⚽ แมตช์คู่ระหว่างแร็งส์ กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, ลีกเอิง นัดที่ 10/38
📅 เมื่อไหร่9 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสต๊าด โอกุสต์-เดอโลน
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แร็งส์ 0-2 เปแอสเช
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แร็งส์ vs ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แร็งส์ พบ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

การไม่มี จุงยะ อิโต กองหน้าที่กำลังฟอร์มดี และการที่ความมั่นใจของเยวานน์ ดิยุฟ อยู่ในจุดตกต่ำ ดังนั้นแร็งส์จึงไม่น่าจะทำให้ทีมจ่าฝูงต้องเหนื่อยกับการเก็บสามคะแนนมากนัก และคาดว่าเปแอสเชจะทำการหมุนเวียนผู้เล่นหลายตำแหน่ง อาจจะมากกว่าที่คาดการเอาไว้ที่นี่ด้วย

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แร็งส์: จุงยะ อิโต(ติดโทษแบน), โทมัส โฟเกต(รอเช็คความฟิต), กัย ซีร์เฮอวส์(รอเช็คความฟิต) และวาลอน เบริช่า(รอเช็คความฟิต)
  • เปแอสเช: นูโน่ เมนเดส, ลีโอเนล เมสซี่ และเรนาโต้ ซานเชส(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แร็งส์(3-4-1-2): เยวานน์ ดิยุฟ: แอนดริว กราวิยง, เอ็มมานูเอล อักบาดู, ยูนิส อับเดลฮามิด – มิตเชลล์ ฟาน เบอร์เก้น, อาซอร์ มาตูซีว่า, มาร์ชาลล์ มูเน็ตซี่, บราดเลย์ ล็อกโก้ – อเล็กซี่ส์ ฟลิปส์ – โฟลาริน บาโลกุน, โนอาห์ โฮล์ม
  • เปแอสเช(3-4-2-1): จิอานลุยจิ ดอนนารุมม่า: ดานิโล เปเรย์ร่า, มาร์ควินญอส, เซร์คิโอ รามอส – ฆวน แบร์นาต, วิตินญ่า, มาร์โก แวร์รัตติ, อัชราฟ ฮาคิมี่ – คีเลียน เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์ – อูโก เอกิติเก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แร็งส์: W – D – LL – D
  • เปแอสเช: WWWW – D

แร็งส์ พบ เปแอสเช ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 1.5 – แร็งส์ 2.04 – เปแอสเช 1.83

ทายผลบอล แร็งส์ พบ เปแอสเช      

แร็งส์ 0-2 เปแอสเช

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเจ้าบ้าน ในเกมนี้จะไม่มี จุงยะ อิโต กองหน้าจากแดนอาทิตย์อุทัย ที่ติดโทษแบน จากการโดนแจกใบแดงไล่ออกจากสนามในเกมกับ ทรัวส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่จะได้ แมกซิม บูซี่, อเล็กซิส ฟลิบส์, ดียง โลปี และมาร์แชลล์ มูเนตซี่ กลับมาจากอาการบาดเจ็บ พร้อมลงสนาม, อะซอร์ มาตูซีวา ก็ฟิตพร้อมลงเล่นแล้วเช่นกัน และอาจได้ออกสตาร์ทในแดนกลางสนาม

สภาพทีมของเปแอสเช, นูโน่ เมนเดส บาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย ต้องพักอีกหลายสัปดาห์ คาดว่า ฆวน แบร์นาต น่าจะได้ลงเล่นแทนในตำแหน่งวิงแบ็คซ้าย, ลีโอเนล เมสซี่ จะพลาดเกมสุดสัปดาห์นี้ หลังจากได้รับบาดเจ็บที่น่องจากเกมกับเบนฟิก้าเมื่อกลางสัปดาห์, เรนาโต้ ซานเชซ ก็เป็นอีกคนที่จะพลาดเกมนี้ หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับนีซเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง