⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เจนติน่า กับ ฝรั่งเศส, รอบชิงชนะเลิศ
📅 เมื่อไหร่18 ธันวาคม 2565, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามลูเซล สเตเดียม, เมืองลูเซล
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, อาร์เจนติน่า 1-1 ฝรั่งเศส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เจนติน่า vs ฝรั่งเศส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เจนติน่า พบ ฝรั่งเศส

ในที่สุดการแข่งขันฟุตบอลโลกก็เดนทางมาถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว โดยอาร์เจนตินาจะพบกับฝรั่งเศส ทีมแชมป์เก่าซึ่งผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศเป็นครั้งที่สองติดต่อกัน, ลีโอเนล เมสซี่ และคีเลียน เอ็มบัปเป้ ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมทีมกันที่ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในตอนนี้นอกจากการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022 แล้ว ทั้งคู่ก็ยังเป็นคู่แข่งกันในการคว้าถ้วยรางวัลดาวซัลโวสูงสุดประจำทัวนาเมนต์(Golden Boot) และรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำทัวนาเมนต์(Golden Ball) นี้ด้วย, ทั้งสองทีมทำผลงานได้ดีในรอบน็อกเอาต์ และต่างก็ยิงได้มากกว่า 12 ประตูในทัวร์นาเมนต์นี้ โดยฝรั่งเศสยิงได้มากกว่าอาร์เจนตินาอยู่ 1 ประตู อย่างไรก็ตาม เราคิดว่าทั้งสองทีมจะเล่นแบบรัดกุมมากเพราะไม่ต้องการแพ้ ดังนั้นเราจึงคาดว่าเกมนี้น่าจะเป็นเกมที่ดูแล้วอึดอัด อาจต้องเล่นกันถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ และตัดสินผลแพ้ชนะกันด้วยการดวลจุดโทษ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เจนติน่า: N/A
  • ฝรั่งเศส: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เจนติน่า(4-3-3): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: มาร์กอส อคุนญ่า, นิโกลัส โอตาเมนดี้, คริสเตียน โรเมโร่, นาฮูเอล โมลิน่า – อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, เอนโซ่ แฟร์นันเดซ, โรดริโก้ เดอ ปอล – ยูเลียน อัลบาเรซ, ลิโอเนล เมสซี่, อังเคล ดิ มาเรีย
  • ฝรั่งเศส(4-2-3-1): อูโก้ ยอริส: ธีโอ เอร์นานเดซ, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, ราฟาเอล วาราน, ฌูลส์ กูนเด้ – อาเดรียง ราบิโอต์, ออเรเลียง ชูอาเมนี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, อองตวน กรีซมันน์, อุสมาน เดมเบเล่ – โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เจนติน่า: WWWWW
  • ฝรั่งเศส: WLWWW

อาร์เจนติน่า พบ ฝรั่งเศส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – อาร์เจนตินา 1.97 – ฝรั่งเศส 1.93

ทายผลบอล อาร์เจนติน่า พบ ฝรั่งเศส      

อาร์เจนติน่า 1-1 ฝรั่งเศส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อาร์เจนติน่า – อังเคล ดิ มาเรีย ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมที่อาร์เจนตินาชนะเนเธอร์แลนด์ในรอบก่อนรองชนะเลิศ เขาอาจได้กลับมาลงเป็นตัวจริงที่นี่, ลิโอเนล สกาโลนี ส่ง ยูเลียน อัลบาเรซ และลีโอเนล เมสซี่ ลงเป็นคู่กองหน้าในแผน 4-4-2 ในเกมที่พบกับโครเอเชีย เขาอาจเปลี่ยนกลับไปใช้แผน 4-3-3 ที่คุ้นเคยมากกว่า สำหรับเกมรอบชิงชนะเลิศกับฝรั่งเศส โดยให้ ดิ มาเรีย ลงเล่นทางฝั่งขวา, กอนซาโล มอนติเอล และมาร์กอส อคุนญ่า พ้นโทษแบนกลับมาแล้ว คาดว่าอคุนญ่า จะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งแบ็คซ้าย แทนที่ นิโคลัส ทาเกลียฟิโก้ ขณะที่ นาฮูเอล โมลิน่า จะได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คขวาตามเดิม แม้ว่า มอนติเอล จะกลับมาจากโทษแบนแล้วก็ตาม

ฝรั่งเศส – อาเดรียง ราบิโอต์ และดาโยต์ อูปาเมกาโน่ พลาดเกมกับโมร็อคโคทั้งคู่เนื่องจากป่วยเป็นไข้หวัด ราบิโอต์น่าจะกลับมาลงสนามได้ในเกมนัดชิงชนะเลิศกับอาร์เจนติน่า ส่วนอูปาเมกาโน่ ที่อยู่บนม้านั่งสำรองแต่ไม่ได้ลงเล่น ก็น่าจะฟิตเพียงพอที่จะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คคู่กับ ราฟาเอล วาราน ในเกมนี้ด้วยเช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง