⚽ แมตช์คู่ระหว่างแมนฯ ยูไนเต็ด กับ ท็อตแน่ม, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 12/38
📅 เมื่อไหร่20 ตุลาคม 2565, 02.15 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 ท็อตแน่ม
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด vs ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม

หลังจากที่แพ้แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6-3, แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ไม่แพ้ติดต่อกันใน 4 เกมหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 1 โดยในเกมล่าสุด เสมอ 0-0 กับนิวคาสเซิล, แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายชนะใน 3 ครั้งหลังสุดที่พบกับสเปอร์ส ด้วยสกอร์ 3-1, 3-0 และ3-2, ท็อตแน่ม ชนะติดต่อกันใน 3 เกมหลังสุด รวมทุกรายการแข่งขัน โดยในเกมล่าสุด ชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0, สำหรับคู่นี้ ท็อตแน่มฟอร์มเริ่มติดไฟ ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดนั้นอยู่ในช่วงฟอร์มฝืด การพบกันในครั้งนี้ หากแมนฯ ยูไนเต็ดยังเล่นในมาตรฐานระดับเดียวกับสองสามเกมที่ผ่านมา สามคะแนนคงตกเป็นของสเปอร์สอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, คริสเตียน อีริคเซ่น(ป่วย), แบรนดอน วิลเลียมส์ และอองโตนี่ มาร์ซิยาล(รอเช็คความฟิต)
  • ท็อตแน่ม: ริชาร์ลิสัน, จาเฟ็ต ทังกังก้า, เอเมอร์สัน รอยัล(ติดโทษแบน) และเดยัน คูลูเชฟสกี้(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด(4-3-3): ดาบิด เด เคอา: ลุค ชอว์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ราฟาเอล วาราน, ดิโอโก้ ดาโลต์ – บรูโน่ แฟร์นันเดส, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์, คริสเตียน อีริคเซ่น – มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์ซิยาล, อันโตนี่ ซานโตส
  • ท็อตแน่ม(3-5-2): อูโก้ ยอริส: เคลม็องต์ ล็องเล่ต์, อีริค ดายเออร์, คริสเตียน โรเมโร่ – อิวาน เปริซิช, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อีฟ บิสซูม่า, ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบิร์ก, แม็ตต์ โดเฮอร์ตี้ – ซอน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แมนฯ ยูไนเต็ด: LWW – W – D
  • ท็อตแน่ม: L – D – WWW

แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – แมนฯ ยูไนเต็ด 2.00 – ท็อตแน่ม 1.90

ทำนายผลบอล แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ท็อตแน่ม      

แมนฯ ยูไนเต็ด 0-2 ท็อตแน่ม

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของแมนฯ ยูไนเต็ด, คริสเตียน อีริคเซ่น พลาดเกมที่เสมอ 0-0 กับนิวคาสเซิล เนื่องจากป่วย ยังไม่มีความชัดเจนว่าเขาจะฟื้นตัวทันเกมนี้หรือไม่ ต้องรอประเมินความฟิต เช่นเดียวกันกับอองโตนี่ มาร์ซิยาล, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ ติดโทษแบนหนึ่งนัด ซึ่งก็คือเกมกับนิวคาสเซิล ดังนั้นเขาพร้อมที่จะกลับมาลงเล่นในเกมนี้ ส่วนดอนนี่ ฟาน เดอ บีค, อารอน วาน-บิสซาก้า และแฮร์รี่ แม็กไกวร์ ยังคงอยู่ในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ

มาทางฝั่งท็อตแน่ม, ริชาร์ลิสัน ได้รับบาดเจ็บและถูกเปลี่ยนตัวออกจากเกมที่ชนะเอฟเวอร์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ รวมทั้งจาเฟ็ต ทังกังก้าด้วย ทั้งคู่จะพลาดเกมนี้แน่นอน, เดยัน คูลูเชฟสกี้ ไม่ฟิตเพียงพอสำหรับเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และก็ยังไม่มีความชัดเจนว่าจะฟิตทันเกมไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันพฤหัสบดีนี้หรือไม่ ขณะที่เอเมอร์สัน รอยัล ยังคงอยู่ในระหว่างโทษแบนสามแมตช์


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง