⚽ แมตช์คู่ระหว่างแอสตัน วิลล่า กับ แมนฯ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 15/38
📅 เมื่อไหร่6 พฤศจิกายน 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามวิลล่า ปาร์ค
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, แอสตัน วิลล่า 1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แอสตัน วิลล่า vs แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แอสตัน วิลล่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด

แอสตัน วิลล่าแพ้เชลซี 2-0 ต่อด้วยแพ้ฟูแล่ม 3-0 ซึ่งสตีเฟ่น เจอราร์ด โดนปลดหลังเกมนี้ แล้ววิลล่าก็ชนะเบรนฟอร์ด 4-0 แต่ก็กลับมาแพ้นิวคาสเซิล 4-0 ในเกมล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เกมนี้จะเป็นเกมแรกภายใต้การคุมทีมของอูไน เอเมรี่ ซึ่งพวกเขาก็หวังเต็มที่ว่าจะเริ่มต้นด้วยชัยชนะ, แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะเรอัล โซเซียดาด 1-0 ในเกมยูโรป้าลีกเมื่อคืนวันพฤหัสบดี เป็นการไร้พ่ายต่อเนื่องเกมที่เก้าของปีศาจแดง(ชนะ 7 เสมอ 2), แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ที่วิลล่า ปาร์คอีกเลยนับตั้งแต่ความพ่ายแพ้ครั้งสุดท้าย 3-1 เมื่อปี 1995, ทั้งสองทีมจะพบกันสองครังในช่วงระยะเวลาห้าวัน และน่าจะเป็นแมนฯ ยูไนเต็ดที่จะเก็บชัยชนะได้ทั้งสองครั้ง

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แอสตัน วิลล่า: ดิเอโก้ คาร์ลอส, บูบาการ์ กามารา, ลุดวิก ออกุสตินส์สัน และเอมิเลียโน่ มาร์ติเนซ(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ราฟาเอล วาราน, แบรนดอน วิลเลียมส์, อักเซล ตวนเซเบ้, บรูโน่ แฟร์นันเดส(ติดโทษแบน), แอนโทนี่ ซานโตส(รอเช็คความฟิต), อองโตนี่ มาร์ซิยาล(รอเช็คความฟิต) และจาดอน ซานโช่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แอสตันวิลล่า(4-2-3-1): โรบิน โอลเซ่น: ลูคัส ดีญ, ไทโรน มิ้งส์, เอซรี่ คอนซ่า, แมทธิว แคช – ดักลาส ลุยซ์, เลอันเดอร์ เดนด็องเกอร์ – ลีออน ไบลี่ย์, เอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, โอลลี่ วัตกินส์ – แดนนี่ อิงส์
  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-2-3-1): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ดิโอโก้ ดาโลต์ – เฟร็ด, คาเซมิโร่ – มาร์คัส แรชฟอร์ด, คริสเตียน อีริคเซ่น, แอนโธนี่ อีแลงก้า – คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แอสตัน วิลล่า: D – LLWL
  • แมนฯ ยูไนเต็ด: W – D – WWW

แอสตัน วิลล่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – แอสตัน วิลล่า 2.03 – แมนฯ ยูไนเต็ด 1.84

ทำนายผลบอล แอสตัน วิลล่า พบ แมนฯ ยูไนเต็ด      

แอสตัน วิลล่า1-2 แมนฯ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของแอสตัน วิลล่า, เอมิเลียโน มาร์ติเนซ ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะในเกมที่นิวคาสเซิลเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และอาจพลาดโอกาสลงสนามที่นี่, เกมนี้จะเป็นเกมแรกของอูไน เอเมรี ในฐานะผู้จัดการทีมแอสตันวิลล่านับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้ง ซึ่งในเกมนี้จะไม่มี ดิเอโก้ คาร์ลอส, บูบาการ์ คามาร่า และลุดวิก ออกุสตินสัน ที่บาดเจ็บอยู่ และคงต้องรอดูกันต่อไปว่าเอเมรี่จะใช้ระบบไหนหรือจัดสิบเอ็ดตัวจริงอย่างไรสำหรับเกมนี้

มาทางฝั่งแมนฯ ยูไนเต็ด, บรูโน่ แฟร์นันเดส ติดโทษแบนหนึ่งนัดหลังจากที่ได้รับใบเหลืองที่ห้าของฤดูกาลนี้ในเกมล่าสุด, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ตัวรุกสามคน แอนโทนี่ ซานโตส, อองโตนี่ มาร์ซิยาล และจาดอน ซานโช่ ต้องรอประเมินความฟิต ขณะที่ราฟาเอล วาราน, อักเซล ตวนเซเบ้ และแบรนดอน วิลเลียมส์ ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง