⚽ แมตช์คู่ระหว่างแอสตัน วิลล่า กับ ท็อตแน่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 36/38
📅 เมื่อไหร่13 พฤษภาคม 2566, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามวิลล่าปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แอสตัน วิลล่า 2-1 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แอสตัน วิลล่า vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า พบ ท็อตแน่ม

หลังจากที่แพ้ติดต่อกันในสองเกมหลังสุดในลีก แพ้แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 และแพ้วูล์ฟส์ 1-0 โอกาสลุ้นไปแข่งฟุตบอลถ้วยยุโรปในฤดูกาลหน้าของแอสตัน วิลล่า ก็ดูเลือนลางเต็มที เกมกับสเปอร์สในวันเสาร์นี้ หากพวกเขาเป็นฝ่ายชนะ ก็จะมี 57 แต้มเท่ากับสเปอร์ส แต่อันดับจะขยับแซงกันหรือไม่ ก็ต้องวัดกันที่ผลต่างของประตู และต้องไปลุ้นผลการแข่งขันของคู่อาร์เซนอลกับไบรท์ตันด้วย ขณะที่ทางฝั่งท็อตแน่ม หากเป็นฝ่ายชนะ ก็จะมี 60 แต้ม อันดับยังคงอยู่ที่ 6 เช่นเดิม แต่ก็ยังพอมีโอกาสได้ลุ้นไปยูโรป้าลีก หากลิเวอร์พูลพลาดพลั้งในระหว่างทางอีกสามนัดที่เหลือ, ท็อตแน่ม ทำผลงานได้ค่อนข้างดีในสามนัดหลังสุดภายใต้การคุมทีมของไรอัน เมสัน เกือบบุกไปตีเสมอ 3-3 กับลิเวอร์พูลที่แอนฟิลด์ได้ แต่ก็พลาดถูกดิโอโก้ โชต้า ยิงประตูขึ้นนำในช่วงท้ายจนต้องกลับบ้านมือเปล่า, วิลล่าชนะในบ้านติดต่อกัน 5 นัดหลังสุด และเราคาดว่าเกมนี้จะเป็นนัดที่ 6

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แอสตัน วิลล่า: เจด สเตียร์ และแม็ตตี้ แคช(รอเช็คความฟิต)
  • ท็อตแน่ม: โรดริโก้ เบนตันกูร์, อูโก้ ยอริส, เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์(รอเช็คความฟิต) และไรอัน เซสเซยง(รอเช็คความฟิต

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แอสตันวิลล่า(4-2-3-1): เอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ: อเล็กซ์ โมเรโน่, ไทโรน มิ้งส์, แอชลี่ย์ ยัง – ดักลาส ลุยซ์, จอห์น แม็คกินน์ – ยาค็อบ แรมซี่ย์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, ลีออน ไบลี่ย์ – โอลลี่ วัตกินส์
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): เฟรเซอร์ ฟอร์สเตอร์: เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์, คริสเตียน โรเมโร่, เอเมอร์สัน รอยัล – เบน เดวี่ส์, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โอลิเวอร์ สกิปป์, เปโดร ปอร์โร – เดยัน คูลูเซฟสกี้, ซอน ฮึง-มิน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แอสตัน วิลล่า: W – D – WL L
  • ท็อตแน่ม: LL – D – LW

แอสตัน วิลล่า พบ ท็อตแน่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – แอสตัน วิลล่า 1.96 – ท็อตแน่ม 1.94

ทำนายผลบอล แอสตัน วิลล่า พบ ท็อตแน่ม      

แอสตัน วิลล่า 2-1 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแอสตัน วิลล่า ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ทีมของอูไน เอเมรี่ จะยังคงไร้ เจด สเตียร์ ส่วนแม็ตตี้ แคช อาจได้ลงเล่นในเกมนี้ หากผ่านการประเมินความฟิต, หลังจากที่แพ้ติดต่อกันในสองเกมหลังสุด คาดว่าเอเมรี่ น่าจะทำการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นในบางตำแหน่งที่นี่

ส่วนสเปอร์ส, โรดริโก้ เบนตันกูร์ และไรอัน เซสเซยง ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม ส่วนอูโก้ ยอริส ต้องพักยาวทั้งฤดูกาลที่เหลือ, เคลม็องต์ ลองช์เล่ต์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ในเกมกับคริสตัล พาเลซ และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง