⚽ แมตช์คู่ระหว่างเอฟเวอร์ตัน กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 24/38
📅 เมื่อไหร่18 กุมภาพันธ์ 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามกูดิสัน ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เอฟเวอร์ตัน 1-1 ลีดส์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เอฟเวอร์ตัน vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เอฟเวอร์ตัน พบ ลีดส์

เป็นการพบกันระหว่างสองทีมท้ายตารางพรีเมียร์ลีก 18 และ 17 ที่มีคะแนนห่างกันหนึ่งแต้ม, นับตั้งแต่ ฌอน ได๊ช์ เข้ามาคุมทีม เอฟเวอร์ตันชนะหนึ่ง และแพ้หนึ่งในสองเกมแรกของเขา, ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน ชนะเพียงแค่หนึ่งจาก 9 เกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก และเก็บคลีนชีตได้เพียง 5 นัดในฤดูกาลนี้, ลีดส์ไม่ชนะเกมในพรีเมียร์ลีกเลยนับตั้งแต่ที่พวกเขาชนะบอร์นมัธ 4-3 เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2022 เชื่อว่าพวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อเก็บแต้มจากเกมนี้ให้ได้, ครั้งสุดท้ายที่ทั้งสองฝ่ายพบกันในลีกจบลงด้วยผลเสมอ 1-1 ด้วยประตูจากแอนโธนี่ กอร์ดอน และหลุยส์ ซินิสเตอร์รา, ทั้งสองทีมต่างก็ต้องการแต้มเพื่อช่วยดันตัวเองออกจากโซนตกชั้น แต่คาดว่าเกมนี้น่าจะจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เอฟเวอร์ตัน: นาธาน แพ็ตเตอร์สัน, เจมส์ การ์เนอร์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และโดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน
  • ลีดส์: โรดริโก้, อาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์, สจวร์ต ดัลลัส, เลียม คูเปอร์(รอเช็คความฟิต), ซอนนี่ เพอร์กินส์(รอเช็คความฟิต), หลุยส์ ซินิสเตร์รา(รอเช็คความฟิต), มาร์ค โรก้า(รอเช็คความฟิต) และปาสคาล สเตร๊าซ์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เอฟเวอร์ตัน(4-5-1): จอร์แดน พิกฟอร์ด: วิตาลี มิโคเลนโก้, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, คอเนอร์ คัวดี้, เชมัส โคลแมน – อเล็กซานเดอร์ อิโวบี้, อมาดู โอนาน่า, อิดริสซา เกย์, อับดูลาย ดูกูเร่, ดไวท์ แมคนีล – นีล โมเปย์
  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: จูเนียร์ ฟีร์โป, แม็กซิมิลเลียน โวเบอร์, เลียม คูเปอร์, ลุค อายลิ่ง – ไทเลอร์ อดัมส์, เวสตัน แม็คเคนนี่ – วิลฟรีด ญอนโต, แจ็ค แฮร์ริสัน, คริสเซ็นซิโอ ซัมเมอร์วิลล์ – แพทริค แบมฟอร์ด

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เอฟเวอร์ตัน: LLLWL
  • ลีดส์: D – WL – D – L

เอฟเวอร์ตัน พบ ลีดส์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เอฟเวอร์ตัน 2.14 – ลีดส์ 1.80

ทำนายผลบอล เอฟเวอร์ตัน พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด      

เอฟเวอร์ตัน 1-1 ลีดส์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมเจ้าบ้าน, เจมส์ การ์เนอร์, แอนดรอส ทาวน์เซนด์ และนาธาน แพตเตอร์สัน ยังคงไม่หายจากอาการบาดเจ็บ, ฌอน ได๊ช์ ยืนยันว่า โดมินิก คัลเวิร์ต-เลวิน ก็ยังไม่พร้อมกลับมาลงสนามเช่นกัน ส่วนไมเคิ่ล คีน ดูเหมือนว่าจะหายจากอาการบาดเจ็บที่หัวเข่าแล้ว และน่าจะได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้

ทางฝั่งทีมเยือน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ โรดริโก้, อาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์ และสจวร์ต ดัลลัส ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, ซอนนี่ เพอร์กิ้นส์ ยังคงไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกบอาการบาดเจ็บว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, หลุยส์ ซินิสเตอร์รา พลาดเกมพบกับแมนฯ ยูไนเต็ด และจำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมเยือนเมอร์ซี่ย์ไซด์, เช่นเดียวกันกับ มาร์ค โรก้า และเลียม คูเปอร์ จะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้, ปาสคาล สเตร๊าซ์ ไม่ได้ลงเล่นเกมในวันอาทิตย์ด้วยเหตุผลตามขั้นตอนการปฏิบัติเมื่อศรีษะถูกกระทบกระแทก มีความเป็นไปได้สูงที่เขาจะพลาดเกมนี้ด้วย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง