⚽ แมตช์คู่ระหว่างดอร์ทมุนด์ กับ บาเยิร์น มิวนิค, บุนเดสลีก้า นัดที่ 9/34
📅 เมื่อไหร่8 ตุลาคม 2565, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเวสต์ฟาเลน สตาดิโอน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ดอร์ทมุนด์ 1-3 บาเยิร์น
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ vs บาเยิร์น มิวนิค ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค

ดอร์ทมุนด์ อาจได้เปรียบตรงที่เล่นในบ้าน แต่บาเยิร์นก็ได้เปรียบตรงที่ได้พักมากกว่าดอร์ทมุนด์หนึ่งวัน, บาเยิร์นเป็นฝ่ายชนะดอร์ทมุนด์ในเกมลีกติดต่อกันในเจ็ดครั้งหลังสุด ผลงานล่าสุดในบุนเดสลีก้าก็เอาชนะไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 4-0 และที่สดๆ ร้อนๆ ก็ชนะวิตอเรีย พัลเซ่น 5-0 ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก, ดอร์ทมุนด์ ไม่เสมอในบ้านใน 28 เกมหลังสุด และไม่เสมอ 0-0 ใน 101 เกมหลังสุด ทีมเสือเหลืองจบผลการแข่งขันแบบไร้สกอร์ครั้งสุดท้ายเมื่อตุลาคม 2019, การพบกัน 4 ครั้งหลังสุดระหว่างทั้งสองทีม มีสกอร์เกิดขึ้นมากถึง 20 ประตู สำหรับการพบกันในครั้งนี้ คาดว่าผู้ชนะจะยังคงเป็นทีมเสือใต้เช่นเคย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ดอร์ทมุนด์: มาห์มูด ดาฮูด, มาเตอู โมเรย์, เจมี บิโน-กิตเทนส์, เกรเกอร์ โกเบล(รอเช็คความฟิต), มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์(ป่วย), มาร์โก รอยส์(เป็นไข้หวัด), เซบาสเตียน อัลแลร์(พักฟื้นจากการผ่าตัดรักษาโรคมะเร็งอัณฑะ) และจิโอวานนี่ เรย์น่า(รอเช็คความฟิต)
  • บาเยิร์น: ลูคัส เอร์นันเดซ, บูน่า ซาร์, คิงสลี่ย์ โกม็อง(ไม่ฟิต) และโทมัส มุลเลอร์(ไม่ฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ดอร์ทมุนด์(4-4-1-1): เกรเกอร์ โกเบล: ราฟาเอล แกร์เรโร่, นิโก้ ชลอตเตอร์เบ็ค, นิคลาส ซูเล่, โทมัส มูนิเย่ร์ – ยูเลียน บรันท์, จู๊ด เบลลิ่งแฮม, ซาลีห์ เอิซชาน, ดอนเยลล์ มาเล็น – ธอร์แกน อาซาร์ – ยูซูฟา มูโกโก
  • บาเยิร์น(4-2-3-1): มานูเอล นอยเออร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, มัตไตส์ เดอ ลิคต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ – มาร์เซล ซาบิตเซอร์, โยชัว กิมมิช – ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, เซิร์จ นาบรี้ – ซาดิโอ มาเน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ดอร์ทมุนด์: LLWLW
  • บาเยิร์น: D – WLWW

ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1 –ดอร์ทมุนด์ 1.86 -บาเยิร์น 2.05

ทายผลบอล ดอร์ทมุนด์ พบ บาเยิร์น มิวนิค      

ดอร์ทมุนด์ 1-3 บาเยิร์น

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของดอร์ทมุนด์, มาร์โก รอยส์ ป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่, ขณะที่เกรเกอร์ โกเบล ผู้รักษาประตู ใกล้จะกลับมาลงสนามได้แล้ว, มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ ที่เพิ่งหายป่วยจากไข้หวัด น่าจะฟิตทันลงเล่นในเกมนี้, เซบาสเตียน อัลแลร์ อยู่ในระหว่างพักฟื้นฟูร่างกายจากอาการป่วยเป็นโรคมะเร็งอัณฑะ ต้องพักยาวอย่างไม่มีกำหนด, เจมี บิโน-กิตเทนส์ และ มาห์มูด ดาฮูด บาดเจ็บหัวไหล่ ต้องพักกันอีกนานหลายเดือน, มาเตอู โมเรย์ บาดเจ็บหัวเข่า ต้องพักอีกนานหลายเดือนเช่นกัน ส่วนจิโอวานนี่ เรย์น่า หายจากอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อแล้ว และอาจกลับมามีชื่อติดทีมนี้

มาทางฝั่งบาเยิร์น, โทมัส มุลเลอร์ และโยชัว กิมมิช ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อโคโรน่าไวรัสในสัปดาห์ที่ผ่านมา กิมมิชหายติดเชื้อและพร้อมกลับมาลงสนามได้แล้ว แต่มุลเลอร์ยังไม่พร้อม, คิงสลี่ย์ โกม็อง ใกล้จะกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อแล้ว แข้งทีมชาติฝรั่งเศสชนะทั้งเก้าเกมที่เขาลงเล่นในเกมกับดอร์ทมุนด์, ลูคัส เอร์นานเดซ ต้องพักยาวหลายสัปดาห์ด้วยอาการบาดเจ็บที่ต่อมไร้ท่อ, บูน่า ซาร์ เข้ารับการผ่าตัดที่เอ็นลูกสะบ้า ต้องพักฟื้นฟูร่างกายอีกนาน และจะพลาดการแข่งขันฟุตบอลโลกด้วย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง