⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาเยิร์น มิวนิค กับ แมนฯ ซิตี้, รอบ 8 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่20 เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามอัลลิอั๊นซ์ อารีน่า
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, บาเยิร์น มิวนิค 1-2 แมนฯ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาเยิร์น มิวนิค vs แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาเยิร์น มิวนิค พบแมนฯ ซิตี้

บาเยิร์น ฟอร์มยังคงไม่นิ่งนับตั้งแต่ โทมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีม ผลงานใน 5 นัดแรก ชนะ 2 แพ้ และเสมอ 1 และพวกเขาทำแต้มหล่นในการลุ้นแชมป์เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาด้วยการเสมอ 1-1 กับฮอฟเฟ่นไฮม์ แม้ว่าจะยังมีแต้มห่างจากทีมอันดับสอง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อยู่ 2 แต้มก็ตาม, แมนฯ ซิตี้ คว้าชัยชนะเหนือเลสเตอร์ 3-1 รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง มีคะแนนตามหลังอาร์เซนอลอยู่เพียง 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าหนึ่งเกม จนถึงตอนนี้ แมนฯ ซิตี้เก็บชัยชนะติดต่อกันได้ 10 นัดในทุกรายการ และไม่แพ้ใครเลยนับตั้งแต่แพ้ท็อตแนม 1-0 เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์, บาเยิร์น น่าจะยิงประตูในบ้านได้ แต่ไม่น่าจะมากพอที่จะเอาชนะ แมนฯ ซิตี้ ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาเยิร์น: มานูเอล นอยเออร์, ลูคัส เอร์นันเดซ และเอริก มักซิม ชูโป-โมติง(รอเช็คความฟิต)
  • แมนฯ ซิตี้: ฟิล โฟเด้น

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาเยิร์น(4-2-3-1): ยานน์ ซอมเมอร์: อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์, มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์, แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์, ชูเอา คันเซโล่ – เลออน โกเร็ตซ์ก้า, โยชัว กิมมิช – ลีรอย ซาเน่, จามาล มูเซียล่า, คิงสลี่ย์ โกม็อง – แซร์จ นาบรี้
  • แมนฯ ซิตี้(3-4-2-1): เอแดร์สัน: นาธาน อาเก้, รูเบน ดิอาส, มานูเอล อคานจี – แจ็ค กรีลิช, โรดรี้, จอห์น สโตนส์, แบร์นาโด้ ซิลบา – อิลคาย กุนโดกัน, เควิน เดอ บรอยน์ – เออร์ลิง ฮาลันด์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาเยิร์น มิวนิค: W LWL – D
  • แมนฯ ซิตี้: WWWWW

บาเยิร์น มิวนิค พบ แมนฯ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: 0 – แมนฯ ซิตี้ 2.10 – บาเยิร์น มิวนิค 1.83

ทายผลบอล บาเยิร์น มิวนิค พบ แมนฯ ซิตี้      

บาเยิร์น มิวนิค 1-2 แมนฯ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของบาเยิร์น นอกจาก มานูเอล นอยเออร์ และลูคัส เอร์นานเดซ แล้ว บาเยิร์นก็ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บรายใหม่เพิ่มเติม มีเพียงเอริค ชูโป-โมติง เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ต้องรอลุ้นเรื่องความฟิตก่อนเกมกับแมนฯ ซิตี้, หลังจากโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนักในเกมกับ แมนฯ ซิตี้ ที่เอธิฮัด, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ น่าจะหลุดออกจากแนวรับ โดยเบนจามิน ปาวาร์ น่าจะได้จับคู่กับมัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็ค, คงต้องรอดูกันต่อไปว่า ซาดิโอ มาเน่ จะได้มีส่วนในเกมนี้หรือไม่ หลังจากที่ทะเลาะกับลีรอย ซาเน่

ทางฝั่งแมนฯ ซิตี้, ฟิล โฟเด้น ยังคงเป็นผู้เล่นคนเดียวที่ขาดหายไปของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เขายังอยู่ในระหว่างการพักฟื้นหลังผ่าตัดไส้ติ่ง คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนนี้, เป๊ป กวาร์ดิโอลาอาจใช้สิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมกับที่เอาชนะบาเยิร์น 3-0 ในเลกแรกออกสตาร์ทที่นี่


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง