไร๊ซ์, คาลวิน ฟิลลิปส์ – ฟิล โฟเด้น, แฮร์รี่ เคน, บูกาโย่ ซาก้า
  • ฝรั่งเศส(4-2-3-1): อูโก้ ยอริส: ธีโอ เอร์นานเดซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ราฟาเอล วาราน, ฌูลส์ กูนเด้ – อาเดรียง ราบิโอต์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, อองตวน กรีซมันน์, อุสมาน เดมเบเล่ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อังกฤษ: D – W – D – WW
  • ฝรั่งเศส: LWWLW

อังกฤษ พบ ฝรั่งเศส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – อังกฤษ 1.83 – ฝรั่งเศส 2.10

ทายผลบอล อังกฤษ พบ ฝรั่งเศส      

อังกฤษ 1-1 ฝรั่งเศส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอังกฤษ, เบน ไวท์ ได้ถอนตัวออกจากทีมชาติอังกฤษแล้วด้วยเหตุผลส่วนตัว ขณะที่ราฮีม สเตอร์ลิง ได้บินกลับบ้านที่อังกฤษ หลังจากที่ทราบว่ามีโจรบุกรุกบ้าน เขาอาจกลับมาทันเกมกับฝรั่งเศส แต่ก็ไม่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริง, จอห์น สโตนส์ และคัลลั่ม วิลสัน จำเป็นต้องรอประเมินความฟิต โดยเฉพาะสโตนส์ ทีมชาติอังกฤษ จะทำทุกอย่างเพื่อให้แน่ใจว่าเขาจะฟิตทันเกมนี้, แกเร็ธ เซาธ์เกต ใช้แผนกองหลังสามคนในเกมกับ เยอรมนี และ อิตาลี ในศึกยูโร สังเกตว่าเขามักจะใช้แผนนี้ในเกมที่พบกับทีมใหญ่ๆ ในรอบน็อคเอาท์ อย่างไรตาม เนื่องจาก แผน 4-3-3 ที่ใช้อยู่ในตอนนี้ก็ยังคงเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่อง ดังนั้นคาดว่าเซาธ์เกตอาจจะตัดสินใจใช้ระบบนี้ต่อไปเพื่อรับมือกับฝรั่งเศสก็เป็นไปได้

ฝรั่งเศส ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ดังนั้นคาดว่า ดิดิเย่ร์ เดช็องส์ น่าจะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมกับที่ออกสตาร์ทในเกมกับโปแลนด์ ซึ่งนั่นก็หมายความว่าเราจะได้เห็น ฌุลส์ กูนเด้ และราฟาเอล วาราน ได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ทั้งคู่ต่อไป


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง