⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลเวอร์คูเซ่น กับ โมนาโก, รอบน็อคเอาท์ เพลย์ออฟ เลก 1/2
📅 เมื่อไหร่17 กุมภาพันธ์ 2566, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเบย์อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เลเวอร์คูเซ่น 2-2 โมนาโก
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น vs โมนาโก ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลเวอร์คูเซ่น พบ โมนาโก

เลเวอร์คูเซ่น รั้งอันดับที่ 8 ในตารางบุนเดสลีกา โดยมี 16 แต้มตามหลังจ่าฝูงของลีก พวกเขาชนะ 3 จาก 5 นัดหลังสุด ซึ่งรวมถึงเกมที่บุกไปชนะฮอฟเฟ่นไฮม์ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วย, เลเวอร์คูเซ่น หล่นลงมาเล่นต่อในยูโรป้าลีก หลังจากทำผลงานในแชมเปี้ยนส์ ลีกได้อย่างน่าผิดหวัง พวกเขาเก็บชัยชนะได้เพียงนัดเดียวในรอบแบ่งกลุ่ม นั่นคือเกมที่ชนะแอตเลติโก มาดริด 2-0, โมนาโก อยู่ในอันดับสามของลีกเอิง ล่าสุดพวกเขาเอาชนะเปแอสเช จ่าฝูงของลีก 3-1 โดย วิสซาม เบน เยดแดร์ สตาร์ดังของทีมเป็นผู้ยิง 2 จาก 3 ประตูนั้น, เราคาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่ดุเดือด และอาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลเวอร์คูเซ่น: อังเดรย์ ลูเนฟ, ชาร์ลส์ อารานกิซ และแพทริค ชิค
  • โมนาโก: เควิน โฟลลันด์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลเวอร์คูเซ่น(3-4-3): ลูคัส ราเด็คกี้: ปิเอโร อิงกาปิเอ, โยนาธาน ทาห์, เอ็ดม็อง ตาบซอบา – ดาลี่ย์ ซิงค์กราเวน, โรเบิร์ต อันดริช, เคเรม เดเมียร์บาย, เฌเรมี่ ฟริมปง – มุสซา ดิยาบี้, ฟลอเรียน เวิร์ทซ, อดัม โลเช็ค
  • โมนาโก(4-2-2-2) : อเล็กซานเดอร์ นูเบล: คาโย เอนริเก้, กีเยร์โม่ มารีปาน, แอ็กเซิล ดิซาซี, รูเบน อากีลาร์ – ยุสซูฟ โฟฟาน่า, โมฮาเหม็ด คามาร่า – อเล็กซานเดอร์ โกโลวิน, เครแป็ง ดิอัตต้า – เอลเอสเซ่ เบน เซกีร์ , วิสซาม เบน เยดแดร์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลเวอร์คูเซ่น: W – W – L – L – W
  • โมนาโก: W – D – W – W – W

เลเวอร์คูเซ่น พบ โมนาโก ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เลเวอร์คูเซ่น 2.00 – โมนาโก 1.90

ทำนายผลบอล เลเวอร์คูเซ่น พบ โมนาโก      

เลเวอร์คูเซ่น 2-2 โมนาโก

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของ ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ แพทริค ชิค คาดว่าเขาน่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงกลางเดือนมีนาคม ขณะที่อังเดรย์ ลูเนฟ และชาร์ลส์ อารานกิซ น่าจะกลับมาได้ก่อนสิ้นเดือน เกมนี้น่าจะมาถึงเร็วเกินไปสำหรับพวกเขา

ทางฝั่งโมนาโก, เควิน โฟลลันด์ มีอาการฟกช้ำที่ซี่โครง ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทนเกมนี้หรือไม่ จำเป็นต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง