⚽ แมตช์คู่ระหว่างเลสเตอร์ ซิตี้ กับ ลีดส์ ยูไนเต็ด, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 12/38
📅 เมื่อไหร่21 ตุลาคม 2565, 02.15 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามคิงพาวเวอร์ สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, เลสเตอร์ 1-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล เลสเตอร์ ซิตี้ vs ลีดส์ ยูไนเต็ด ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด

ล่าสุด เลสเตอร์ อยู่ในอันดับที่ 19 ของตาราง เก็บได้ 5 คะแนนเท่ากับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ที่อยู่อันดับล่างสุด แต่ต่างกันที่ผลต่างของประตูได้เสีย และเป็นผลหลังจากที่เลสเตอร์ เสมอ 1-1 กับคริสตัล พาเลส เมื่อสุดสัปดาห์ ขณะที่คู่แข่งร่วมเมืองอย่างน็อตติ้งแฮม แพ้วูล์ฟส์ 1-0 ในวันเดียวกัน, ลีดส์ แพ้อาร์เซนอล 1-0 คาบ้านเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งในเกมนั้นแพทริค แบมฟอร์ด ยิงจุดโทษพลาดอย่างน่าเสียดาย และโอกาสตีเสมอครั้งที่สองของพวกเขาก็ยังถูก VAR ริบประตูคืน ลีดส์ชนะเกมในลีกครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม ซึ่งนั่นก็คือเกมที่ชนะเชลซี 3-0, ทั้งสองทีมต้องการสามคะแนนเป็นอย่างมาก แต่เมื่อเทียบฟอร์มจากเกมล่าสุดแล้ว ลีดส์มีความเป็นไปได้มากกว่าสำหรับการเป็นผู้ชนะในเกมนี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • เลสเตอร์: ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้, เจมส์ แมดดิสัน(ตดโทษแบน) และจอนนี่ อีแวนส์(รอเช็คความฟิต)
  • ลีดส์: สจวร์ต ดัลลัส, อาร์ชี่ เกรย์, อดัม ฟอร์ชอว์ และลีโอ เจลเด

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • เลสเตอร์(4-1-4-1): แดนนี่ วอร์ด: เจมส์ จัสติน, วูท ฟาเอส, ดาเนียล อมาร์ตี้, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – บูบาการี่ ซูมาเร่ – ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, ยูริ ตีเลอม็องส์, อโยเซ่ เปเรซ – แพ็ตสัน ดาก้า
  • ลีดส์(4-2-3-1): อิลลัน เมสส์ลิเยร์: ปาสคาล สเตร๊าซ์, เลียม คูเปอร์, โรบิน คอช, ราสมุส คริสเตนเซ่น – มาร์ค โรก้า, ไทเลอร์ อดัมส์ – หลุยส์ ซินิสเตร์รา, แจ็ค แฮร์ริสัน, เบรนเดน อารอนสัน – โรดริโก้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • เลสเตอร์: LLWL – D
  • ลีดส์: D – L – D – LL

เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0-0.5 – เลสเตอร์ 1.90 – ลีดส์ 1.96

ทายผลบอล เลสเตอร์ ซิตี้ พบ ลีดส์ ยูไนเต็ด      

เลสเตอร์ 1-2 ลีดส์ ยูไนเต็ด

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

สภาพทีมของเลสเตอร์, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า และไรอัน เบอร์ทรานด์ ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้ คาดว่าจะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในปลายเดือนนี้, เจมส์ แมดดิสัน ติดโทษแบนจากการสะสมใบเหลืองครบห้าใบ, จอนนี่ อีแวนส์ ยังมีอาการตึงที่น่อง ไม่น่าจะฟื้นตัวทันเกมนี้ แต่มีแนวโน้มจะกลับมาได้ในเกมช่วงสุดสัปดาห์นี้

มาทางฝั่งลีดส์, สจวร์ต ดัลลัส ยังคงไม่กลับมาจากอาการบาดเจ็บ, อาร์ชี่ เกรย์ ยังก็เช่นกัน แต่น่าจะกลับมาลงเล่นได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้, อดัม ฟอร์ชอว์ เข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว น่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเดือนถัดไป, ลีโอ เจลเด อยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายหลังการผ่าตัดไส้ติ่ง อาจต้องใช้เวลาพักถึงสิ้นเดือนนี้


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง