⚽ แมตช์คู่ระหว่างลอริยองต์ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ลีกเอิง นัดที่ 14/38
📅 เมื่อไหร่6 พฤศจิกายน 2565, 19.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสต๊าด อีฟส์ อัลแล็งมาต์ – เลอ มูสตัวร์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 5, ลอริยองต์ 2-3 เปแอสเช
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลอริยองต์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลอริยองต์ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ฤดูกาลนี้ ลอริยองต์เป็นทีมที่ทำผลงานได้ดีอย่างน่าเซอร์ไพร้ส์ พวกเขาอาจเก็บแต้มได้ในเกมนี้ที่เปแอสเชมีสภาพทีมอยู่ในภาวะเหนื่อยล้า เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันที่แน่นขนัด อย่างไรก็ตาม เนย์มาร์และผู้เล่นอีกหลายคนที่ไม่ได้ลงเล่นแบบเต็ม 90 นาทีในเกมเมื่อกลางสัปดาห์ รวมทั้งความสามารถส่วนบุคคลของนักเตะในทีมจ่าฝูง พวกเขาน่าจะเก็บสามคะแนนกลับบ้านได้ในที่สุด แม้ว่าอาจจะเหนื่อยหน่อยก็ตาม

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลอริยองต์: ลอเรนต์ อาแบร์เกล และเฌเดอ็อง คาลูลู(รอเช็คความฟิต)
  • เปแอสเช: เคย์เลอร์ นาบาส, ฟาเบียน รุยซ์ และเพรสเนล คิมเพมเบ้

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลอริยองต์(4-2-3-1): อีฟญง เอ็มโวโก้: แว็งซ็องต์ เลอ กอฟฟ์, มงตาสซาร์ ตัลบี้, ฌูเลียง ลาปอร์กต์, เฌเดอ็อง คาลูลู – เอ็นโซ่ เลอ เฟ่, บอนเก้ อินโนเซนต์ – เตโอ เลอ บริส, ฌูเลียง ปงโซ, ด็องโก้ วาตาร่า – เตเรม มอฟฟี่
  • เปแอสเช(4-3-3): จิอานลุยจิ ดอนนารุมม่า: นูโน่ เมนเดส, มาร์ควินญอส, เซร์คิโอ้ รามอส, อัชราฟ ฮาคิมี่ – วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, เรนาโต้ ซานเชซ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์, ลีโอเนล เมสซี่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลอริยองต์: WWD – D – L
  • เปแอสเช: WWWWW

ลอริยองต์ พบ เปแอสเช ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – ลอริยองต์ 1.87 – เปแอสเช 1.99

ทายผลบอล ลอริยองต์ พบ เปแอสเช      

ลอริยองต์ 2-3 เปแอสเช

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลอริยองต์, เตเรม มอฟฟี่ เป็นตัวสำรองในเกมกับนีซ แต่คาดว่าเขาน่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้, ลอเรนต์ อาแบร์เกล จะพลาดเกมนี้แน่นอนเนื่องจากแขนหัก, เฌเดอ็อง คาลูลู ตอนนี้กลับมาฟิตพร้อมลงสนามได้แล้ว ดังนั้นเตโอ เลอ บริส น่าจะได้ขยับไปเล่นทางฝั่งซ้าย โดยด็องโก้ วาตาร่า จะได้ลงเล่นทางฝั่งขวา

สภาพทีมของเปแอสเช, เพรสเนล คิมเพมเบ้ มีปัญหาอาการบาดเจ็บใหม่เพิ่มเติมมาอีก เขาพลาดลงสนามในเกมกับยูเวนตุสเนื่องจากมีปัญหาเรื่องกล้ามเนื้อ, เคย์เลอร์ นาบาส ก็บาดเจ็บอยู่เช่นกัน ขณะที่ฟาเบียน รุยซ์ ต้องพักอีกอย่างน้อย 2 นัดข้างหน้า หลังจากได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง