⚽ แมตช์คู่ระหว่างบาร์เซโลน่า กับ บียาร์เรอัล, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 10/38
📅 เมื่อไหร่21 ตุลาคม 2565, 02.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคัมป์นู
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, บาร์เซโลน่า 2-0 บียาร์เรอัล
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล บาร์เซโลน่า vs บียาร์เรอัล ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล บาร์เซโลน่า พบ บียาร์เรอัล

บาร์เซโลน่าประสบความพ่ายแพ้ในลีกนัดแรกของฤดูกาลในเกมล่าสุดที่พบกับเรอัล มาดริด ส่งผลให้ทีมหล่นลงมาอยู่ในอันดับสองของตาราง, หนึ่งประตูจากเฟอร์ราน ตอร์เรส ไม่เพียงพอที่จะทำให้ทีมพลิกสถานการณ์ได้, อาร์เนาท์ ดานยูม่า ยิงประตูครั้งแรกในลีกของฤดูกาลนี้ทีเดียว 2 ประตู ในเกมที่ชนะโอซาซูน่า 2-0 บียาร์เรอัลเป็นทีมเดียวในลีกที่เสียประตูน้อยกว่าบาร์เซโลน่าจนถึงตอนนี้, บียาร์เรอัลบุกไปเอาชนะบาร์เซโลนา 2-0 ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว และได้สิทธิไปแข่งยูโรป้าคอนเฟอเรนซ์ลีก ขณะที่ในเวลานั้นบาร์ซ่าได้โควต้าไปแข่งฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีกอยู่แล้ว

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • บาร์เซโลน่า: เมมฟิส เดปาย, โรนัลด์ อาเราโฆ่, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และเอ็คตอร์ เบเยริน(รอเช็คความฟิต)
  • บียาร์เรอัล: ฟร็องซิส กอเกอแล็ง, ฮวน ฟอยธ์, เกราร์ด โมเรโน่, กิโก้ เฟเมเนีย(รอเช็คความฟิต) และจิโอวานนี่ โล เซลโซ่(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • บาร์เซโลน่า(4-3-3): สเตเจ้น: อเลฮานโดร บัลเด้, อีริค การ์เซีย, เกราร์ด ปิเก้, เซอร์จี้ โรแบร์โต้ – เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเกตส์, กาบี – อุสมาน เดมเบเล่, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, อันซู ฟาติ
  • บียาร์เรอัล(4-3-3): เกโรนิโม รุลลี่: อัลฟอลโซ่ เปดราซ่า, เปา ตอร์เรส, ราอูล อัลบิโอล, เอสซ่า ม็องดี้ – มานู มอร์ลาเนส, อเล็กซ์ บาเอน่า, ดาเนียล ปาเรโฆ่ – เยเรมิ ปิโน, นิโคลัส แจ็คสัน, อาร์เนาท์ ดานยูม่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • บาร์เซโลน่า: WLW – D – L
  • บียาร์เรอัล: D – WLWW

บาร์เซโลน่า พบ บียาร์เรอัล ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1-1.5 – บาร์เซโลน่า 2.06 – บียาร์เรอัล 1.81

ทายผลบอล บาร์เซโลน่า พบ บียาร์เรอัล      

บาร์เซโลน่า 2-0 บียาร์เรอัล

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

บาร์เซโลน่า ไม่มีผู้เล่นจิดโทษแบน, ในส่วนของผู้เล่นบาดเจ็บ เมมฟิส เดปาย และโรนัลด์ อาเราโฆ่ จะพลาดเกมนี้เนื่องจากบาดเจ็บกล้ามเนื้อ ขณะที่อันเดรียส คริสเตนเซ่น บาดเจ็บข้อเท้า, เอคตอร์ เบเยริน บาดเจ็บที่เท้า อาจฟื้นตัวกลับมาทันเกมนี้ อย่างไรก็ตาม ก็ยังต้องรอประเมินความพร้อมก่อนเกมอีกครั้ง

บียาร์เรอัล ก็เช่นกัน ไม่มีนักเตะติดโทษแบน, ฮวน ฟอยธ์ ได้รับบาดเจ็บหัวเข่าจากเกมที่พบกับเกตาเฟ่ แน่นอนว่าเขาจะพลาดเกมนี้, เจอราร์ด โมเรโน่ ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บต้นขา ขณะที่ฟร็องซิส กอเกอแล็ง ก็มีปัญหาอาการบาดเจ็บน่องรบกวนอยู่, กิโก้ เฟเมเนีย อาจพลาดเกมนี้เนื่องจากอาการฟกช้ำ ส่วนจิโอวานนี่ โล เซลโซ่ ต้องรอประเมินความฟิตก่อนเกม


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง