⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ น็อตติ้งแฮม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 36/38
📅 เมื่อไหร่13 พฤษภาคม 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เชลซี 1-1 น็อตติ้งแฮม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ น็อตติ้งแฮม

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เก็บชัยชนะให้กับเชลซีได้เป็นครั้งแรกของเขาในเกมที่เจ็ดในการกลับมาคุมทีมรอบสอง โดยยิงได้สามประตูในเกมที่บุกไปชนะบอร์นมัธ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากที่ยิงได้เพียง 2 ประตูในแปดเกมก่อนหน้าของเชลซี ชัยชนะนี้หมายความว่าการตกชั้นไม่มีความเป็นไปได้ในทางคณิตศาสตร์อีกต่อไป แต่ก็ไม่มีอะไรให้ต้องลุ้นอีกแล้ว, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คือทีมที่เก็บแต้มนอกบ้านได้น้อยที่สุดในลีกในฤดูกาลนี้ พวกเขากำลังพยายามต่อสู้ดิ้นรนเพื่อหนีการตกชั้น มีสามแต้มเหนืออยู่อันดับที่ 18 เลสเตอร์ ซิตี้ หากทีมเจ้าป่าสามารถเก็บชัยชนะในเกมนี้ได้ นั่นก็หมายความว่าอีกแต่แต้มเดียวจากสองเกมสุดท้ายก็เพียงพอแล้วที่จะทำให้พวกเขาอยู่รอดต่อไป แต่ปัญหาก็คือหนึ่งในอีกสองเกมที่เหลือนั้น คือเกมเหย้ากับอาร์เซนอลที่ยังคงต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: รีซ เจมส์, เมสัน เมานท์, อาร์มันโด้ โบรฆา, มาร์ค กูกูเรย่า, คาลิดู คูลิบาลี่, มาร์คัส เบตติเนลลี, เบน ชิลเวลล์ และเวสลี่ย์ โฟฟาน่า(รอเช็คความฟิต)
  • น็อตติ้งแฮม: เนโก้ วิลเลี่ยมส์, จูเลียน บียองกอน, คริส วูด, โอมาร์ ริชาร์ดส์, ดีน เฮนเดอร์สัน, สก็อตต์ แม็คเคนน่า, แจ็ค คอลแบ็ค, จอนโจ้ เชลวี่ และกุสตาโว่ สการ์ป้า(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(4-3-3): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก ซิลบา, เบอนัว บาดียาชีล, เทรโวห์ ชาโลบาห์ – คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ – มิคไฮลอ มูดริก, ชูเอา เฟลิกซ์, โนนี่ มาดูเอเก
  • น็อตติ้งแฮม(4-3-3): เคย์เลอร์ นาบาส: เรแนน โลดี้, มุสซา เนียกาเต้, เฟลิเป้, เซิร์จ ออริเย่ร์ – ดานิโล, โอเรล ม็องกาล่า, ไรอัน เยตส์ – มอร์แกน กิบส์-ไวต์, ไตโว อโวนิยี่, เบรนแนน จอห์นสัน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: LLLLW
  • น็อตติ้งแฮม: LLWLW

เชลซี พบ น็อตติ้งแฮม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 – เชลซี 1.84 – น็อตติ้งแฮม 2.06

ทำนายผลบอล เชลซี พบ น็อตติ้งแฮม      

เชลซี 1-1 น็อตติ้งแฮม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเชลซี, อาร์มันโด โบรฆา บาดเจ็บและต้องพักรักษาตัวตลอดฤดูกาลที่เหลือ, รีซ เจมส์ ได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายในเกมกับเรอัล มาดริด ซึ่งทำให้เขาพักรักษาตัวตลอดฤดูกาลที่เหลือ ขณะที่เมสัน เมาท์ ก็มีโอกาสพักรักษาอาการบาดเจ็บจนจบฤดูกาลเช่นกัน, คาลิดู คูลิบาลี่ พลาดการลงเล่นใน 2-3 เกมหลังเนื่องจากอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ดังนั้นจะต้องได้รับการประเมินก่อนเกมนี้ และมาร์ค คูคูเรย่า ยังคงต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขามัดบน, เบน ชิลเวลล์ ได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายในเกมกับบอร์นมัธ และอาจพลาดเกมตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล ส่วนเวสลี่ย์ โฟฟาน่า ที่พลาดเกมพบบอร์นมัธเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ยังต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม

ทางฝั่งน็อตติ้งแฮม, สตีฟ คูเปอร์ จะยังคงไม่มีผู้เล่นจำนวนหนึ่งซึ่งบาดเจ็บอยู่สำหรับทริปเยือนเชลซี เขาส่งเบรนแนน จอห์นสัน และดานิโล ที่ต้องประเมินความฟิตจนนาทีสุดท้ายก่อนเกมลงตัวจริงในเกมล่าสุดที่ชนะเซาแธมป์ตัน 4-3 คาดว่าทั้งคู่จะได้ออกสตาร์ทที่นี่อีก


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง