⚽ แมตช์คู่ระหว่างแอต.มาดริด กับ เอลเช่, ลาลีก้าสเปน นัดที่ 15/38
📅 เมื่อไหร่30 ธันวาคม 2565, 03.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามวานด้า เมโทรโปลิตาโน่
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 2, แอต.มาดริด 2-0 เอลเช่
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล แอตเลติโก้ มาดริด vs เอลเช่ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล แอต.มาดริด พบ เอลเช่

แอต.มาดริด ที่ล่าสุดอยู่ในอันดับห้าของตารางลาลีก้า มีสถิติย้อนหลังที่ดีในการพบกับเอลเช่ ซึ่งเป็นทีมที่อยู่ท้ายตารางล่างสุดของลีกสเปนในขณะนี้ ทีมตราหมีเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้ใน 5 ครั้งหลังสุดที่พบกันรวมทุกรายการแข่งขัน และเก็บคลีนชีตได้ 4 จาก 5 เกมนั้น โดยในเกมล่าสุด พวกเขาบุกไปชนะเอลเช่ถึงถิ่น 2-0, สำหรับการพบกันในครั้งนี้ เราเชื่อว่า แอต.มาดริด จะเป็นฝ่ายเก็บชัยชนะได้อีกด้วยผลสกอร์ที่ห่างอย่างน้อย 2 ประตูขึ้นไป

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • แอต.มาดริด: นาอูเอล โมลิน่า(กลับมาจากทีมชาติช้า อาจไม่ได้ลงเล่น) และอองตวน กรีซมันน์(กลับมาจากทีมชาติช้า อาจไม่ได้ลงเล่น)
  • เอลเช่: ฮาเวียร์ ปาสตอเร, โจนี อาลาโม และเฟเดริโก้ เฟอร์นันเดซ(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • แอต.มาดริด(3-5-2): แยน โอบลัค: โฆเซ่ คิมิเนซ, สเตฟาน ซาวิช, เฮนิลโด มันดาวา – ยานนิค การ์ราสโก้, โกเก้, อักเซล วิตเซล, เจฟฟรีย์ ก็องด็อกเบีย, มาร์กอส ยอเรนเต้ – อัลบาโร่ โมราต้า, โทมัส เลอมาร์
  • เอลเช่(3-5-2): เอ็ดการ์ บาเดีย: กอนซาโล เบร์ดู, เอ็นโซ่ โรโก, เปโดร บิกาส – คาร์ลอส เคลิร์ค, อเล็กซ์ โกยาโด, โอมาร์ มาสกาเรลล์, เคราร์ด กุมเบา, โปล ลิโรล่า – ลูคัส โบเย่, เปเร่ มีญ่า

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • แอต.มาดริด: D – LWWW
  • เอลเช่: LWWL W

แอต.มาดริด พบ เอลเช่ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5 – แอต.มาดริด 1.85 – เอลเช่ 2.05

ทายผลบอล แอต.มาดริด พบ เอลเช่      

แอต.มาดริด 2-0 เอลเช่

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

แอต.มาดริด – ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ส่วนการจัดทีม คาดว่าทีมของ ดิเอโก้ ซิเมโอเน่ จะมาด้วยแผน 3-5-2 โดยมี โทมัส เลอมาร์ และ อัลบาโร่ โมราต้า เป็นคู่กองหน้า ส่วน ชูเอา เฟลิกซ์ จะถูกดรอปไปนั่งข้างสนาม

เอลเช่ – ไม่มีการติดโทษแบน, โจนี่ อาลาโม จะพลาดการลงสนามเกมนี้เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า นอกจากนี้ เฟเดริโก เฟร์นันเดซ และ ฮาเวียร์ ปาสตอเร ต่างก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง