⚽ แมตช์คู่ระหว่างไบรท์ตัน กับ ท็อตแน่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 10/38
📅 เมื่อไหร่8 ตุลาคม 2565, 23.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเอเม็กซ์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, ไบรท์ตัน 2-1 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ไบรท์ตัน vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ไบรท์ตัน พบ ท็อตแน่ม

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ เริ่มต้นเกมแรกกับไบรท์ตันด้วยการเสมอ 3-3 กับลิเวอร์พูลเมื่อวันเสาร์ แม้ว่าจะเป็นฝ่ายยิงขึ้นนำก่อน 2-0 แต่ก็ทำพลาดโอกาสที่จะเก็บทั้งหมดสามแต้มอย่างน่าผิดหวัง, เด แซร์บี้ เคยเผชิญหน้ากับอันโตนิโอ คอนเต้ 4 ครั้งในตลอดอาชีพผู้จัดการทีม แต่ยังไม่เคยชนะและเป็นฝ่ายแพ้ถึงสามในสี่เกมนั้น, ท็อตแน่ม เสมอกับไอน์ทรัคต์ แฟร้งค์เฟิร์ต 0-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกลางสัปดาห์ นั่นก็หมายความว่า พวกเขาชนะเพียงแค่หนึ่งในสี่เกมหลังสุด และไม่ชนะเกมนอกบ้านในสี่ครั้งหลังสุด, สเปอร์ส ชนะ 2 ใน 5 ครั้งหลังสุดที่ไปเยือนเอเม็กซ์ สเตเดียม แต่สถิติในเกมเยือนที่ย่ำแย่ในปัจจุบัน เกมนี้ทีมนกนางนวลอาจเบียดเอาชนะทีมจากฝั่งลอนดอนเหนือได้ด้วยสกอร์ห่างไม่เกินหนึ่งลูก

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ไบรท์ตัน: ยาคุบ โมเดอร์ และอิน็อค เอ็มเวปู(ป่วย)
  • ท็อตแน่ม: ลูคัส มูร่า, เดยัน คูลูเซฟสกี้, จาเฟ็ต ทังกังก้า และเอเมอร์สัน รอยัล(ติดโทษแบน)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ไบรท์ตัน(3-4-2-1): โรเบิร์ต ซานเชซ: อดัม เว็บสเตอร์, ลูวิส ดังก์, โจเอล เฟลท์มัน – เปร์บิส เอสตูปิญญัน, มอยเซส ไกเซโด, อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์, ซอลลี่ มาร์ช – ปาสคาล โกรสส์, เลอันโดร ทรอสซาร์ – แดนนี่ เวลเบ็ค
  • ท็อตแน่ม(3-4-2-1): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ล็องเล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – ไรอัน เซสเซยง, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อิวาน เปริซิช – ซอน ฮึง-มิน, ริชาร์ลิสัน – แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ไบรท์ตัน: WWLW – D
  • ท็อตแน่ม: WLWL – D

ไบรท์ตัน พบ ท็อตแน่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0 -ไบรท์ตัน 2.01 -ท็อตแน่ม 1.90

ทำนายผลบอล ไบรท์ตัน พบ ท็อตแน่ม      

ไบรท์ตัน 2-1 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของไบรท์ตันในเกมนี้ มีเพียง ยาคุบ โมเดอร์ รายเดียวเท่านั้นที่จะพลาดทริปไปเยือนท็อตแน่มแน่นอน เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่อิน็อค เอ็มเวปู ที่ป่วยอยู่ ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ แต่ถึงอย่างไรเขาก็จะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงอยู่ดี ส่วนการจัดทีม คาดว่าโรแบร์โต้ เด แซร์บี้น่าจะใช้ระบบและสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมที่ออกสตาร์ทในเกมที่เสมอ 3-3 กับลิเวอร์พูล ลงสนามต้อนรับท็อตแน่มที่นี่

ทีมของอันโตนิโอ คอนเต้ จะขาดผู้เล่นสามรายในการไปเยือนไบรท์ตัน ลูคัส มูร่า, จาเฟ็ต ทังกังก้า และเดยัน คูลูเซฟสกี้ เนื่องจากบาดเจ็บอยู่, เอเมอร์สัน รอยัล ติดโทษแบน หลังจากที่โดนแจกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมลอนดอนเหนือดาร์บี้ ดังนั้นคาดว่าอิวาน เปริซิช น่าจะได้ออกสตาร์ททางริมเส้นฝั่งขวา เนื่องจากคอนเต้ อาจไม่วางใจที่จะเลือกใช้งาน แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ หรือ ดเจด สเปนซ์ ที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง