⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ เซาแธมป์ตัน, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 24/38
📅 เมื่อไหร่18 กุมภาพันธ์ 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, เชลซี 3-1 เซาแธมป์ตัน
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs เซาแธมป์ตัน ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ เซาแธมป์ตัน

เชลซี ชนะเพียงเกมเดียวจากทั้งหมด 9 เกมที่แข่งขันในปี 2023 รวมทุกรายการแข่งขัน โดยล่าสุด พวกเขาเสมอกับเวสต์แฮม 1-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และแพ้โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 1-0 ในแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ สิงห์บลูยิงได้มากที่สุดไม่เกินหนึ่งประตูใน 9 เกมนั้น และมีเกมที่ยิงประตูไม่ได้เลยมากถึง 5 เกม, นาธาน โจนส์ ผู้จัดการทีมเซาแธมป์ตัน ถูกไล่ออกเมื่อวันจันทร์ หลังจากชนะการแข่งขันในพรีเมียร์ลีกเพียงนัดเดียวตลอดช่วงเวลาที่เขาคุมทีมนักบุญ เซาแธมป์ตันชนะสิบเกมตลอดทั้งฤดูกาลนี้รวมทุกรายการแข่งขัน แต่ชนะในลีกมีเพียงสี่เกมเท่านั้น, สำหรับเกมนี้ คาดว่าสิงห์บลูส์ น่าจะเก็บชัยชนะในบ้านได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: อาร์มันโด้ โบรฆา, คริสเตียน พูลิซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เอดูอาร์ เมนดี้, ราฮีม สเตอร์ลิง(รอเช็คความฟิต) และเบน ชิลเวลล์(รอเช็คความฟิต)
  • เซาแธมป์ตัน: วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, ฮวน ลาริโอส, อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ และไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(4-2-3-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: มาร์ก กูกูเรย่า, เบอนัว บาดียาชีล, ติอาโก้ ซิลบา, รีซ เจมส์ – เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, รูเบน ลอฟตัส-ชีค – มิคไฮลอ มูดริก, ชูเอา เฟลิกซ์, โนนี่ มาดูเอเก – ไค ฮาแวร์ตซ์
  • เซาแธมป์ตัน(3-5-2): กาวิน บาซูนู: โมฮัมเหม็ด ซาลิซู, แยน เบดนาเร็ก, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์-ไนล์ส – โรแม็ง แปร์โรด์, คาร์ลอส อัลการาซ, โรเมโอ ลาเวีย, เจมส์ วอร์ด-พราวส์, เจมส์ บรี – เช อดัมส์, คามัลดีน ซูเลมานา

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: W – D – D – D – L
  • เซาแธมป์ตัน: LWLLL

เชลซี พบ เซาแธมป์ตัน ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – เชลซี 1.90 – เซาแธมป์ตัน 2.02

ทำนายผลบอล เชลซี พบ เซาแธมป์ตัน      

เชลซี 3-1 เซาแธมป์ตัน

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเชลซี, อาร์มันโด โบรฆา, คริสเตียน พูลิซิช, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และเอดูอาร์ เมนดี้ ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ, ราฮีม สเตอร์ลิง พลาดทั้งเกมกับ เวสต์แฮม และโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เนื่องจากปัญหาหัวเข่า เขาจำเป็นต้องได้รับการประเมินความฟิตก่อนเกมนี้, เบน ชิลเวลล์ เดินออกจากเกมพบดอร์ทมุนด์ด้วยอาการบาดเจ็บเล็กน้อย และจำเป็นต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้ด้วย

ทางฝั่งเซาแธมป์ตัน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, ฮวน ลาริโอส และอเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ ส่วนไคล์ วอล์คเกอร์-ปีเตอร์ส กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจมีชื่อติดทีมในวันเสาร์นี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง