⚽ แมตช์คู่ระหว่างไบรท์ตัน กับ เชลซี, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 14/38
📅 เมื่อไหร่27 ตุลาคม 2565, 21.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอเม็กซ์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 1, ไบรท์ตัน 0-1 เชลซี
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไบรท์ตัน vs เชลซี ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี

เป็นครั้งแรกที่เกรแฮม พ็อตเตอร์ จะได้กลับมาเยือนเอเม็กซ์ สเตเดียม นับตั้งแต่ย้ายไปคุมเชลซี, ไบรท์ตันไม่ชนะเกมเลยนับตั้งแต่พอตเตอร์จากไป โดยโรแบร์โต้ เด เซอร์บี เก็บได้เพียงสองแต้มจากห้าเกมหลังสุด แม้ว่าพวกเขาจะพบกับคู่แข่งที่เหนือกว่ามาก เช่น ท็อตแน่ม ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และตอนนี้คือเชลซี, สำหรับพอตเตอร์ ปัจจุบัน เขายังไม่แพ้ใครในฐานะผู้จัดการทีมเชลซีตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งในเดือนกันยายน ทีมของเขาเอาชนะแอร์เบ ซัลซ์บวร์ก 2-1 เมื่อกลางสัปดาห์ และได้การันตีเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ไบรท์ตัน: ยาคุบ โมเดอร์, คาโอรุ มิโตมะ, เลวี่ โคลวิลล์(เป็นนักเตะของเชลซี) และโจเอล เฟลท์มัน(รอเช็คความฟิต)
  • เชลซี: เอ็นโกโล่ ก็องเต้, เวสลี่ย์ โฟนาน่า, รีซ เจมส์ และคาลิดู คูลิบาลี่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ไบรท์ตัน(3-4-2-1): โรเบิร์ต ซานเชซ: เปร์บิส เอสตูปิญญัน, ลูวิส ดังก์, อดัม เว็บสเตอร์ – เลอันโดร ทรอสซาร์, มอยเซส ไกเซโด, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ทาริค แลมป์ตี้ – ปาสคาล โกรสส์, ซอลลี่ มาร์ช – แดนนี่ เวลเบ็ค
  • เชลซี(3-4-2-1): เกปา อาร์ริซาบาลาก้า: คาลิดู คูลิบาลี่, ติอาโก ซิลบา, เทรโวห์ ชาโลบาห์ – มาร์ค กูกูเรย่า, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า – เมสัน เมานท์, ราฮีม สเตอร์ลิง – ไค ฮาเวิร์ตซ์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ไบรท์ตัน: D – LL – D – L
  • เชลซี: WW – D – D – W

ไบรท์ตัน พบ เชลซี ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0 – ไบรท์ตัน 2.11 – เชลซี 1.81

ทำนายผลบอล ไบรท์ตัน พบ เชลซี      

ไบรท์ตัน 0-1 เชลซี

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของไบรท์ตัน ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ ยาคุบ โมเดอร์ ยังคงต้องพักอีกนาน, คาโอรุ มิโตมะ มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าและน่าจะพลาดเกมในสุดสัปดาห์นี้เช่นกัน แต่เป็นไปได้ที่เขาจะกลับมาลงสนามได้ในสุดสัปดาห์ถัดไป, โจเอล เฟลท์มัน ได้รับบาดเจ็บจากการลงสนามในเกมที่พบแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องรอประเมินความฟิต, เลวี่ โคลวิลล์ ไม่สามารถลงเล่นในเกมที่พบกับเชลซี ซึ่งเป็นสโมสรแม่ของเขาได้ ตามเงื่อนไขการยืมตัว

สภาพทีมของเชลซี, รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และเวสลี่ย์ โฟฟาน่า ยังคงอยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ ส่วนคาลิดู คูลิบาลี่ ที่บาดเจ็บและพลาดเกมที่พบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องรอประเมินความฟิต, ไค ฮาเวิร์ตซ์ ทำประตูได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมช่วงกลางสัปดาห์ คาดว่าเขาอาจได้ออกสตาร์ทในเกมนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง