⚽ แมตช์คู่ระหว่างน็อตติ้งแฮม กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 24/38
📅 เมื่อไหร่18 กุมภาพันธ์ 2566, 22.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามซิตี้ กราวด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, น็อตติ้งแฮม 0-3 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล น็อตติ้งแฮม พบ แมนฯ ซิตี้

หลังจากที่ไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกติดต่อกันมาห้านัด น็อตติ้งแฮมก็มาพลาดท่าแพ้ฟูแล่มคาบ้าน 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการแพ้ในบ้านในเกมลีกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกันยายน, แมนฯ ซิตี้ ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลีกด้วยผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าเมื่อวันพุธ หลังจากที่พวกเขาเอาชนะอาร์เซนอล 3-1 จ่าฝูงของลีกในตอนนั้น แมนฯ ซิตี้แพ้เกมเยือนในลีก 2 นัดติดต่อกนก่อนหน้านั้น ซึ่งเป็นเกมที่ออกไปเยือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, หลังจากปีนขึ้นสู่จุดสูงสุดของตารางลีกแล้ว คาดว่าแมนฯ ซิตี้ จะเก็บชัยชนะได้อีกครั้งที่นี่

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • น็อตติ้งแฮม: มุสซา เนียกาเต้, ดีน เฮนเดอร์สัน, ไตโว อโวนิยี่, จูเลียน บียองกอน, วิลลี่ โบลี่, สก็อตต์ แม็คเคนน่า, โอมาร์ ริชาร์ดส์, ชีคคู คูยาเต้, ไรอัน เยตส์(ป่วย) และเจสซี่ ลินการ์ด(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ซิตี้: จอห์น สโตนส์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • น็อตติ้งแฮม(4-2-3-1): เคย์เลอร์ นาบาส : เรแนน โลดี้, โจ วอร์ราลล์, เฟลิเป้, เซิร์จ ออริเย่ร์ – โอเรล ม็องกาล่า, จอนโจ้ เชลวี่ย์ – กุสตาโว่ สการ์ป้า, มอร์แกน กิบส์-ไวต์, เบรนแนน จอห์นสัน – คริส วูด
  • แมนฯ ซิตี้(3-4-3): เอแดร์สัน: อายเมริค ลาปอร์กต์, รูเบน ดิอาส, ไคล์ วอล์กเกอร์ – แบร์นาโด้ ซิลบา, โรดรี้, เควิน เดอ บรอยน์, ริโก้ ลูอิส – แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาลันด์, ริยาด มาห์เรซ

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • น็อตติ้งแฮม: D – LLWL
  • แมนฯ ซิตี้: WWLWW

น็อตติ้งแฮม พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – น็อตติ้งแฮม 2.02 – แมนฯ ซิตี้ 1.90

ทำนายผลบอล น็อตติ้งแฮม พบ แมนฯ ซิตี้      

น็อตติ้งแฮม 0-3 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

น็อตติ้งแฮม มีรายชื่อนักเตะบาดเจ็บยาวเป็นหางว่าวสำหรับเกมนี้, เจสซี่ ลินการ์ด พลาดการลงเล่นในนัดที่แล้วด้วยอาการบาดเจ็บ จำเป็นจะต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกม, ไรอัน เยตส์ หายป่วยแล้ว น่าจะพร้อมกลับมาลงสนาม ส่วนวิลลี่ โบลี่ และสก็อตต์ แม็คเคนน่า ทั้งคู่ลงเป็นตัวจริงในเกมพบกับฟูแล่ม และออกจากสนามด้วยอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ดังนั้นน่าจะพลาดเกมนี้

ทางฝั่งแมนฯ ซิตี้, จอห์น สโตนส์ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บต้นขา ส่วนการจัดทัพ คาดว่าเป๊ป กวาร์ดิโอล่า จะใช้ระบบ 3-4-3 โดยมี แจ็ค กรีลิช, เออร์ลิง ฮาลันด์ และริยาด มาห์เรซ เป็นแนวหน้าสามประสาน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง