⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาเยิร์น มิวนิค กับ ไมนซ์ 05, บุนเดสลีก้า นัดที่ 12/34
📅 เมื่อไหร่29 ตุลาคม 2565, 20.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลลิอั๊นซ์ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, บาเยิร์น 3-1 ไมนซ์
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาเยิร์น มิวนิค vs ไมนซ์ 05 ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค พบ ไมนซ์

บาเยิร์นสร้างความอับอายให้กับบาร์เซโลนาอีกครั้งในรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ ด้วยชัยชนะ 3-0 ส่งทีมยักษ์ใหญ่จากสเปนลงไปเล่นต่อในยูโรป้าลีกเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ไมนซ์ก็เอาชนะโคโลญจน์ 5-0 ในเกมล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา, ไมนซ์มีสถิติเกมเยือนที่ดีที่สุดในบุนเดสลีกาด้วยชัยชนะ 4 จาก 6 เกม มากกว่าที่พวกเขาเคยทำได้ตลอดทั้งฤดูกาลที่ผ่านมาหนึ่งนัด แต่ถึงแม้จะมีสถิติเกมเยือนที่เป็นบวก เราก็ไม่คิดว่าพวกเขาจะมาเก็บแต้มออกไปจากถิ่นของบาเยิร์นได้ ไม่แม้แต่จะเพียงแค่หนึ่งคะแนน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, มานูเอล นอยเออร์, ลีรอย ซาเน่ และบูน่า ซาร์
  • ไมนซ์: มาร์ลอน มุสตาฟา, แดนนี่ ดา คอสต้า(ป่วย) และแม็กซิม เลอิช(ไม่ฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาเยิร์น(4-2-3-1): สเวน อุลไรช์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – คิงสลี่ย์ โกม็อง, จามาล มูเซียล่า, เซิร์จ นาบรี้ – เอริก มักซิม ชูโป-โมติง
  • ไมนซ์(3-4-2-1): โรบิน เซนท์เนอร์: แอนโทนี่ กาซี, อเล็กซานเดอร์ แฮ็ค, เอดิมิลสัน แฟร์นันเดส – อารอน มาร์ติน, โดมินิค คอห์ร, อันท็อน สตัช, ซิลวาน วิดเมอร์ – โจนาธาน เบอร์คาร์ดท์, มาร์คัส อิงวาร์ตเซ่น – คาริม โอนิซิโว

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเยิร์น: WWWWW
  • ไมนซ์: L – D – WWW

บาเยิร์น มิวนิค พบ ไมนซ์ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -2 -บาเยิร์น 2.06 -ไมนซ์ 1.85

ทายผลบอล บาเยิร์น มิวนิค พบ ไมนซ์      

บาเยิร์น 3-1 ไมนซ์

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของบาเยิร์น, มานูเอล นอยเออร์ ยังคงมีอาการปวดไหล่และต้องพักรักษาตัวต่อไป ขณะที่ลีรอย ซาเน่ บาดเจ็บต้นขา ต้องพักนานจนถึงต้นเดือนหน้า, ลูคัส เอร์นานเดซ ใกล้หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแล้ว แต่ยังไม่ใช่เกมนี้ ขณะที่บูน่า ซาร์ ได้รับการผ่าตัดที่เอ็นสะบ้า เขาจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งหลังฟุตบอลโลก

ความพร้อมของไมนซ์, กัปตันซิลวาน วิดเมอร์ และสเตฟาน เบลล์ คาดว่าจะกลับมาลงเล่นในเกมนี้ ส่วนโทษแบนของ เดลาโน เบิร์กซอร์ก ก็ถูกยกเลิกไปแล้ว, แม็กซิม เลอิช ต้องพักยาวแบบไม่มีกำหนดด้วยอาการอ่อนเพลีย ขณะที่มาร์ลอน มุสตาฟา มีอาการบาดเจ็บที่ต้นขา ส่วนแดนนี่ ดา คอสต้า ป่วยและไม่สามารถลงฝึกซ้อมได้ตั้งแต่ในช่วงกลางสัปดาห์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง