⚽ แมตช์คู่ระหว่างมัคคาบี้ ไฮฟา กับ ยูเวนตุส, รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม H นัดที่ 4/6
📅 เมื่อไหร่11 ตุลาคม 2565, 23.45น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแซมมี่ โอเฟอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, มัคคาบี้ ไฮฟา 1-2 ยูเวนตุส
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล มัคคาบี้ ไฮฟา vs ยูเวนตุส ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล มัคคาบี้ ไฮฟา พบ ยูเวนตุส

มัคคาบี้ ไฮฟา แพ้ยูเวนตุส 3-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็บุกไปแพ้มัคคาบี้ บีไน ไรนา 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จนถึงตอนนี้ พวกเขาแพ้ไปแล้วถึง 4 จาก 5 เกมหลังสุด, ทางฝั่งยูเวนตุสเองก็ฟอร์มไม่ค่อยดีนัก รวมกับเกมที่ชนะมัคคาบี้ ไฮฟา เมื่อคืนวันอังคารที่แล้ว เท่ากับว่าพวกเขาชนะเพียงแค่ 2 เกมเท่านั้นจาก 8 เกมหลังสุดรวมทุกรายการแข่งขัน, ทีมหญิงชรายังไม่ชนะเกมนอกบ้านในฤดูกาล โดยแพ้ติดต่อกันในสามเกมหลังสุด แต่การได้ อังเคล ดิ มาเรีย กลับมาจากโทษแบน จะเป็นแรงกระตุ้นให้ยูเวนตุสเก็บชัยชนะนอกบ้านได้เป็นครั้งแรกของฤดูกาลนี้ที่อิสราเอล

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • มัคคาบี้ ไฮฟา: ซุฟ พอดโกรีอานู และมาห์มูด เจเบอร์
  • ยูเวนตุส: เฟเดริโก้ เชียซ่า, ไคโอ ฆอร์เก้, มัตเตีย เด ชีโย่ และปอล ป็อกบา

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • มัคคาบี้ ไฮฟา(3-5-2): จอช โคเฮน: ฌอน โกลด์เบิร์ก, ดีแลน บาตูบินซิก้า, อับดูลาย เซ็ค – ปิแอร์ กอร์นูด, โมฮัมเหม็ด ฟานี่, จารอน เชรี่, อาลี มูฮัมหมัด, ดาเนียล ซุนด์เกร็น – โอเมอร์ อัตซิลี่, ดีน เดวิด
  • ยูเวนตุส(3-5-2): วอยเช็ก เชสนี่: ดานิโล, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, เบรเมอร์ – ฟิลิป คอสติช, อาเดรียง ราบิโอต์, เลอันโดร ปาเรเดส, เวสตัน แม็คเคนนี่, ฮวน กัวดราโด้ – ดูซาน วลาโฮวิช, อังเคล ดิ มาเรีย

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • มัคคาบี้ ไฮฟา: LLWLL
  • ยูเวนตุส: LLWWL

มัคคาบี้ ไฮฟา พบ ยูเวนตุส ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – มัคคาบี้ ไฮฟา 1.87 – ยูเวนตุส 2.03

ทายผลบอล มัคคาบี้ ไฮฟา พบ ยูเวนตุส      

มัคคาบี้ ไฮฟา 1-2 ยูเวนตุส

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

มัคคาบี้ ไฮฟา – ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ มาห์มูด เจเบอร์ และซุฟ พอดโกรีอานู ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, โอเมอร์ อัตซิลี่ และดีน เดวิด ตัวสำรองที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในเกมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งเดวิดยิงประตูได้ด้วย ดังนั้นคาดว่าทั้งคู่น่าจะได้ลงเป็นตัวจริงที่นี่

ยูเวนตุส – เฟเดริโก้ เชียซ่า, ไคโอ ฆอร์เก้, มัตเตีย เด ชีโย่ และปอล ป็อกบา ทั้งหมดนี้บาดเจ็บอยู่, แม็กซ์ อัลเลกรี ไม่มีอังเคล ดิ มาเรีย ในเกมที่ไปเยือนเอซี มิลาน เนื่องจากติดโทษแบน แต่เขาพร้อมแล้วที่จะกลับมาลงสนามในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง