⚽ แมตช์คู่ระหว่างลีดส์ กับ เลสเตอร์ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 33/38
📅 เมื่อไหร่26 เมษายน 2566, 01.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอลแลนด์ โร้ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ลีดส์ 2-2 เลสเตอร์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด vs เลสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลีดส์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้

แมตช์นี้จะเป็นการเผชิญหน้ากันระหว่างทีมอันดับที่ 16 ลีดส์ และ 17 เลสเตอร์, ลีดส์ แพ้ติดต่อกันในพรีเมียร์ลีกสามนัดรวด ทำให้ล่าสุดพวกเขามีคะแนนอยู่เหนือโซนตกชั้นเพียงหนึ่งแต้ม นั่นก็คือ 29 คะแนนจาก 32 เกมในลีกที่ลงแข่งไปแล้วในฤดูกาลนี้ ดังนั้น 3 คะแนนจากเกมนี้จึงเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากต่อความอยู่รอดของพวกเขา, หลังจากที่แพ้วูล์ฟส์ 2-1 คาบ้านเมื่อวันเสาร์ นั่นก็หมายความว่าเลสเตอร์ ไร้ชัยชนะติดต่อกันใน 9 เกมรวด มี 28 คะแนนเท่ากับอันดับ 18 เอฟเวอร์ตัน อย่างไรก็ตาม พวกเขามีสถิติที่ดีที่เอลแลนด์ โร้ด, เกมนี้ไม่มีทีมใดที่จะยอมแพ้ได้ แต่ด้วยปัญหาเกมรับของพวกเขา เราอาจได้เห็นประตูมากมายในยอร์คเชียร์ในคืนวันอังคารนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลีดส์: สจวร์ต ดัลลัส และไทเลอร์ อดัม
  • เลสเตอร์: เจมส์ จัสติน, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, แยนนิค เวสเตอร์การ์ด, เจมี่ วาร์ดี้, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์(รอเช็คความฟิต), เจมส์ แมดดิสัน(รอเช็คความฟิต) และจอนนี่ อีแวนส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: แม็กซิมิลเลียน โวเบอร์, เลียม คูเปอร์, โรบิน คอช, ราสมุส คริสเตนเซ่น – เวสตัน แม็คเคนนี่, มาร์ค โรก้า – หลุยส์ ซินิสเตร์ร่า, เบรนเดน อารอนสัน, หลุยส์ ซินิสเตร์รา – แพทริค แบมฟอร์ด
  • เลสเตอร์(4-2-3-1): แดเนียล ไอเวอร์เซน: วิคเตอร์ คริสเตียนเซ่น, คักลาร์ โซยุนคู, วูท ฟาเอส, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – บูบาการี่ ซูมาเร่, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, เจมส์ แมดดิสัน – เคเลชี่ อิเฮียนาโช่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลีดส์: L WLLL
  • เลสเตอร์: LLLLW

ลีดส์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 -ลีดส์ 1.82 – เลสเตอร์ 1.97

ทำนายผลบอล ลีดส์ พบ เลสเตอร์ ซิตี้      

ลีดส์ 2-2 เลสเตอร์ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลีดส์, ไทเลอร์ อดัมส์ และสจ๊วร์ต ดัลลาส ทั้งคู่ยังคงต้องพักรักษาตัวเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นที่เหลือ พร้อมลงสนามต้อนรับเลสเตอร์ในวันอังคารนี้ การจัดทีม คาดว่า แพทริค แบมฟอร์ด และหลุยส์ ซินิสเตอร์รา จะได้ลงเป็นตัวจริงในเกมนี้ แต่ก็ยัง วิลฟรีด ญอนโต้ เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง

ทางฝั่งเลสเตอร์, ทีมของดีน สมิธ ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ มีผู้เล่นที่ต้องรอเช็คความฟิตสามราย ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เจมส์ แมดดิสัน และจอนนี่ อีแวนส์ มีความเป็นไปได้สูงที่สองคนหลังจะพลาดเกมนี้ ส่วนเจมี่ วาร์ดี้, เจมส์ จัสติน, ไรอัน เบอร์ทรานด์, ริคาร์โด้ เปเรยร่า และแยนนิค เวสเตอร์การ์ด ต่างก็พร้อมกลับมาลงสนามได้แล้ว, คาดว่า เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์ และวิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ น่าจะได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง