⚽ แมตช์คู่ระหว่างเอฟเวอร์ตัน กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 10/38
📅 เมื่อไหร่10 ตุลาคม 2565, 01.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามกูดิสัน ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เอฟเวอร์ตัน 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอฟเวอร์ตัน vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

เอฟเวอร์ตันไม่แพ้ใคร 6 จาก 8 นัดในพรีเมียร์ลีก และชนะเกมติดต่อกันในสองเกมหลังสุด พวกเขามีสถิติเกมรับที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีกโดยเสียไป 7 ประตู แม้ว่าจอร์แดน พิคฟอร์ด จะโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ก็ตาม, แมนฯ ยูไนเต็ด ฟื้นกลับมาจากความพ่ายแพ้ที่น่าอับอายต่อแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยชัยชนะนอกบ้านเหนือโอโมเนีย นิโคเซีย 3-2 เมื่อคืนวันพฤหัสบดีในรายการยูโรป้าลีก, แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะเพียงแค่ 2 จาก 5 ครั้งหลังสุดที่ไปเยือนกูดิสันปาร์ค ดังนั้นเกมในคืนวันอาทิตย์นี้จะเป็นอีกเกมที่พวกเขาต้องสู้อย่างหนักเพื่อสามคะแนน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เอฟเวอร์ตัน: เยอร์รี่ มินา, เมสัน โฮลเกต, เบน ก็อดฟรี่ย์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์, นาธาน แพ็ตเตอร์สัน และโดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, มาร์ติน ดูบราฟก้า, อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, แบรนดอน วิลเลียมส์ และราฟาเอล วาราน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เอฟเวอร์ตัน(4-3-3): จอร์แดน พิกฟอร์ด: วิตาลี มิโคเลนโก้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, คอเนอร์ คัวดี้, เชมัส โคลแมน – อเล็กซานเดอร์ อิโวบี้, อิดริสซา เกย์, อมาดู โอนาน่า – แอนโธนี่ กอร์ดอน, นีล โมเปย์, เดมาไร เกรย์
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-3-3): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, วิกเตอร์ ลินเดอเลิฟ, ดิโอโก้ ดาโลต์ – คริสเตียน อีริคเซ่น, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, บรูโน่ แฟร์นันเดส – มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์ซิยาล, อันโตนี่ ซานโตส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เอฟเวอร์ตัน: D – D – D – WW
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: WLWLW

เอฟเวอร์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เอฟเวอร์ตัน 2.10 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.82

ทำนายผลบอล เอฟเวอร์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

เอฟเวอร์ตัน 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เอฟเวอร์ตัน – แอนโธนี่ กอร์ดอน จะได้กลับมาลงเล่นทางฝั่งซ้าย โดยเดมาไร เกรย์ จะได้ขยับไปเล่นทางฝั่งขวาในวันอาทิตย์นี้ นอกจากนั้น แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็ไม่น่าจะทำการปรับเปลี่ยนใดใดจากทีมที่เอาชนะเซาแธมป์ตันในเกมล่าสุด, โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน อาจได้กลับมานั่งสำรองที่นี่

แมนฯ ยูไนเต็ด – ราฟาเอล วาราน นักเตะที่บาดเจ็บของแมนฯ ยูไนเต็ด ที่ใกล้เคียงที่สุดที่จะกลับมาลงสนามได้ในสุดสัปดาห์นี้, ไทเรลล์ มาลาเซีย และจาดอน ซานโช่ หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในเกมกับโอโมเนีย นิโคเซีย และแมนฯ ซิตี้ หากพวกเขายังได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้อีก ก็ถือว่าโชคดี, คาเซมิโร่ ยังไม่ได้แสดงผลงานอะไรในเกมเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่บ่งบอกว่าเขาเหมาะสมกับตำแหน่งตัวจริง ดังนั้นคาดว่า สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ก็น่าจะได้ออกสตาร์ทในเกมกับเอฟเวอร์ตัน, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มีโอกาสยิงถึงแปดครั้งในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ แต่ไม่เป็นประตูเลยสักครั้ง เขาอาจถูกดรอปไปนั่งสำรองในเกมนี้ โดยอองโตนี่ มาร์ซิยาล และมาร์คัส แรชฟอร์ด น่าจะเป็นตัวเลือกที่มาก่อน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง