⚽ แมตช์คู่ระหว่างโรม่า กับ เฟเยนูร์ด, รอบ 8 ทีม เลก 2/2
📅 เมื่อไหร่21เมษายน 2566, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามสตาดิโอ โอลิมปิโก้
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, โรม่า 1-1 เฟเยนูร์ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล โรม่า vs เฟเยนูร์ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล โรม่า พบ เฟเยนูร์ด

หลังจากที่พ่ายแพ้เฟเยร์นูร์ด 1-0 ในยูโรป้าลีกเลกแรกเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โรม่าก็แก้ตัวได้ด้วยการเอาชนะอูดิเนเซ่ 3-0 เมื่อสุดสัปดาห์ พวกเขาแพ้ในบ้านในยูโรป้าลีกเพียงแค่หนึ่งนัดจากทั้งหมด 5 เกมเหย้าในฤดูกาลนี้ นั่นก็คือเกมที่แพ้เรอัล เบติส 2-1 ส่วนอีกสี่เกมที่เหลือชนะทั้งหมด นอกจากนั้นโรม่ายังเสียไปเพียงแค่ 3 ประตูจากห้าเกมเหย้านั้น และยิงได้ 11 ประตู, ส่วนเฟเยนูร์ด ความพ่ายแพ้ต่ออาแจ็กซ์ใน KNVB Cup 2-1 เมื่อต้นเดือนเมษายน นั่นคือความพ่ายแพ้เดียวของพวกเขาใน 26 เกมหลังสุดรวมทุกรายการแข่งขัน และหลังจากที่เอาชนะโรม่า 1-0 ในบ้าน พวกเขาก็บุกไปชนะคัมบูร์ 3-0 ในเกมลีกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา, เฟเยนูร์ด ไม่ชนะใครเลยใน 4 เกมเยือนในยูโรป้าลีกฤดูกาลนี้ โดยแพ้ 2 เสมอ 2, ไม่มีทีมใดเสียประตูในบ้านน้อยกว่าโรม่า (9) ในเซเรีย อา ฤดูกาลนี้ คาดว่าเกมนี้มันจะเป็นเกมที่ยากลำบากสำหรับเฟเยนูร์ดในการสร้างสรรค์ประตู แต่เนื่องจากทีมเยือนเป็นฝ่ายได้เปรียบในเกมนี้ ดังนั้นเกมนี้อาจจบลงด้วยผลเสมอ

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • โรม่า: ริค คาร์สดอร์ป และเปาโล ดีบาล่า(รอเช็คความฟิต)
  • เฟเยนูร์ด: ปาทริค วอลเลมาร์ก, มิเมียร์เฮล เบนิต้า และเควนติน ทิมเบอร์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • โรม่า(3-4-2-1): รุย ปาทริซิโอ: โรเจอร์ อีบันเญซ, คริส สมอลลิ่ง, จิอานลูก้า มันชินี่ – เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า, เนมานย่า มาติช, ไบรอัน คริสตันเต้, นิโคลา ซาลิวสกี้ – สเตฟาน เอล ชาราวี, โลเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ – แทมมี่ อับราฮัม
  • เฟเยนูร์ด(4-3-3): ไทมอน เวลเลนรอยเธอร์: ควิลินด์ชาย ฮาร์ตแมน, ดาวิด ฮันสโค, เกอร์โนท เทราเนอร์, ลุตชาเรล เกียร์เทราดา – ออร์คูน โคคฌู, แมตส์ วีฟเฟอร์, เซบาสเตียน ชือมาญสกี้ – อุสซามา ไอดริสซี่, ซานติอาโก้ คิเมเนซ, อลิเรซ่า ยาฮานบาคช์

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เฟเยนูร์ด: LWWLW
  • โรม่า: WLWWW

โรม่า พบ เฟเยนูร์ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – เฟเยนูร์ด 1.85 – โรม่า 2.05

ทำนายผลบอล โรม่า พบ เฟเยนูร์ด      

โรม่า 1-1 เฟเยนูร์ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของโรม่า, ริค คาร์สดอร์ป ยังคงต้องพักรักษาตัวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าในเดือนมีนาคม, เปาโล ดีบาล่า ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในช่วงต้นเลกแรกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเนื่องจากกล้ามเนื้อต้นขาขวาตึงและพลาดเกมกับอูดิเนเซ่เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต๋น่าจะกลับมาลงเล่นเกมนี้ได้ แต่จะต้องได้รับการประเมินความพร้อมก่อนเกม

ทางฝั่งเฟเยนูร์ด, เควนติน ทิมเบอร์ ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับอาการว่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต, ปาทริค วอลเลมาร์ก และมิเมียร์เฮล เบนิต้า ต่างต้องพักยาวตลอดทั้งฤดูกาลที่เหลือทั้งคู่เนื่องจากอาการบาดเจ็บ


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง