⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ เบรนท์ฟอร์ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 33/38
📅 เมื่อไหร่27 เมษายน 2566, 01.45 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เชลซี 1-1 เบรนท์ฟอร์ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs เบรนท์ฟอร์ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด

เชลซี ได้หยุดพักในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เนื่องจากเกมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกเลื่อนออกไป ทำให้พวกเขามีเวลาเตรียมตัวสำหรับเกมนี้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม สิงห์บลูส์ไม่ชนะใครเลยใน 7 เกมหลังสุด โดยแพ้ 5 ในเจ็ดนั้น, เบรนท์ฟอร์ด ก็ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีนัก ในเกมล่าสุดพวกเขาเสมอ 1-1 กับแอสตัน วิลล่า โดยเป็นฝ่ายขึ้นนำก่อน แต่ก็ถูกวิลล่าตีเสมอได้ในช่วงท้ายเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นก็หมายความว่าทีมของโธมัส แฟรงค์ เก็บชัยชนะไม่ได้เลยใน 6 เกมหลังสุด และล่าสุดหล่นลงไปอยู่อันดับที่ 10, ด้วยฟอร์มที่แย่ของทั้งสองทีม โอกาสเสมอกันจึงมีความเป็นไปได้มากที่สุด

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: อาร์มันโด้ โบรฆา และคาลิดู คูลิบาลี่
  • เบรนท์ฟอร์ด: คีน ลูวิส-พอตเตอร์, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์, พอนตุส แยนส์เซ่น และคริสเตียน นอร์การ์ด(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(3-4-2-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: เบอนัว บาดียาชีล, ติอาโก ซิลบา, เวสลี่ย์ โฟฟาน่า – เบน ชิลเวลล์, มาเตโอ โควาซิช, เอนโซ่ เฟอร์นันเดซ, รีซ เจมส์ – ราฮีม สเตอร์ลิง, คอเนอร์ กัลลาเกอร์ – ไค ฮาเวิร์ตซ์
  • เบรนท์ฟอร์ด(4-3-3): เดวิด รายา: ริโก้ เฮนรี่, เบน มี, อีธาน พินน็อค, อารอน ฮิคกี้ – มาทิอัส เยนเซ่น, แฟร้งค์ ออนเยก้า, จอช ดาซิลวา – โยอาเน่ วิสซ่า, อิวาน โทนี่ย์, ไบรอัน เอ็มบิวโม่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: D – LLLL
  • เบรนท์ฟอร์ด: D – LLL – D

เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เชลซี 1.82 – เบรนท์ฟอร์ด 1.87

ทำนายผลบอล เชลซี พบ เบรนท์ฟอร์ด      

เชลซี 1-1 เบรนท์ฟอร์ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเชลซี จะยังคงไม่มีอาร์มานโด โบรฆา และคาลิดู คูลิบาลี่ ที่ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ ส่วนการจัดทัพ คาดว่ากุนซือสิงบลูส์น่าจะใช้แผนกองหลังสามคนในเกมลอนดอนตะวันตกดาร์บี้ครั้งนี้

ส่วนทางฝั่งเบรนท์ฟอร์ด ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ คริสเตียน นอร์การ์ด ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในเกมเสมอ 1-1 กับแอสตัน วิลล่า ในเกมล่าสุดต้องรอประเมินความฟิต ส่วนคีน ลูวิส-พอตเตอร์, คริสตอฟเฟอร์ อาเยอร์ และพอนตุส แยนส์เซ่น หมดสิทธิ์ลงเล่นแน่นอน, โยอาเน่ วิสซ่า อาจลงเล่นแทน เควิน เชด ทางฝั่งซ้ายหากโธมัส แฟรงค์ เลือกที่จะหมุนเวียนผู้เล่น


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง