⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาเยิร์น มิวนิค กับ ชาลเก้, บุนเดสลีก้า นัดที่ 32/34
📅 เมื่อไหร่12 พฤษภาคม 2566, 20.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลลิอั๊นซ์ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, บาเยิร์น 2-0 ชาลเก้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาเยิร์น มิวนิค vs ชาลเก้ 04 ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค พบ ชาลเก้

ชาลเก้ ชนะติดต่อกันในสองนัดหลังสุดทำให้ได้ขยับขึ้นไปอยู่อันดับที่ 15 ของตาราง แต่ยังคงนั่งห่างจากโซนตกชั้นเพียง 2 แต้มเท่านั้น, มีเพียงเกมเดียวเท่านั้นที่บาเยิร์นทำประตูไม่ได้ในฤดูกาลนี้ ขณะที่ชาลเก้ทำประตูไม่ได้ในลีกสูงสุด 14 เกมในฤดูกาลนี้ และยิงไม่ได้ใน 5 นัดหลังสุดที่พบกับบาเยิร์น, แม้ว่าฟอร์มการเล่นของทีมเสือใต้จะลุ่มๆ ดอนๆ แต่เราเชื่อว่าพวกเขาจะเก็บอีกสามคะแนนในบ้านได้อย่างสบายๆ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, มานูเอล นอยเออร์, อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, โยวิป สตานิซิช, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่(รอเช็คความฟิต) และเอริก มักซิม ชูโป-โมติง(รอเช็คความฟิต)
  • ชาลเก้: จัสติน เฮเคเรน, โชอิจิโร่ โคซูกิ, ราล์ฟ แฟร์มันน์, มอริตซ์ เจนซ์ และเอแดร์ บาลันต้า(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาเยิร์น(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: ชูเอา คันเซโล่, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, นูสแซร์ มาซราอูย – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – คิงสลี่ย์ โกม็อง, โทมัส มุลเลอร์, ลีรอย ซาเน่ – เซิร์จ กนาบรี
  • ชาลเก้(4-5-1): อเล็กซานเดอร์ ชโวโลว์: เซดริค บรุนเนอร์, มายะ โยชิดะ, เซปป์ ฟาน เด็น เบิร์ก, เฮนนิ่ง มาตริชานี – มาริอุส บึลเตอร์, ทอม เคราส์, อเล็กซ์ คราล, โดมินิค เดร็คส์เลอร์, เคแนน คารามาน – ไมเคิล เฟรย์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเยิร์น: D – D – LWW
  • ชาลเก้: LW LWW

บาเยิร์น มิวนิค พบ ชาลเก้ 04 ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2.5 – บาเยิร์น 1.90 – ชาลเก้ 2.00

ทำนายผลบอล บาเยิร์น มิวนิค พบ ชาลเก้      

บาเยิร์น 2-0 ชาลเก้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของบาเยิร์น, เลออน โกเร็ตซ์ก้า พ้นโทษแบนแล้ว พร้อมกลับมาลงสนามต้อนรับสโมสรเก่าของเขา, อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาและต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 2-3 สัปดาห์ ขณะที่ เอริก มักซิม ชูโป-โมติง ยังคงอยู่ในระหว่างพักรักษาอาการบาดเจ็บที่หัวเข่า, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ ใกล้หายจากอาการกล้ามเนื้อฉีกแล้ว แต่ต้องรอประเมินความฟิตก่อนว่าเขาจะพร้อมกลับมาลงเล่นได้หรือไม่ ขณะที่ลูคัส เอร์นันเดซยังคงต้องพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า และโจซิป สตานิซิช มีปัญหาที่เอ็นกล้ามเนื้อ

ส่วนทางฝั่งชาลเก้, มอริตซ์ เจนซ์ ยังคงไม่หมดปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่ ราล์ฟ แฟร์มันน์ ผู้รักษาประตู ก็ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, โซอิจิโร โคซูกิ พักรักษาตัวจากปัญหาข้อเท้า, จัสติน เฮเคเรน ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่า และจะต้องพักยาว ส่วนเอแดร์ บาลันต้า หายจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าแล้ว อาจกลับมามีชื่อติดทีมได้ หากผ่านการประเมินความฟิต


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง