⚽ แมตช์คู่ระหว่างอินโดนีเซีย กับ ไทย, รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ 4/5
📅 เมื่อไหร่29 ธันวาคม 2565, 16.30 น.
🏟️ แข่งที่ไหนสนามเกโลรา บุง การ์โน สเตเดียม
🧞 ทายผลบอลประตูรวม 3, อินโดนีเซีย 1-2 ไทย
📺 รับชมการถ่ายทอดสดได้ที่True Premier Football HD1, True Premier Football HD2

แทงบอล อินโดนีเซีย vs ไทย ค่าน้ำดีที่สุด

วิเคราะห์บอล อินโดนีเซีย พบ ไทย

สถิติในการพบกันย้อนหลัง 4 เกมหลังสุด ไทย ชนะ อินโดนีเซีย 2 เสมอกัน 2 ครั้ง โดยในครั้งล่าสุด เสมอกัน 2-2, อินโดนีเซีย กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี พวกเขาชนะติอต่อกันใน 5 เกมหลังสุด ซึ่งในเกมล่าสุด พวกเขาเอาชนะบรูไน 7-0, สำหรับทีมชาติไทย ก็อยู่ในฟอร์มที่ดีเช่นกัน ชนะติดต่อกันใน 2 เกมหลังสุด ยิงประตูรวมกันได้ถึง 9 ลูกในสองเกมนั้น โดยที่ไม่เสียประตูเลย, สำหรับเกมคู่นี้ เป็นการพบกันระหว่างสองทีมที่ฟอร์มดีที่สุดในกลุ่ม และเป็นทีมเต็งในทัวร์นาเม้นท์นี้ทั้งคู่ ทีมชาติไทยมีสถิติที่เหนือกว่าอยู่เล็กน้อย และมีเกมรับที่แข็งแกร่งกว่า แต่แน่นอน อินโดนีเซียก็ประมาทไม่ได้ คาดว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สูสี อาจจบลงด้วยผลเสมอแบบมีสกอร์ 2-2 โดยไทยมีโอกาสเบียดชนะมากกว่า แต่สกอร์ไม่น่าจะห่างเกินหนึ่งลูก และจะเป็นการชนะแบบที่ไทยเองก็โดนเจาะตาข่ายได้เช่นกัน

นักเตะบาดเจ็บ/ติดโทษแบน 

  • อินโดนีเซีย: N/A
  • ไทย: N/A

รายชื่อ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม 

  • อินโดนีเซีย(4-2-3-1): นาเดโอ อาร์กา วินาตา: เอโด เฟเบรียนสยาห์, ริซกี ริดโฮ รามาดานี, ปราตามา อัรฮาน, อัสนาวี มังกูอาลัม – รัคห์มัต อิริอันโต, ชะห์ริยาน อาบีมันยู – ซัดดิล รอมดานี, เอกี เมาลานา, เดนดี ซูลิสเตียวาน – อิลิยา สปาโซเยวิช
  • ไทย(4-4-2): กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก: ศศลักษณ์ ไหประโคน, กฤษดา กาแมน, พรรษา เหมวิบูลย์, ศุภนันท์ บุรีรัตน์ – บดินทร์ ผาลา, ธีราทร บุญมาทัน, สารัช อยู่เย็น, เอกนิษฐ์ ปัญญา – ธีรศิลป์ แดงดา, อดิศักดิ์ ไกรษร

ผลงาน 5 นัดหลังสุด 

  • อินโดนีเซีย: WWWWW
  • ไทย: LWLWW

อินโดนีเซีย พบ ไทย ราคาต่อรอง

แฮนดิแคป: -0.5 – อินโดนีเซีย 1.93 – ไทย 1.87

ทำนายผลบอล อินโดนีเซีย พบ ไทย     

อินโดนีเซีย 1-2 ไทย

พนันพรีเมียร์ลีกนัดนี้กับ 3 เว็บดีที่สุด

สรุปสถานการณ์และผลงานทีม

อินโดนีเซีย คือทีมอันดับสองของกลุ่มเอ ชนะรวดในสองเกมแรกเท่ากับทีมจ่าฝูงไทยแลนด์ แต่ประตูได้เสียเป็นรอง, การจัดทัพ คาดว่าสิบเอ็ดตัวจริงน่าจะเป็นชุดเดียวกับในเกมก่อนหน้าที่เพิ่งเอาชนะบรูไน 7-0

ทีมชาติไทย หลังจากที่โชว์ฟอร์มได้สุดในสองเกมแรก ด้วยการเอาชนะบรูไน 5-0 และล่าสุดก็ชนะฟิลิปปินส์ 4-0 คาดว่า มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือทีมชาติไทย ก็น่าจะส่งสิบเอ็ดตัวจริงชุดเดิมที่เขามั่นใจว่าแข็งแกร่งที่สุดลงสนามเผชิญหน้ากับทีมเจ้าบ้าน อินโดนีเซีย


ดูเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง