⚽ แมตช์คู่ระหว่างมึนเช่นกลัดบัค กับ บาเยิร์น มิวนิค, บุนเดสลีก้า นัดที่ 21/34
📅 เมื่อไหร่18 กุมภาพันธ์ 2566, 21.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโบรุสเซีย-ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, มึนเช่นกลัดบัค 1-3 บาเยิร์น มิวนิค
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค vs บาเยิร์น มิวนิค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล มึนเช่นกลัดบัค พบ บาเยิร์น มิวนิค

บาเยิร์น เอาชนะเปแอสเช ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ขณะที่ทีมเจ้าบ้านมีเวลาทั้งสัปดาห์ในการเตรียมตัวสำหรับบุนเดสลีกา “คลาสสิเกอร์”, มึนเช่นกลัดบัคไม่แพ้บาเยิร์นมา 4 เกมติดต่อกันในทุกรายการแข่งขัน อย่างไรก็ตาม พวกเขาแพ้แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 4-1 ทีมที่เสี่ยงต่อการตกชั้นในเกมล่าสุดในลีก, หลังจากจบเกมด้วยผลเสมอ 1-1 สามเกมรวดตั้งแต่ต้นปี บาเยิร์นก็ชนะติดต่อกัน 2 เกมหลังสุดในลีก รั้งตำแหน่งจ่าฝูงบุนเดสลีก้า โดยมีคะแนนนำห่างทีมอันดับสองเพียงหนึ่งแต้ม, มึนเช่นกลัดบัค ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดี ดังนั้นคาดว่า บาเยิร์นน่าจะบุกมาเก็บสามคะแนนที่โบรุสเซีย-ปาร์คได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • มึนเช่นกลัดบัค: รามี่ เบนเซบายนี(รอเช็คความฟิต), โจ สกัลลี่(รอเช็คความฟิต) และมาร์คัส ตูราม(รอเช็คความฟิต)
  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, ซาดิโอ มาเน่, มานูเอล นอยเออร์ และนูส์แซร์ มาซราอูย(ป่วย)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • มึนเช่นกลัดบัค(4-5-1): โยนาส ออมลิน: รามี่ เบนเซบายนี, นิโก้ เอลเวดี้, โก อิตากูระ, โจ สกัลลี่ – โยนาส ฮอฟมานน์, ยูเลียน ไวเกิล, คริสตอฟ กราเมอร์, มานู โกเน่, ลาร์ส สตินเดิ้ล
  • บาเยิร์น(4-1-4-1): ยานน์ ซอมเมอร์: ชูเอา คันเซโล่, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัตไตส์ เดอ ลิคต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ – โยชัว กิมมิช – ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า, คิงสลี่ย์ โกม็อง – เอริค-มักซิม ชูโป-โมติง

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • มึนเช่นกลัดบัค: LLW – D – L
  • บาเยิร์น: D – WWWW

มึนเช่นกลัดบัค พบ บาเยิร์น มิวนิค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – มึนเช่นกลัดบัค 1.92 – บาเยิร์น 1.98

ทำนายผลบอล มึนเช่นกลัดบัค พบ บาเยิร์น มิวนิค      

มึนเช่นกลัดบัค 1-3 บาเยิร์น มิวนิค

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของมึนเช่นกลัดบัค, ยูเลียน ไวเกิล พ้นโทษแบนกลบมาแล้ว พร้อมลงเล่นที่นี่, รามี่ เบนเซบายนี น่าจะฟื้นตัวกลับมาจากอาการป่วยทันเกมนี้ ขณะที่โจ สกัลลี่ และมาร์คัส ตูราม ยังคงมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อรบกวนเล็กน้อย จำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกม, ส่วนโยนาส ออมลิน ทำหน้าที่เฝ้าเสาได้อย่างแข็งแกร่งในฐานะยานน์ ซอมเมอร์ ที่ย้ายไปร่วมทีมกับบาเยิร์น มิวนิค

ทางฝั่งทีมเยือน, โยชัว คิมมิช พ้นโทษแบน พร้อมกลับมาลงสนามในเกมนี้, ยานน์ ซอมเมอร์ ผู้รักษาประตูคนใหม่ที่ย้ายมาจากมึนเช่นกลัดบัค จะได้ลงสนามเผชิญหน้ากบเพื่อนร่วมทีมสโมสรเก่าของเขาที่นี่, นูส์แซร์ มาซราอูย ต้องพักรักษาตัวหลายสัปดาห์ด้วยปัญหาหัวใจที่เกิดขึ้นหลังการติดโควิด, ลูคัส เอร์นันเดซ ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าระหว่างการแข่งขันฟุตบอลโลก เขาจะไม่ได้ลงเล่นอีกตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือนี้, ซาดิโอ มาเน่ หายจากอาการบาดเจ็บเส้นเอ็นเร็วกว่ากำหนด มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจได้กลับมาลงสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกที่บาเยิร์นจะเปิดบ้านต้อนรับเปแอสเช ในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง