⚽ แมตช์คู่ระหว่างอาร์เซนอล กับ ลิเวอร์พูล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 10/38
📅 เมื่อไหร่9 ตุลาคม 2565, 22.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอมิเรตส์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, อาร์เซนอล 2-1 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อาร์เซนอล vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อาร์เซนอล พบ ลิเวอร์พูล

อาร์เซนอล เอาชนะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 3-1 ในพรีเมียร์ลีกเมื่อวันเสาร์ที่แล้ว ก่อนที่จะชนะโบโด/กลิมท์ 3-0 ในยูโรป้าลีกเมื่อกลางสัปดาห์ ส่วนลิเวอร์พูล เสมอ 3-3 กับไบรท์ตันในเกมลีก ก่อนที่มาเอาชนะเรนเจอร์ส 2-0 ในยูโรป้าลีกเมื่อกลางสัปดาห์, การพบกันระหว่างทั้งสองทีมใน 5 ครั้งหลังสุด มีจำนวนประตูเกิดขึ้น 16 ประตู และลิเวอร์พูลเป็นฝ่ายชนะ 4 จาก 5 เกมนั้น อย่างไรก็ตาม การพบกันในครั้งนี้ อาร์เซนอลแข็งแกร่งกว่ามากทั้งเกมรุกและเกมรับ ดังนั้นจึงมีโอกาสมากกว่าที่จะเป็นฝ่ายชนะในครั้งนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อาร์เซนอล: โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ และเอมิล สมิธ โรว์
  • ลิเวอร์พูล: นาบี เอกิต้า, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ อ็อกเลด แชมเบอร์เลน, อาร์ตูร์ เมโล และแอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อาร์เซนอล(4-2-3-1): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์ – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า – กาเบรียล เฆซุส
  • ลิเวอร์พูล(4-4-2): อลิสซง: คอนสแตนตินอส ซิมิกาส, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – หลุยส์ ดิอาซ, ติอาโก อัลคันทาร่า, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน, โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ – ดาร์วิน นูเญซ, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อาร์เซนอล: LWWWW
  • ลิเวอร์พูล: D – WLW – D

อาร์เซนอล พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 -อาร์เซนอล 1.94 – ลิเวอร์พูล 1.96

ทำนายผลบอล อาร์เซนอล พบ ลิเวอร์พูล      

อาร์เซนอล 2-1 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่ และเอมิล สมิธ โรว์ ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บ, คาดว่าจะมีการหมุนเวียนผู้เล่นสิบเอ็ดตัวจริงชุดที่เอาชนะโบโด/กลิมท์ กลับมาใช้ทีมชุดเอาที่ชนะท็อตแน่มสำหรับเกมในวันอาทิตย์นี้

ทางฝั่งลิเวอร์พูล คาดว่าเจอร์เก้น คล็อปป์ จะใช้แผน 4-4-2 แบบที่ใช้กับเรนเจอร์สในเกมนี้ด้วย นั่นก็หมายความว่า ฟาบินโญ่ อาจต้องนั่งสำรองต่ออีกเกม, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ จะได้ออกสตาร์ทแทนที่ ดิโอโก้ โชต้า นอกนั้นไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงใดใดจากสิบเอ็ดตัวจริงที่ส่งลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน อาจกลับมามีชื่อติดทีมนี้ หลังจากที่ห่างหายไปประมาณหนึ่งเดือน, เคอร์ติส โจนส์ ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บ, นาบี เกอิต้า และอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน น่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งภายในเดือนนี้ แต่ยังไม่ใช่เกมนี้, อาร์ตูร์ เมโล ก็บาดเจ็บอยู่เช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง