⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนฯ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 14/38
📅 เมื่อไหร่29 ตุลาคม 2565, 18.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, เลสเตอร์ 1-1 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนฯ ซิตี้

ในที่สุดเลสเตอร์ ก็ขยับขึ้นมาจากโซนตกชั้นได้สำเร็จ หลังจากที่เอาชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน 4-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, แม้ว่าการเผชิญหน้ากับแมนฯ ซิตี้ จะไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ในช่วงหลังมานี้ ทีมจิ้งจอกสยามชนะสองในสามนัดล่าสุด โดยรักษาคลีนชีตได้ถึงสี่จากห้าเกมหลังสุด เป็นการพลิกกลับครั้งใหญ่จากที่ออกสตาร์ทฤดูกาลด้วยผลงานที่ย่ำแย่จนน่าตกใจ และการที่เออร์ลิง ฮาลันด์ ที่ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมกับดอร์ทมุนด์ เมื่อกลางสัปดาห์ และยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ นอกจากนี้ แมนฯ ซิตี้ ก็ยังไม่ชนะติดต่อกันใน 3 เกมเยือนหลังสุด และพวกเขาอาจตกเป็นเหยื่อของเลสเตอร์ที่ตอนนี้ฟื้นคืนชีพกลับมาแล้วก็เป็นได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และจอนนี่ อีแวนส์(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ซิตี้: คาลวิน ฟิลลิปส์ และไคล์ วอล์กเกอร์

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-1-4-1): แดนนี่ วอร์ด: เจมส์ จัสติน, วูท ฟาเอส, ดาเนียล อมาร์ตี้, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – บูบาการี่ ซูมาเร่ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, ยูริ ตีเลอม็องส์, เจมส์ แมดดิสัน – เจมี่ วาร์ดี้
  • แมนฯ ซิตี้(4-2-3-1): เอแดร์สัน: ชูเอา คันเซโล่, อายเมริค ลาปอร์กต์, รูเบน ดิอาซ, จอห์นสัน สโตนส์ – อิลคาย กุนโดกัน, โรดรี้ – แจ็ค กรีลิช, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น – เออร์ลิง ฮาลันด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: WL – D – WW
  • แมนฯ ซิตี้: W – D – LW – D

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – เลสเตอร์ 1.92 – แมนฯ ซิตี้ 1.98

ทายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนฯ ซิตี้      

เลสเตอร์ 1-1 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของเลสเตอร์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า และไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ ก็ยังคงไม่พร้อมกลับมาลงสนาม, จอนนี่ อีแวนส์ ไม่ได้ลงเล่นในเกมกับวูล์ฟแฮมป์ตัน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ แต่เขาอาจกลับมามีชื่อติดทีมในเกมกับแมนฯ ซิตี้, เจมี่ วาร์ดี้ ตัวสำรองที่ลงมายิงประตูที่สี่ให้กับทีมเมื่อสุดสัปดาห์ คาดว่าเขาน่าจะได้กลับมาลงเป็นตัวจริงในเกมนี้

สภาพทีมของแมนฯ ซิตี้, คาลวิน ฟิลลิปส์ และไคล์ วอล์คเกอร์ ยังคงอยู่ระหว่างเร่งฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ, จอห์น สโตนส์ หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บและได้ลงเล่นในเกมกับดอร์ทมุนด์ คาดว่าเขาน่าจะได้ลงเล่นต่อเนื่องในตำแหน่งแบ็คขวา, เออร์ลิง ฮาลันด์ และชูเอา คันเซโล่ ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่งในเกมกับดอร์ทมุนด์ เนื่องจากฮาลันด์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และคันเซโล่มีไข้ จนถึงตอนนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ก็ยังไม่คอนเฟิร์มว่าพวกเขาจะพร้อมกลับมาลงเล่นในเกมกับเลสเตอร์หรือไม่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง