⚽ แมตช์คู่ระหว่างโครเอเชีย กับ โมร็อคโค, นัดชิงอันดับสาม
📅 เมื่อไหร่17 ธันวาคม 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคาลิฟา อินเตอร์เนชั่นแนล สเตเดียม, กรุงโดฮา
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โครเอเชีย 1-1 โมร็อคโค
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โครเอเชีย vs โมร็อคโค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โครเอเชีย พบ โมร็อคโค

โครเอเชีย แพ้อาร์เจนติน่า 3-0 ในรอบเซมิไฟนอล ทำให้พลาดเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน พวกเขาต้องชนะในเกมนี้เพื่อที่จะได้ขึ้นโพเดียมในฐานะอันดับสามของฟุตบอลโลก 2022, โมร็อคโค คือทีมม้ามืดที่แท้จริง พวกเขาได้รับคำชื่นชมมากมายที่ผ่านเข้ามาได้จนถึงรอบ 4 ทีมสุดท้ายอย่างไม่มีใครคาดคิด โดยเอาชนะเบลเยียม สเปน และโปรตุเกส ในระหว่างทาง และมาพ่ายแพ้ให้กับทีมแชมป์เก่าอย่างฝรั่งเศส 2-0 เมื่อคืนวันพุธ, โครเอเชีย กับ โมร็อคโค เคยพบกันมาแล้วในเกมแรกของรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งเกมจบลงด้วยการเสมอ 0-0 เราคาดว่าเกมนี้ผลการแข่งขันก็น่าจะจบลงที่ผลเสมอแบบสกอร์ต่ำ หรือไร้สกอร์ ก็เป็นไปได้เช่นกัน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โครเอเชีย: โยซิป สตานิซิช(รอเช็คความฟิต)
  • โมร็อคโค: นาเยฟ อาเกิร์ด และโรแม็ง ซาอิสส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โครเอเชีย(4-3-3): โดมินิค ลิวาโควิช: บอร์นา โซซ่า, ยอสโก้ กวาร์ดิโอล, เดยัน ลอฟเรน, โยซิป ยูราโนวิช – มาเตโอ โควาซิช, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ลูก้า โมดริช – นิโกล่า วลาซิช, บรูโน่ เพ็ตโควิช, ลอฟโร มาเยอร์
  • โมร็อคโค(4-3-3): ยาสซีน บูนู: นูสแซร์ มาซราอุย, จาวัด เอล ยามิก, อัชราฟ ดารี, อัซราฟ ฮาคิมี่ – อับเดสซาหมัด เอซซัลซูลี่, ซอฟยาน อัมราบัต, อัซเซดีน ฮูนาไฮ – โซฟิยาน บูฟาล, ยูสเซฟ เอ็น-เนเซรี่, ฮาคิม ซีเย็ค

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • โครเอเชีย: W – D – WWL
  • โมร็อคโค: WWWWL

โครเอเชีย พบ โมร็อคโค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – โครเอเชีย 2.08 – โมร็อคโค 1.85

ทายผลบอล โครเอเชีย พบ โมร็อคโค      

โครเอเชีย 1-1 โมร็อคโค

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมตราหมากรุกในนัดชิงอันดับสาม คาดว่าจะยังไม่มีชื่อ โยซิป สตานิซิช ที่อยู่ระหว่างฟื้นฟูอาการบาดเจ็บรวมอยู่ด้วยเช่นเดิม, ซลัตโก ดาลิช กุนซือทีมชาติโครเอเชีย น่าจะทำการโรเตชั่นผู้เล่นหลายตำแหน่งสำหรับเกมนัดนี้ โดยให้โอกาสนักเตะสำรองได้ลงสนามมากขึ้น

ฝั่งทีมจากแอฟริกาเหนือ, นาเยฟ อาเกิร์ด ได้รับบาดเจ็บระหว่างวอร์มอัพร่างกายก่อนเกมรอบเซมิไฟนอลที่พบกับฝรั่งเศส และไม่น่าจะเสี่ยงลงเล่นในเกมนี้, โรแม็ง ซาอิสส์ ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมในครึ่งแรก และไม่น่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง