⚽ แมตช์คู่ระหว่างบอร์นมัธ กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 14/38
📅 เมื่อไหร่29 ตุลาคม 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามดีนคอร์ต
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, บอร์นมัธ 1-2 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บอร์นมัธ vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บอร์นมัธ พบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์

บอร์นมัธ กับ ท็อตแน่ม ต่างก็แพ้ติดต่อกันในสองเกมหลังสุดในพรีเมียร์ลีก, บอร์นมัธแพ้เซาแธมป์ตัน 0-1(เหย้า) และแพ้เวสต์แฮม 2-0(เยือน) ขณะที่ท็อตแน่มแพ้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-0(เยือน) และแพ้นิวคาสเซิล1-2(เหย้า) และล่าสุดก็เสมอ 1-1 กับสปอร์ติ้ง ลิสบอน ในรายการยูโรป้าลีก, เราคิดว่า ท็อตแน่ม จะฟื้นกลับมาจากความพ่ายแพ้และเก็บสามคะแนนที่ดีนคอร์ตได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บอร์นมัธ: เดวิด บรูคส์, ลอยด์ เคลลี่, เนโต้ และโดมินิค โซลังเก้
  • ท็อตแน่ม: ริชาร์ลิสัน และเดยัน คูลูเซฟสกี้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บอร์นมัธ(3-4-2-1): มาร์ก ทราเวอร์ส: มาร์กอส เซเนซี, คริส เมฟาม, อดัม สมิธ – ไรอัน เฟรเดอริกส์, เจฟเฟอร์สัน เลอร์มา, ลูอิส คุก, มาร์คัส ทาเวอร์เนียร์ – ไรอัน คริสตี้, ฟิลิป บิลลิ่ง – คีฟเฟอร์ มัวร์
  • ท็อตแน่ม(3-4-3): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ล็องเล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – ไรอัน เซสเซยง, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โรดริโก้ เบนตันกูร์, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ – ซอน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน, ไบรอัน กิล

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บอร์นมัธ: D – W – D – LL
  • ท็อตแน่ม: WWLL – D

บอร์นมัธ พบ ท็อตแน่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5-1 – บอร์นมัธ 1.98 – ท็อตแน่ม 1.92

ทำนายผลบอล บอร์นมัธ พบ ท็อตแน่ม      

บอร์นมัธ 1-2 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของบอร์นมัธ, เนโต้ และโดมินิค โซลังเก้ บาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งในเกมที่แพ้เวสต์แฮม 2-0 คาดว่า มาร์ก เทรเวอร์ส จะได้ลงเฝ้าเสาแทนเนโต้ ขณะที่คีฟเฟอร์ มัวร์ จะได้ลงเล่นแทน โซลังเก้, ส่วนเดวิด บรูคส์ และลอยด์ เคลลี่ ยังคงไม่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

ความพร้อมของท็อตแน่ม, ริชาร์ลิสัน ที่บาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมที่ชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 ก็ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนามในเกมนี้, เดยัน คูลูเซฟสกี้ ที่บาดเจ็บและไม่มีชื่อรวมอยู่ในทีมเมื่อกลางสัปดาห์ ในตอนนี้ก็ยังคงไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่, ไบรอัน กิล อาจได้ออกสตาร์ทในเกมนี้ หลังจากโชว์ฟอร์มได้ดีในฐานะตัวสำรองในเกมกับสปอร์ติ้ง เมื่อกลางสัปดาห์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง