⚽ แมตช์คู่ระหว่างเชลซี กับ อาร์เซนอล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 15/38
📅 เมื่อไหร่6 พฤศจิกายน 2565, 19.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เชลซี 1-2 อาร์เซนอล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เชลซี vs อาร์เซนอล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เชลซี พบ อาร์เซนอล

เชลซี แพ้ไบรท์ตัน 4-1 ในเกมลีก ตามด้วยชนะดินาโม ซาเกร็บ 2-1 ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ สิงห์บลูชนะเพียงแค่ 2 จาก 5 เกมหลังสุด รวมทุกรายการแข่งขัน นอกจากนี้พวกเขายังเอาชนะอาร์เซนอลในบ้านไม่ได้ในสามครั้งหลังสุด โดยเป็นฝ่ายแพ้ในสองครั้งหลังสุด, อาร์เซนอล ชนะ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 5-0 ในเกมลีกล่าสุด ตามมาด้วยชนะเอฟซี ซูริค 1-0 ในยูโรป้าลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดี ซึ่งทั้งสองเกมนี้เป็นเกมเหย้า แต่ผลงานในสองเกมเยือนหลังสุด เดอะกันเนอร์สเสมอเซาแธมป์ตัน 1-1 ต่อด้วยแพ้พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น 2-0 อย่างไรก็ตาม คาดว่าทีมจ่าฝูงน่าจะเก็บชัยชนะได้ต่อเนื่องที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันอาทิตย์นี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เชลซี: เวสลี่ย์ โฟนาน่า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เกปา อาร์ริซาบาลาก้า, เบน ชิลเวลล์, รีซ เจมส์, มาเตโอ โควาซิช(รอเช็คความฟิต) และเดนิส ซากาเรีย(รอเช็คความฟิต)
  • อาร์เซนอล: แม็ตต์ เทิร์นเนอร์, เอมิล สมิธ โรว์, ทาเคฮิโระ โทยามิสึ(รอเช็คความฟิต) และโอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เชลซี(3-4-2-1): เอดูอาร์ เมนดี้: คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก ซิลบา, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – มาร์ค กูกูเรย่า, มาเตโอ โควาซิช, จอร์จินโญ่, รูเบน ลอฟตัส-ชีค – เมสัน เมานท์, ไค ฮาแวร์ตซ์ – ราฮีม สเตอร์ลิง
  • อาร์เซนอล(4-2-3-1): อารอน แรมส์เดล: คีแรน เทียร์นี่ย์, กาเบรียล มากาลเญส, วิลเลียม ซาลิบา, เบน ไวท์ – กรานิต ชาก้า, โธมัส พาร์เตย์ – กาเบรียล มาร์ติเนลลี่, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย่ ซาก้า – กาเบรียล เฆซุส

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เชลซี: D – D – WLW
  • อาร์เซนอล: W – D – LWW

เชลซี พบ อาร์เซนอล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – เชลซี 1.90 – อาร์เซนอล 2.00

ทำนายผลบอล เชลซี พบ อาร์เซนอล      

เชลซี 1-2 อาร์เซนอล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

เชลซี – เดนิส ซากาเรีย และมาเตโอ โควาซิช สองมิดฟิลด์มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม, เบน ชิลเวลล์ บาดเจ็บอยู่และต้องพักอีกนาน ดังนั้นคาดว่ามาร์ค กูกูเรย่า จะได้ออกสตาร์ทในตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย ขณะที่รูเบน ลอฟตัส-ชีค จะได้ลงเล่นในตำแหน่งวิงแบ็คขวา แต่ก็เป็นไปได้เช่นกันที่เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะเลือกใช้แผนไดมอนด์ในเกมนี้เหมือนกับที่เขาใช้ในเกมกับดินาโม ซาเกร็บในช่วงกลางสัปดาห์

อาร์เซนอล – ทาเคฮิโระ โทมิยาสึ ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามหลังจากลงเล่นเพียง 15 นาทีในเกมกับเอฟซี ซูริคเมื่อคืนวันพฤหัสบดี และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ คาดว่าคีแรน เทียร์นี่ย์ จะได้ลงเล่นในตำแหน่งแบ็คซ้ายต่อไป, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และบูกาโย่ ซาก้า กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้ว แต่น่าจะมีแต่ซาก้าเท่านั้นที่จะได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ ส่วนแม็ตต์ เทิร์นเนอร์ ผู้รักษาประตูสำรองยังคงต้องพักต่อไป


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง