⚽ แมตช์คู่ระหว่างท็อตแน่ม กับ ลิเวอร์พูล, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 15/38
📅 เมื่อไหร่6 พฤศจิกายน 2565, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ท็อตแน่ม 2-1 ลิเวอร์พูล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ vs ลิเวอร์พูล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ท็อตแน่ม พบ ลิเวอร์พูล

ท็อตแน่ม จบแชมเปี้ยนส์ลีกรอบแบ่งกลุ่มด้วยชัยชนะเหนือมาร์กเซย 2-1 การผ่านเข้ารอบ 16 ทีมเป็นอับดับหนึ่งของกลุ่มเมื่อกลางสัปดาห์ สเปอร์สชนะติดต่อกันมาสองเกม แต่เครื่องก็ยังติดค่อนข้างช้า, หลังจากที่แพ้ลีดส์ 2-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลก็แก้ตัวด้วยการชนะนาโปลี 2-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์, หงส์แดงแพ้ 3 ใน 5 เกมลีกหลังสุด เก็บได้เพียงสองคะแนนจากทั้งหมด 5 เกมเยือนที่ลงแข่งไปแล้วในฤดูกาลนี้, สเปอร์ส อาจแพ้นิวคาสเซิลคาบ้านเมื่อเดือนที่ผ่านมา แต่คาดว่าพวกเขาจะกลับมาชนะในบ้านได้อีกครั้งในเกมวันอาทิตย์นี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ท็อตแน่ม: คริสเตียน โรเมโร่, ริชาร์ลิสัน, ซอน ฮึง-มิน และเดยัน คูลูเซฟสกี้(รอเช็คความฟิต)
  • ลิเวอร์พูล: อาร์ตูร์ เมโล, โจเอล มาติป, หลุยส์ ดิอาซ, นาบี เอกิต้า, ดิโอโก้ โชต้า และเจมส์ มิลเนอร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ท็อตแน่ม(3-5-2): อูโก้ ยอริส: เบน เดวี่ส์, เคลม็องต์ ล็องเล่ต์, อีริค ดายเออร์ – อิวาน เปริซิช, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อีฟ บิสซูม่า, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, ไรอัน เซสเซยง – แฮร์รี่ เคน, ลูคัส มูร่า
  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, อิบราฮิมา โกนาเต้, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ฟาบินโญ่, ติอาโก้ อัลคันทาร่า – ดาร์วิน นูเญซ, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ท็อตแน่ม: LL – D – WW
  • ลิเวอร์พูล: WLWLW

ท็อตแน่ม พบ ลิเวอร์พูล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – ท็อตแน่ม 2.03 – ลิเวอร์พูล 1.84

ทำนายผลบอล ท็อตแน่ม พบ ลิเวอร์พูล      

ท็อตแน่ม 2-1 ลิเวอร์พูล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของท็อตแน่ม, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ, ซอน ฮึง-มิน กระดูกโหนกแก้มร้าวในเกมที่ชนะมาร์กเซยเมื่อวันอังคาร ขณะที่คริสเตียน โรเมโร และริชาร์ลิสัน ก็ยังไม่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีก็คือ เดยัน คูลูเซฟสกี้ กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว และการกลับมาของเขาทำให้ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้มีกำลังเสริมขึ้นอย่างมาก, อีฟ บิสซูม่า ได้ลงเล่นแทนซอน ฮึง-มิน ในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ คาดว่าอันโตนิโอ คอนเต้ อาจใช้แผน 3-5-2 โดยส่ง ลูคัส มูร่า ลงเป็นกองหน้าคู่กับแฮร์รี่ เคน เนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่ คูลูเชฟสกี้ ไม่น่าจะฟิตพอที่จะได้ลงเป็นตัวจริง

สภาพทีมของลิเวอร์พูล ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เจมส์ มิลเนอร์ จำเป็นต้องประเมินความพร้อมหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ และเจอร์เก้น คล็อปป์ หวังว่ากองกลางผู้มากประสบการณ์จะพร้อมลงสนามในเกมนี้ ส่วนหลุยส์ ดิแอซ, โจเอล มาติป, อาร์ตูร์ เมโล, นาบี เกอิต้า และดิโอโก้ โชต้า ยังต้องพักกันอีกนาน, การจัดทีม คาดว่า อิบราฮิมา โกนาเต้ จะได้ลงเล่นในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คคู่กับ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก ต่อไป


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง