⚽ แมตช์คู่ระหว่างแอสตัน วิลล่า กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 24/38
📅 เมื่อไหร่18 กุมภาพันธ์ 2566, 19.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามวิลล่าปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แอสตัน วิลล่า 1-1 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แอสตัน วิลล่า vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า พบ อาร์เซนอล

แอสตัน วิลล่า แพ้ติดต่อกันสองเกมในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนตุลาคมที่พวกเขาบุกไปเยือนและแพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-1, ครั้งเดียวที่พวกเขาแพ้ 3 นัดติดต่อกันในลีกคือย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคมภายใต้การคุมทีมของสตีเวน เจอร์ราร์ด, อาร์เซน่อลฟอร์มตกอย่างต่อเนื่องในเกมคืนวันพุธ พวกเขาแพ้แมนฯ ซิตี้ 3-1 ซึ่งหมายความว่าพวกเขาไม่ชนะใครในพรีเมียร์ลีกมา 3 เกมติดต่อกันแล้ว เก็บได้เพียง 8 แต้มจากทั้งหมด 18 แต้มเต็ม, เดอะกันเนอร์ส อยู่ในช่วงฟอร์มไม่ค่อยดีนัก พวกเขาอาจทำได้แค่แต้มเดียวจากเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แอสตัน วิลล่า: ดิเอโก้ คาร์ลอส, เจด สเตียร์, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่(รอเช็คความฟิต) และไทโรน มิ้งส์(รอเช็คความฟิต)
  • อาร์เซนอล: กาเบรียล เฆซุส, โมฮาเหม็ด เอลนีนี่, เอมิล สมิธ โรว์ และโธมัส พาร์เตย์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แอสตันวิลล่า(4-4-2): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: ลูคัส ดีญ, เอซรี่ คอนซ่า, คาลั่ม แชมเบอร์ส, แอชลี่ย์ ยัง – เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ดักลาส ลุยซ์, บูบาการ์ กามารา, ยาค็อบ แรมซี่ย์ – ลีออน ไบลี่ย์, โอลลี่ วัตกินส์
  • อาร์เซนอล(4-3-3): อารอน แรมส์เดล: โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, จอร์จินโญ่, มาร์ติน โอเดการ์ด – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์, บูกาโย่ ซาก้า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แอสตัน วิลล่า: LWWLL
  • อาร์เซนอล: WLL – D – L

แอสตัน วิลล่า พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – แอสตัน วิลล่า 2.06 – อาร์เซนอล 1.86

ทำนายผลบอล แอสตัน วิลล่า พบ อาร์เซนอล      

แอสตัน วิลล่า1-1 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของทีมเจ้าบ้าน, ดีเอโก้ คาร์ลอส และ เจด สเตียร์ ยังคงไม่สามารถลงแข่งขันนัดนี้ได้เนื่องจากอาการบาดเจ็บ, เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ ยังคงไม่มีความชดเจนว่าจะฟิตทันเกมนี้หรือไม่ หากทัน คาดว่าน่าจะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนัดนี้, ไทโรนส์ มิ้งส์ พลาดเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ดังนั้นจะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้

ทางอาร์เซนอล, โมฮาเหม็ด เอลเนนี่ หลังจากเข้ารับการผ่าตัดอาการบาดเจ็บที่เข่า และจะต้องพักอีกยาว, กาเบรียล เฆซุส ที่หายจากสนามไปนานเนื่องจากบาดเจ็บที่เข่า คาดว่าน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในประมาณสองถึงสามสัปดาห์ข้างหน้า, เอมิล สมิธ โรว์ ก็ยังคงต้องพักต่อไป, โธมัส ปาร์เตย์ บาดเจ็บและพลาดการลงสนามในเกมที่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อกลางสัปดาห์ จำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง