⚽ แมตช์คู่ระหว่างบรูไน กับ ไทย, รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 1/5
📅 เมื่อไหร่20 ธันวาคม 2565, 19.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามกัวลาร์ลัมเปอร์ สเตเดียม, เมืองชีราส ประเทศมาเลเซีย
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 0, บรูไน 0-2 ไทย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บรูไน vs ไทย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บรูไน พบ ไทย

การแข่งขันฟุตบอลอาเซียน คัพ ครั้งที่ 14 หรือชื่อใหม่ว่า เอเอฟเอฟ มิตซูบิชิ อิเล็กทริค คัพ 2022 ทีมชาติไทย ซึ่งเป็นแชมป์เก่าและแชมป์ 6 สมัย อยู่กลุ่ม เอ ร่วมสายกับ ฟิลิปปินส์, อินโดนีเซีย, กัมพูชา และบรูไน – การแข่งขันในครั้งนี้ รอบแบ่งกลุ่มจะกลับไปใช้แบบเดิมคือ ระบบเหย้า-เยือน ไม่มีชาติเจ้าภาพ แต่ละทีมจะต้องเล่นเป็นทีมเยือน 2 นัด และทีมเหย้า 2 นัด ขณะที่รอบรองชนะเลิศกับรอบชิงชนะเลิศ จะเตะแบบเหย้า-เยือน รอบละ 2 นัด, สำหรับเกมคู่นี้ เมื่อเทียบประสบการณ์และความสำเร็จในการแข่งขันเวทีนานาชาติแล้ว ทีมชาติไทยมีความโชกโชนกว่าบรูไน อยู่มากพอสมควร ซึ่งนั่นก็รวมถึงความเก๋าเกมของนักเตะด้วย ดังนั้นเราคาดว่าเกมนี้จะจบลงที่ทีมชาติไทยเป็นฝ่ายชนะด้วยสกอร์ห่างอย่างน้อยสองประตูขึ้นไป

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บรูไน: N/A
  • ไทย: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บรูไน(4-4-2): ไฮมี่ อนัค ไนยาริง: อับดุล มูอิซ บินซีซา, วาฟี อามีนุดดิน, มูฮัมหมัด นูร อิควาน ออตมาน, อลินัว ราชิมี่ จูฟรี – ฮาเซเม ยาซิด ซาอิด, เฮนดรา อาซาม ไอดริส, ซูไฮมิ ไคริล ชาห์เม, ฮาซิค คาซีฟัล – ราซิมี รัมล์ลี, นาซีรุดดิน อิสมาอิล
  • ไทย(4-2-3-1): กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล: ศุภนันท์ บุรีรัตน์, พรรษา เหมวิบูลย์, กฤษดา กาแมน, ศศลักษณ์ ไหประโคน – สารัช อยู่เย็น, ธีราทร บุญมาทัน – สุมัญญา ปุริสาย, ชาญณรงค์ พรมศรีแก้ว, เอกนิษฐ์ ปัญญา – ธีรศิลป์ แดงดา

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บรูไน: LLWWL
  • ไทย: WW LWL

บรูไน พบ ไทย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – บรูไน 1.99 – ไทย 1.82

ทายผลบอล บรูไน พบ ไทย      

บรูไน 0-2 ไทย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

บรูไน ได้กลับเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1996 ซึ่งในครั้งนั้น บรูไน อยู่ร่วมกลุ่มกับ มาเลเซีย, สิงคโปร์, ฟิลิปปินส์ และไทย, และการพบกับไทยในครั้งนั้น บรูไนเป็นฝ่ายแพ้อย่างย่อยยับด้วยสกอร์ 6-0 และนับจากนั้นเป็นต้นมา บรูไนก็ห่างหายไปจาก อาเซียนคัพ เป็นเวลายาวนานถึง 26 ปีจนกระทั่งได้กลับมาอีกครั้งในปีนี้

ทีมชาติไทย – เฮดโค้ช มาโน่ โพลกิ้ง นำทีมมุ่งหน้าสู่ศึกชิงแชมป์อาเซียนด้วยความมั่นใจ พร้อมด้วยกองทัพนักเตะ 23 คน นำโดย กัปตันทีมธีราทร บุญมาทัน, ธีรศิลป์ แดงดา, สารัช อยู่เย็น และกิตติพงษ์ ภูแถวเชือก เป็นต้น


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง