⚽ แมตช์คู่ระหว่างโมร็อคโค กับ โปรตุเกส, รอบควอเตอร์ไฟนอล
📅 เมื่อไหร่10 ธันวาคม 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลทูมามา, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โมร็อคโค 1-1 โปรตุเกส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โมร็อคโค vs โปรตุเกส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โมร็อคโค พบ โปรตุเกส

โมร็อคโคชนะการดวลจุดโทษกับสเปนด้วยสกอร์ 3-0 ในรอบ 16 ทีม และได้ก็กลายมาเป็นทีมจากแอฟริกาทีมที่สี่ที่ผ่านเข้ามาถึงรอบ8 ทีมสุดท้ายในฟุตบอลโลก, ส่วนในการพบกันครั้งล่าสุดเมื่อปี 2018 โมร็อคโค แพ้ โปรตุเกส 1-0 ในรอบแบ่งกลุ่ม, ส่วนโปรตุเกส ทำสถิติเป็นทีมที่ชนะมากที่สุดเป็นอับดับสองในฟุตบอลโลกรอบนี้หลังจากที่เอาชนะสวิตเซอร์แลนด์ 6-1 และได้ผ่านเข้ารอบ 8 ทีม, โปรตุเกสเคยผ่านเข้ามาถึงรอบนี้ในฟุตบอลโลกมาแล้วสองครั้ง และทั้งสองครั้งนั้นก็ได้ผ่านเข้าไปถึงรอบรองชนะเลิศ, นี่คือการพบกันของทีมที่เสียประตูน้อยที่สุด กับ ทีมที่ทำประตูรวมกันได้มากที่สุดในฟุตบอลโลกปีนี้ก่อนถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ ดังนั้นเกมนี้น่าจะเป็นการแข่งขันที่สูสี และเราอาจได้เห็น โมร็อคโค ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศครั้งประวัติศาสตร์พร้อมกับอังกฤษหรือฝรั่งเศส ด้วยการดวลจุดโทษกับโปรตุเกส

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โมร็อคโค: นาเยฟ อาเกิร์ด
  • โปรตุเกส: นูโน่ เมนเดส และดานิโล เปเรย์ร่า

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โมร็อคโค(4-3-3): ยาสซีน บูนู: นูสแซร์ มาซราอุย, โรแม็ง ซาอิสส์, จาวัด เอล ยามิก, อัซราฟ ฮาคิมี่ – เซลิม อมัลลาห์, ซอฟยาน อัมราบัต, อัซเซดีน ฮูนาไฮ – โซฟิยาน บูฟาล, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่, ฮาคิม ซีเย็ค
  • โปรตุเกส(4-3-3): ดิโอโก้ คอสต้า: ราฟาเอล เกร์เรโร่, รูเบน ดิอาส, เปเป้, ดิโอโก้ ดาโลต์ – แบร์นาโด้ ซิลบา, วิลเลียม คาร์วัลโญ, โอตาวิโอ้ – ชูเอา เฟลิกซ์, กอนซาโล รามอส, บรูโน่ แฟร์นันเดส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โมร็อคโค: W – D – WWW
  • โปรตุเกส: WWWLW

โมร็อคโค พบ โปรตุเกส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – โมร็อคโค 2.00 – โปรตุเกส 1.92

ทายผลบอล โมร็อคโค พบ โปรตุเกส      

โมร็อคโค 1-1 โปรตุเกส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของโมร็อคโค, โรแม็ง ซาอิสส์ ได้รับการรักษาอาการปวดเอ็นร้อยหวายจากทีมแพทย์ก่อนลงสนามในเกมที่พบกับสเปน ในเกมนี้ก็เช่นกัน เขาจำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟร้อมก่อนเกม ขณะที่นาเยฟ อาเกิร์ด ที่พลาดเกมที่ชนะสเปนเนื่องจากบาดเจ็บที่ขาหนีบ ก็ยังคงไม่พร้อมกลับมาในเกมนี้

ส่วนทางฝั่งโปรตุเกส, นูโน่ เมนเดส หมดสิทธิ์เล่นฟุตบอลโลกด้วยอาการบาดเจ็บที่ต้นขา, ดานิโล เปเรย์ร่า ไม่มีชื่อติดทีมที่ชนะสวิตเซอร์แลนด์ และก็น่าจะไม่มีในเกมนี้ด้วย, กอนซาโล รามอส อาจได้ลงเป็นตัวจริงต่อไป หลังจากทำแฮตทริกได้ในเกมที่พบสวิตเซอร์แลนด์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง