⚽ แมตช์คู่ระหว่างลิเวอร์พูล กับ เลสเตอร์ ซิตี้, พรีเมียร์ลีกอังกฤษ นัดที่ 18/38
📅 เมื่อไหร่31 ธันวาคม 2565, 03.00 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามแอนฟิลด์
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 4, ลิเวอร์พูล 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล ลิเวอร์พูล vs เลสเตอร์ ซิตี้ ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ ซิตี้

หลังจากที่พ่ายแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3-2 เป็นผลให้ตกรอบ คาราบาวคัพ ลิเวอร์พูลก็กลับมาแก้ตัวได้ด้วยการเอาชนะแอสตันวิลล่า 3-1 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ หงส์แดงมีสถิติเกมเหย้าที่ยอดเยี่ยมในการพบกับเลสเตอร์ พวกเขาไม่แพ้ที่แอนฟิลด์ติดต่อกันมา 12 นัดในการพบกับทีมจิ้งจอก, ทีมเบรนแดน ร็อดเจอร์ส ชนะต่อเนื่องและเก็บคลีนชีตได้ใน 4 เกมเยือนหลังสุด และชนะติดต่อกัน 5 เกมรวมทุกรายการแข่งขัน และเก็บคลีนชีตได้ใน 5 เกมนั้น ก่อนที่จะพลาดท่าพลาดนิวคาสเซิลคาบ้าน 3-0 ในเกมล่าสุด, ลิเวอร์พูล ทำได้ยอดเยี่ยมในเกมพบกับวิลล่า และเราเชื่อว่าพวกเขาจะทำได้อีกในคืนวันศุกร์นี้

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • ลิเวอร์พูล: อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิอาซ, ดิโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, เคอร์ติส โจนส์(รอเช็คความฟิต), เจมส์ มิลเนอร์(รอเช็คความฟิต) และ อิบราฮิม่า โกนาเต้(รอเช็คความฟิต)
  • เลสเตอร์ ซิตี้: เจมส์ จัสติน, ริคาร์โด้ เปเรย์ร่า, ไรอัน เบอร์ทรานด์, เดนนิส ปราเอ้ต์, เจมส์ แมดดิสัน และจอนนี่ อีแวนส์(รอเช็คความฟิต)

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • ลิเวอร์พูล(4-3-3): อลิสซง: แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน, เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก, โจเอล มาติป, เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ – ติอาโก้ อัลคันทาร่า, ฟาบินโญ่, จอร์แดน เฮ็นเดอร์สัน – อเล็กซ์ อ็อกเลด-แชมเบอร์เลน, ดาร์วิน นูเญซ, โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์
  • เลสเตอร์(4-2-3-1): แดนนี่ วอร์ด: ลุค โธมัส, วูท ฟาเอส, ดาเนียล อมาร์ตี้, ทิโมธี กาสตาญเญ่ – วิลเฟร็ด เอ็นดีดี้, ยูริ ตีเลอม็องส์ – เคเลชี่ อิเฮนาโช่, เคียร์แนน ดิวส์เบอรี่-ฮอลล์, อโยเซ่ เปเรซ – เจมี่ วาร์ดี้

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • ลิเวอร์พูล: WLW LW
  • เลสเตอร์ ซิตี้: WW WWL

ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ ซิตี้ ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -1.5-2 – ลิเวอร์พูล 2.02 – เลสเตอร์ ซิตี้ 1.88

ทายผลบอล ลิเวอร์พูล พบ เลสเตอร์ ซิตี้      

ลิเวอร์พูล 3-1 เลสเตอร์ ซิตี้

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

ความพร้อมของลิเวอร์พูล, เจอร์เก้น คล็อปป์ จะยังคงไม่สามารถเรียกใช้งาน อาร์ตูร์ เมโล, หลุยส์ ดิาซ, ดิโอโก้ โชต้า, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ และเคอร์ติส โจนส์ เนื่องจากยังอยู่ในระหว่างการฟื้นฟูจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เจมส์ มิลเนอร์ และอิบราฮิม่า โกนาเต้ ต้องรอประเมินความฟิต ส่วนโคดี้ กักโป จะได้มาร่วมทีมกับลิเวอร์พูลในเดือนหน้าหลังจากข้อตกลงในการย้ายจากพีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่นมาลิเวอร์พูลบรรลุเรียบร้อยแล้ว, เมื่อดูจากช่องว่างระหว่างเกมห่างกันสี่วัน ดังนั้นคาดว่า คล็อปป์ น่าจะจัดสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมลงสนามในเกมนี้ แต่ก็เป็นไปได้เช่นกันที่ นาบี เกอิต้า และฮาร์วี่ เอลเลียต อาจได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริง

สภาพทีมของเลสเตอร์, เดนนิส ปราเอ้ต์ได้รับบาดเจ็บในครึ่งแรกของเกมที่เลสเตอร์แพ้นิวคาสเซิ่ล 3-0 ในวันบ็อกซิ่งเดย์ เขาจะพลาดลงสนามในเกมนี้, นอกจากนี้เจมส์ จัสติน, เจมส์ แมดดิสัน, ไรอัน เบอร์ทรานด์ และริคาร์โด เปเรยร่า ก็ยังคงบาดเจ็บอยู่เช่นกัน ขณะที่จอนนี่ อีแวนส์ไม่น่าจะฟิตทันลงเล่น, คาดว่าเบรนแดน ร็อดเจอร์ส น่าจะปรับเปลี่ยนทีมในการเผชิญหน้ากับลิเวอร์พูล โดย เจมี่ วาร์ดี้ และวิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ น่าจะได้เป็นสองในสิบเอ็ดผู้เล่นที่จะได้ออกสตาร์ท


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง